17:36 14/08/2024

Hội Môi giới BĐS Việt Nam đến thăm và làm việc với Ban Điều hành VARS tại Thái Nguyên

Ngày 9/8/2024 vừa qua, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã thực hiện chuyến thăm và làm việc với Ban Điều hành VARS tại Thái Nguyên nhằm mục tiêu rà soát và kiện toàn bộ máy điều hành của VARS, mở rộng phát triển Hội viên và tối ưu hóa hoạt động của Hội tại khu vực miền Bắc.

Tham gia chuyến thăm và làm việc, về phía VARS, có Ông Nguyễn Anh Tú, Trưởng ban Quản lý và Phát triển Hội viên, Thường vụ Ban Chấp hành VARS và Ông Nguyễn Đức Hưng, phụ trách Quản lý và Phát triển Hội viên khu vực miền Bắc. Về phía Ban Điều hành VARS tại Thái Nguyên, có Ông Phạm Đức Thuận, Trưởng Ban Điều hành VARS, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đô thị Việt Nam; Ông Đỗ Đức Duy, Phó Ban Điều hành VARS, Chủ tịch Câu lạc bộ BĐS tỉnh Thái Nguyên; Ông Phạm Văn Sơn, Phó Ban Điều hành VARS, Giám đốc Công ty CP Đầu tư BĐS Lộc Sơn Hà tại Thái Nguyên cùng một số cá nhân đại diện các sàn BĐS trên địa bàn.

Chuyến làm việc đã tập trung vào việc thống nhất các bước rà soát và kiện toàn lại bộ máy ban điều hành, đồng thời tăng cường việc mở rộng và phát triển Hội viên tại khu vực và nâng cao hiệu quả hoạt động của VARS. Các thành viên trong Ban Điều hành đã cùng nhau thảo luận và chia sẻ hướng dẫn chi tiết về các thủ tục, quyền lợi của Hội viên, đưa ra những phương án và giải pháp phù hợp với nhu cầu thực tiễn của các Doanh nghiệp và cá nhân trong ngành BĐS tại khu vực.

Tại đây, VARS đã cung cấp hướng dẫn chi tiết đến từng cá nhân trong Ban Điều hành về cách mời gọi các Doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn thành phố tham gia vào Hội. Điều này không chỉ giúp mở rộng mạng lưới Hội viên mà còn góp phần tạo ra môi trường kết nối và hợp tác hiệu quả hơn trong lĩnh vực Bất động sản.

Đại diện Ban Điều hành VARS tại Thái Nguyên, Ông Phạm Đức Thuận - Trưởng Ban Điều hành cũng nhấn mạnh việc các thành viên trong Ban Điều hành cần chủ động hơn trong việc mở rộng quan hệ, tăng cường kết nối với các Doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh. 

Ông Đoàn Đức Duy và Ông Phạm Văn Sơn - Phó Ban Điều hành cũng đồng quan điểm nêu trên và nhấn mạnh sự cần thiết của việc tổ chức các chương trình, sự kiện phù hợp với nhu cầu và mong muốn của doanh nghiệp và cá nhân trong khu vực. Điều này nhằm thu hút sự tham gia tích cực từ các thành viên vào Hội.

Hơn nữa, Ban Điều hành cũng mong muốn hợp tác với Hội để xây dựng một lộ trình cụ thể và bền vững. Tìm kiếm những cá nhân thực sự tâm huyết và có tầm nhìn để đồng hành, cùng phát triển Ban Điều hành, tạo ra giá trị và lợi ích thiết thực cho cộng đồng Môi giới Bất động sản tại Thái Nguyên nói riêng và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nói chung.

VARS mong rằng, cuộc gặp gỡ này không chỉ đánh dấu một bước quan trọng trong việc nâng cao chất lượng hoạt động của VARS tại khu vực miền Bắc mà còn thể hiện cam kết của tổ chức trong việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn thực tiễn của các Doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản trên địa bàn Thái Nguyên. 

1 Bình luận

Hải
21/08/2024

Website thuenhahaiphong.com.vn là một nền tảng công nghệ thông tin cung cấp dịch vụ tư vấn, quảng cáo, đầu tư trong lĩnh vực lưu trú - du lịch được thiết lập bởi Công ty Cyber Life.

Gửi bình luận