10:55 03/02/2023

Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) và BCH tại miền Trung tới thăm và chúc Tết các đơn vị Hội viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Sáng ngày 01/02/2023, Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) cùng các Thành viên Ban chấp hành Trung ương Hội tại khu vực miền Trung đã tới thăm và chúc Tết các đơn vị doanh nghiệp Hội viên nhân dịp đầu năm Quý Mão 2023.

Tại các nơi đến thăm và chúc mừng năm mới của Ban lãnh đạo VARS tại khu vực Đà Nẵng sáng nay, sau khi nghe các đơn vị báo cáo nhanh về tình hình hoạt động và các phương án, kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh của từng doanh nghiệp trong năm 2023. Ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch VARS ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp Hội viên trong việc tập trung thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra. Trong bối cảnh thị trường nửa cuối năm 2022 có nhiều biến động, nhưng các Hội viên đã nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh, bảo đảm duy trì ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động; quan tâm, chăm lo đời sống cho CBCNV, bảo đảm lương, thưởng nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Phó Chủ tịch VARS cũng cho biết, sắp tới VARS sẽ tiếp tục rà soát tình hình, diễn biến của thị trường bất động sản, hoạt động của các Doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản nói chung và các đơn vị Hội viên của VARS nói riêng sau kỳ nghỉ Tết. Tập trung làm rõ những khó khăn, vướng mắc của thị trường, của doanh nghiệp để có những kiến nghị, giải pháp thiết thực nhằm tháo gỡ những khó khăn thúc đẩy sự phục hồi phát triển ổn định của thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới.

Nhân dịp đầu xuân 2023, thay mặt Ban lãnh đạo VARS, đồng chí Phó Chủ tịch gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên các doanh nghiệp Hội viên và đối tác mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, giữ vững sự ổn định và đạt được nhiều thắng lợi trong năm 2023. Đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của các Hội viên VARS trong việc xây dựng và phát triển thị trường bất động sản, nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam ngày một chuyên nghiệp và bền vững.

Dưới đây là một số hình ảnh thăm, chúc Tết của Đoàn Lãnh đạo VARS tới các doanh nghiệp Hội viên

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan