22:06 14/04/2023

M&A thành công, vai trò của “bà mối” mát tay trong lĩnh vực bất động sản

Vào ngày 22-23/4/2023 tại Hà Nội, Trung tâm Phát triển Bất động sản - Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp cùng các đối tác và chuyên gia sẽ tổ chức sự kiện đào tạo "M&A trong lĩnh vực bất động sản". Đây là sự kiện được tổ chức nhằm giúp cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp, nhà môi giới bất động sản nắm được phương thức và quy trình M&A trong lĩnh vực BĐS từ lý thuyết đến thực tiễn cùng các case study thực tế M&A.

Năm 2023 được các chuyên gia dự báo sẽ là năm bùng nổ hoạt động mua bán, sáp nhập (M&A) trên thị trường bất động sản. Tín dụng bị “khóa van”, phát hành trái phiếu gặp khó, thị trường chứng khoán “ngủ đông”, áp lực trả nợ lớn dần… Lúc này, kênh huy động vốn hiệu quả cho doanh nghiệp bất động sản chính là mua bán - sáp nhập (M&A).

Đây cũng là cơ hội để các nhà môi giới có thể lựa chọn hướng đi mới trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, để có thể tiếp cận triển khai và hoàn thành một thương vụ M&A đòi hỏi những nhà môi giới, tư vấn cần nắm rõ không chỉ về dự án mà còn cả kiến thức pháp lý, tài chính, thuế, hợp đồng giao dịch cho đến cách thức đàm phán và giải quyết vấn đề. 

Từ thực tế thị trường, Trung tâm Phát triển Bất động sản – Hiệp hội Bất động sản Việt Nam phối hợp với các đối tác, chuyên gia thiết kế, tổ chức, sự kiện đào tạo: “M&A trong lĩnh vực bất động sản” với mục tiêu giúp cho những nhà môi giới nắm được phương thức và quy trình M&A trong lĩnh vực bất động sản. 

Thời gian tổ chức sự kiện từ ngày 22 - 23/4/2023 (Thứ Bảy và Chủ Nhật) tại Hà Nội, theo hình thức online và offline. 

Các nhà môi giới sẽ được học các kỹ năng quan trọng để thực hiện thương vụ M&A, bao gồm tìm kiếm và đánh giá thị trường BĐS, định giá tài sản, phân tích tài chính, xử lý các vấn đề pháp lý và hợp đồng, đàm phán và thực hiện dự án. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội gặp mặt và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về các lĩnh vực tài chính, bất động sản, thị trường. 

Nếu bạn là một nhà môi giới đang quan tâm về thị trường M&A bất động sản. Hãy đăng ký tham dự sự kiện đào tạo để trang bị và cập nhật kiến thức mới nhất, chuẩn bị cho sự nghiệp trong lĩnh vực M&A bất động sản. 

Xem chi tiết nội dung chương trình và đăng ký tham dự tại đây

 

SỰ KIỆN ĐÀO TẠO “M&A TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN”

  • Thời gian: Thứ Bảy và Chủ Nhật, ngày 22 – 23/4/2023 (4 buổi)
  • Địa điểm: Tầng 3, tòa nhà 25T2 - N05, đường Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
  • Hình thức đào tạo: Offline và Online       

Đăng ký tham gia:

 

0 Bình luận

Gửi bình luận