15:50 30/11/2023

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARS công bố nhận diện thương hiệu

Với mục tiêu xây dựng thương hiệu Hội chuyên nghiệp - chất lượng - sáng tạo, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) vừa chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu.

VARS ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu với mục tiêu xây dựng thương hiệu Hội chuyên nghiệp - chất lượng - sáng tạo

Theo đó, sau 8 năm hình thành và phát triển, VARS đã có những bước đi quan trọng khẳng định tên tuổi của mình với sứ mệnh xây dựng môi trường chuyên nghiệp, giá trị và sáng tạo cho ngành bất động sản. Đồng hành cùng đội ngũ Môi giới Bất động sản với vai trò là Tổ chức xã hội – nghề nghiệp.

Song, để đạt được hiệu quả tốt nhất trong hoạt động truyền thông và quảng bá, VARS nhận thức được cần phải xây dựng một hình ảnh riêng biệt, thống nhất, hướng tới mục tiêu và sứ mệnh đề ra trước đó.

Vì vậy, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chính thức ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu và tiến hành triển khai sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. 

Quy định Logo các đơn vị thực hiện chức năng của VARS

Việc đưa vào sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu, được VARS kỳ vọng biểu thị được sự nhiệt huyết, sự quyết tâm và đam mê, đem đến sự tươi mới và chuyên nghiệp trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản. Thể hiện sự cam kết của Hội đối với mục tiêu nâng tầm Nghề và Người Môi giới Bất động sản tại Việt Nam phát triển thị trường Minh bạch - Ổn định - Bền vững.

Bên cạnh đó, còn là niềm tin quản lý tốt và sự chắc chắn trong các hoạt động của Hội hướng đến mục tiêu chính. Đồng thời liên kết, kết nối chặt chẽ của những Hội viên trong Hội, luôn đoàn kết, chung tay xây dựng nghề Môi giới bất động sản Việt Nam chuyên nghiệp, vươn tầm quốc tế.

Chi tiết tài liệu: XEM TẠI ĐÂY


 

0 Bình luận

Gửi bình luận