18:36 30/08/2024

Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khởi động hành trình tại Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và Lễ trao giải thưởng Bất động sản tại Thái Lan

Hôm qua, ngày 29/8/2024, lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã chính thức có mặt tại Thái Lan, đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình đầy kỳ vọng tại Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và Lễ trao giải thưởng Bất động sản. 

Đây là một sự kiện quan trọng, kéo dài trong hai ngày (30 & 31/8/2024), thu hút sự tham gia của lãnh đạo từ nhiều quốc gia, các chuyên gia, nhà đầu tư bất động sản hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, cùng trao đổi về những xu hướng mới nhất trong ngành bất động sản.

Từ chủ đề nóng đến các chiến lược tương lai: Những điểm nhấn tại Hội nghị Quốc tế

Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương đã chính thức diễn ra hôm nay, ngày 30/8 tại Thái Lan, với nội dung vô cùng chất lượng, tập trung vào những chủ đề nóng bỏng và có giá trị cao đối với người tham dự. 

Trong suốt thời gian diễn ra hội nghị, các chuyên gia đã thảo luận sâu sắc về sự đa dạng của đầu tư bất động sản xuyên quốc gia, phát triển cơ sở hạ tầng, và so sánh kinh tế Thái Lan với kinh tế toàn cầu. Những chủ đề này không chỉ phản ánh xu hướng hiện tại mà còn cung cấp cái nhìn sâu sắc về tương lai của ngành bất động sản.

Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến cập nhật đổi mới công nghệ, thu hút người mua nước ngoài, và hợp tác quốc tế cũng đã được các chuyên gia và lãnh đạo doanh nghiệp quốc tế phân tích chi tiết, mang lại thông tin và chiến lược thiết thực chuẩn bị cho những thay đổi trong ngành và cơ hội tương lai. 

Tại phiên thảo luận, ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS, đã trình bày về quản lý ngành nghề Môi giới Bất động sản tại Việt Nam.

Ông cho biết, theo quy định của Luật Việt Nam, cá nhân hành nghề Môi giới Bất động sản phải có chứng chỉ hành nghề do Bộ Xây dựng cấp và không hoạt động độc lập mà cần phải hoạt động thông qua doanh nghiệp bất động sản hoặc doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bất động sản. Các tổ chức cũng phải có ít nhất một cá nhân có chứng chỉ hành nghề. Luật Kinh doanh Bất động sản mới, có hiệu lực từ ngày 1/8, tăng cường quy định và chế tài để nâng cao chất lượng và chuẩn hóa đội ngũ Môi giới BĐS tại Việt Nam. 

Ông Bình cũng nêu rõ các sáng kiến của VARS trong việc nâng cao chất lượng nghề nghiệp thông qua các hội thảo và hoạt động kết nối. Đặc biệt, hệ sinh thái VARs Connect ra mắt năm 2023 ứng dụng công nghệ để kết nối và hỗ trợ ngành bất động sản. Ông nhấn mạnh rằng các sự kiện như hội nghị là cơ hội quý giá để các chuyên gia toàn cầu kết nối, và VARs Connect đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy kết nối xuyên biên giới. 

Vai trò và đóng góp của ông Trần Văn Bình trong phiên thảo luận về việc nâng tầm chuyên gia Bất động sản đã được đánh giá cao, khẳng định vị thế quan trọng của VARS trong khu vực. 

Các chủ đề được thảo luận tại hội nghị không chỉ mang tính thời sự mà còn có tầm quan trọng chiến lược đối với sự phát triển bền vững và toàn diện của ngành bất động sản và khu vực lẫn toàn cầu.

Nhìn chung, các chủ đề này không chỉ phản ánh những xu hướng và thách thức hiện tại của ngành bất động sản mà còn mở ra những cơ hội lớn cho sự phát triển trong tương lai. Việc thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm tại hội nghị sẽ giúp các bên liên quan chuẩn bị tốt hơn cho những thay đổi và cơ hội mới trong thị trường bất động sản toàn cầu.

Đường đến những dự án tỷ đô

Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương đã diễn ra với nhiều phiên thảo luận sôi nổi, thu hút sự tham gia của hàng loạt chuyên gia và nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Các phiên thảo luận đã mang đến những góc nhìn sâu sắc và những chiến lược mới mẻ, tạo nền tảng cho sự hợp tác và phát triển trong tương lai.

Sau một ngày đầy kiến thức và cơ hội kết nối, ngày mai, 31/8/2024, đại diện VARS sẽ tiếp tục chương trình với hoạt động tham quan các dự án bất động sản tiêu biểu tại Thái Lan. 

Các đại đại biểu sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế những dự án đẳng cấp như biệt thự trị giá 10 triệu USD, chung cư với giá bán lên tới 22.000 USD/m2, và trung tâm thương mại hoành tráng có trị giá 9 tỷ USD, cùng nhiều dự án ấn tượng khác. Chắc chắn, đây sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư và chuyên gia tham quan, đánh giá, và nắm bắt cơ hội đầu tư tiềm năng tại thị trường Thái Lan.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản toàn cầu đang biến đổi mạnh mẽ, sự hiện diện của VARS tại sự kiện lần này không chỉ khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ bất động sản khu vực mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế mới và cơ hội để kết nối, học hỏi, thúc đẩy sự phát triển của ngành Bất động sản trong nước. 

Hội nghị Đầu tư Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương và Lễ trao giải thưởng Bất động sản tại Thái Lan là cơ hội quý báu để lãnh đạo VARS kết nối, trao đổi kinh nghiệm và khám phá những xu hướng mới nhất trong ngành bất động sản khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Các đại diện của VARS sẽ tham dự nhiều phiên thảo luận, hội thảo chuyên đề, và triển lãm, nơi trưng bày những dự án bất động sản tiên tiến và đột phá.

Khám phá những khoảnh khắc ấn tượng từ hội nghị tại Thái Lan qua những hình ảnh nổi bật được chúng tôi ghi lại.

 

0 Bình luận

Gửi bình luận