21:51 03/02/2023

Khai gậy đầu năm cùng VARS GOLF

Ngày 31/01/2023 vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) VARS GOLF trực thuộc Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã tổ chức thành công Chương trình KHAI GẬY ĐẦU NĂM đón năm mới như ý trong điều kiện thời tiết vô cùng tuyệt vời của mùa xuân tại Long Biên, Hà Nội. 

Trong không khí hào hứng khi cả nước vẫn đang rộn ràng du xuân. Đây chính là thời điểm đẹp nhất để các Golferkhai gậy đầu năm”. Giải đấu có sự tham gia của các Lãnh đạo Câu lạc bộ Vars Golf và các thành viên.

Đây là Chương trình gặp mặt đầu xuân năm 2023 của CLB Vars Golf. Thông qua giải đấu, các Hội viên của VARS được thỏa sức với niềm đam mê mãnh liệt dành cho môn thể thao golf, có cơ hội thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị, thắt chặt tình đoàn kết trong cộng đồng cũng như giúp các golfer có được một năm đầy thuận lợi. 

Phát biểu tại chương trình khai xuân, Ông Nguyễn Quốc Khánh - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Vars Golf cho biết, định hướng của năm 2023 CLB sẽ tổ chức 5 giải quy mô lớn là các thành viên trong Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) và những người làm bất động sản cùng nhiều lĩnh vực khác liên quan trên cả nước. 

Bên cạnh đó, Phó chủ tịch CLB Vars Golf cũng nói thêm, nhằm tăng cường khả năng giao lưu và kết nối, Vars Golf cũng sẽ tổ chức các giải đấu trên các vùng miền, đặc biệt có một giải lớn quy tụ tất cả các thành viên về Ninh Thuận trong chuỗi sự kiện Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. 

Đúng với tiêu chí đồng hành và sát cánh. Các “Golfer” tham dự giải đã có một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng và cùng nhau gửi những lời chúc năm mới hạnh phúc và thành công. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng giá trị trong Minigame với các giải gồm: Giải nhất, Giải nhì và Giải ba cho các golfer xuất sắc đã dành chiến thắng. 

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các cá nhân, đơn vị và đối tác đã đồng hành cùng CLB VARS Golf. Tin rằng, thông qua giải VARS Golf khai xuân lần này sẽ có rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân và các cá nhân được kết nối, hợp tác cùng nhau một cách bền vững.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan