21:35 03/11/2022

Hội nghị "Nhận diện tiềm năng và cơ hội Thị trường Bất động sản Ninh Thuận" sẽ diễn ra vào ngày 11/11

Hội nghị “Nhận diện tiềm năng và cơ hội Thị trường Bất động sản Ninh Thuận” được tổ chức vào chiều ngày 11/11/2022 tại Ninh Thuận với sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia kinh tế, tài chính, bất động sản hàng đầu sẽ cung cấp các thông tin và nhận định giá trị về thị trường bất động sản tỉnh Ninh Thuận nói chung, phân khúc Bất động sản du lịch, đô thị biển nói riêng.

Trước bối cảnh tình hình kinh tế thế giới sẽ tiếp tục khó khăn; lạm phát duy trì ở mức cao; xu hướng tăng lãi suất, chính sách thắt chặt tiền tệ và nguy cơ suy thoái toàn cầu; các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng, ngoại tệ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro thì bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang được đánh giá là kênh đầu tư tiềm năng cùng với sự phát triển của ngành du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn hiện nay. Ninh Thuận là vùng đất hội tụ nhiều giá trị khác biệt và nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế. Trong đó, đặc biệt phải kể đến là phát triển kinh tế du lịch và Bất động sản du lịch, đô thị biển. Hiện nay, những lợi thế này đang được tỉnh Ninh Thuận cụ thể hóa trong các đồ án quy hoạch của tỉnh.

Nhằm đẩy mạnh truyền thông và truyền tải thông tin về Ninh Thuận, bao gồm: Chủ trương phát triển của địa phương, Quy hoạch, Cơ hội đầu tư, Chính sách ưu đãi, Dư địa và tiềm năng phát triển thị trường bất động sản…đến đông đảo các Đơn vị phát triển dự án, các Nhà Đầu tư trong và ngoài nước. Được sự chỉ đạo của UBND tỉnh Ninh Thuận, Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) chủ trì tổ chức, Trung tâm Tư vấn xúc tiến đầu tư Bất động sản VARS tổ chức thực hiện Hội nghị Xúc tiến đầu tư với chủ đề: “Nhận diện tiềm năng và cơ hội Thị trường Bất động sản Ninh Thuận” tại Hoàn Mỹ Resort Phan Rang, Đường Yên Ninh, P.  Mỹ Bình, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận vào 13h30 ngày 11/11/2022

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo UBND tỉnh Ninh Thuận và các Sở ban ngành liên quan, Lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Trung tâm Tư Vấn xúc Tiến Đầu tư BĐS VARS và các chuyên gia kinh tế, tài chính, bất động sản cùng sự tham gia của hàng trăm các Doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới bất động sản. 

Các diễn giả là các chuyên gia kinh tế, tài chính, bất động sản hàng đầu sẽ có mặt tại hội nghị với những thông tin và nhận định có giá trị - giúp nhà đầu tư, các doanh nghiệp có định hướng tốt nhất, ra quyết định hiệu quả nhất:

  • PGS, TS. Trần Đình Thiên, Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, Thành viên Tổ tư vấn Thủ tướng Chính phủ. 
  • PGS. TS. Trần Kim Chung, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý TW.
  • TS. Võ Trí Thành, Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý TW.
  • TS. Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam. 

Hội nghị cũng thu hút sự tham dự và đưa tin của nhiều cơ quan Thông tấn báo chí, Đài truyền hình trung ương và địa phương.

Hội nghị là diễn đàn khoa học để lãnh đạo các bộ, ban, ngành, hiệp hội, các nhà khoa học, giới chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách, giới báo chí - truyền thông, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản…, gặp gỡ, trao đổi, phân tích, bình luận, đánh giá về thực trạng, cơ hội, tiềm năng đầu tư và thách thức đối với thị trường bất động sản tỉnh Ninh Thuận.  

Link đăng ký tham gia Hội nghị: https://forms.gle/dFtF391fpKjiKsWJ9

“Nhận diện tiềm năng và cơ hội Thị trường Bất động sản Ninh Thuận”

  • Thời gian: Từ 13h30-17h00 ngày 11/11/2022 (Thứ sáu)
  • Địa điểm tổ chức: Hoàn Mỹ Resort Phan Rang, Đường Yên Ninh, P.  Mỹ Bình, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Tỉnh Ninh Thuận
  • Thông tin liên hệ: Hội môi giới BĐS Việt Nam - Tầng 2, tòa Thành Công, số 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 0988.450.465 
  • Email: [email protected]

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan