17:50 27/02/2024

Lãnh đạo VARS đến thăm và chúc Tết Hội viên tại Đà Nẵng

Sáng ngày 27/02, đoàn Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Đà Nẵng do ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS làm trưởng đoàn cùng các thành viên trong Ban Chấp hành VARS đã đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp Hội viên nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. 

Đoàn Lãnh đạo VARS miền Trung đến thăm và chúc Tết các doanh nghiệp Đà Nẵng 

Đến thăm và chúc Tết doanh nghiệp, ông Trần Văn Bình thay mặt lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) trân trọng cảm những đóng góp của các doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời, được lắng nghe chia sẻ về các hoạt động của các doanh nghiệp trong năm 2023 và định hướng phát triển năm 2024. 

Trong chuyến thăm lần này, đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết tại: Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng (SEABANK); Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Bất động sản Tâm Phát Group; Công ty TNHH MTV Bất động sản An Trường Phát; Công ty Cổ phần Bất động sản Làm Tử Tế; Công ty Cổ Phần Tập đoàn Minh Minh Group, Chi nhánh Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản Phố Xanh Group tại Đà Nẵng. 

Đây là các doanh nghiệp, là Hội viên tiêu biểu, có nhiều đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản Việt Nam và các hoạt động của Hội nói riêng. Mặc dù ở trong giai đoạn khó khăn, nhưng các doanh nghiệp vẫn đồng hành tham gia vào các hoạt động chung của Hội, cùng thị trường bất động sản Việt Nam vững vàng vượt qua mọi trở ngại. 

Báo cáo với đoàn, các doanh nghiệp chia sẻ, năm 2023 là một năm biến động với những thách thức đan xen nhưng với tinh thần quyết tâm, nội lực vững mạnh, các doanh nghiệp đã phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ, mục tiêu kế hoạch đã đề ra. 

Đoàn công tác thăm và chúc Tết Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng (SEABANK)

Đặt kỳ vọng cho một năm bứt phá, ông Trần Văn Bình đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các doanh nghiệp, chúc các doanh nghiệp một năm “Tấn tài - Tấn lộc - Tấn bình an”. Đồng thời, ông hy vọng, năm 2024 sẽ là năm với nhiều điểm sáng tích cực của các doanh nghiệp, các doanh nghiệp sẽ tận dụng tốt mọi cơ hội để bước vào giai đoạn phát triển mới. 

Ông cũng tin tưởng rằng, với sự linh hoạt, trí tuệ, đồng lòng và nhạy bén, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy những gì đã có để có thể vươn mình bay xa hơn trong chặng đường sắp tới. 

Cuối cùng, nhân dịp năm mới, đại diện đoàn, ông Trần Văn Bình gửi đến các doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ nhân viên đón một năm mới vui tươi và hạnh phúc. Mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác và phối hợp để cùng thị trường bất động sản Việt Nam, nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam ngày một chuyên nghiệp và vững vàng tiến về phía trước. 


Đoàn công tác thăm và chúc Tết Công ty TNHH MTV Bất động sản An Trường Phát

Đại diện VARS gửi lời chúc tết và tặng quà đến đại diện Minh Minh Group

Đoàn công tác thăm, chúc Tết đến đại diện Công ty Cổ phần Bất động sản Làm Tử Tế

Đoàn đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại Công ty CP Đầu tư phát triển Bất động sản Tâm Phát

Đoàn tổ chức đến thăm, chúc Tết doanh nghiệp Phố Xanh Group

0 Bình luận

Gửi bình luận