14:25 03/04/2024

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam kết nạp Hội viên mới và giao lưu, giao hữu bóng đá giữa các khu vực

Ngày 31/3 tại TP. Phủ Lý, Hà Nam Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã tổ chức lễ kết nạp và trao chứng nhận Hội viên mới cho 23 cá nhân là các Sàn giao dịch, Môi giới bất động sản.

Đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam quyết định trao chứng nhận Hội viên cho Hội viên VARS tại Hà Nam

Đến tham dự sự kiện về phía TW Hội có ông Nguyễn Anh Tú - Thường vụ Ban Chấp hành VARS; ông Nguyễn Mạnh Quỳnh - Chánh văn phòng Hội. Về phía Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Nam Định có ông Trần Thanh Thương - Trưởng Ban Điều hành VARS tại Nam Định; ông Trần Quốc Tuấn - Phó Ban Điều hành Thường trực VARS tại Nam Định, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển bất động sản Nam Định cùng các Hội viên.

Về phía Hội VARS Hà Nam có Ông Trần Ngọc Thủy - Trưởng Ban Điều hành VARS tại Hà Nam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản An Nhiên cùng các cá nhân, tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên địa bàn tỉnh…

Trong cuộc gặp gỡ này, đại diện Ban lãnh đạo Hội đã trực tiếp trao Quyết định, Chứng nhận Hội viên cho 23 cá nhân Hội viên VARS tại Hà Nam. Các Hội viên mới được kết nạp đợt này đã bày tỏ niềm vui cũng như mong muốn được tham gia sâu hơn vào các hoạt động của Hội để không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển năng lực nghề nghiệp.

Các đội bóng chụp hình lưu niệm

Đặc biệt, nhân dịp này giải giao hữu bóng đá giữa các khu vực với sự tham gia của các vận động viên đến từ Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Hà Nam và Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Nam Định cũng đã được tổ chức. 

Trước sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các cổ động viên, cả hai đội đã thi đấu với tinh thần đầy hứng khởi, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, tạo không khí sôi nổi trong suốt trận đấu.

Giải bóng giao hữu đã để lại dư âm đẹp, đó là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của hai đội bóng cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên xung quanh sân và hơn bao giờ hết, đó chính là thể hiện tình đoàn kết của cán bộ, viên chức, người lao động giữa hai đơn vị.

Các đội đã thi đấu với tinh thần đầy hứng khởi, cống hiến

Dưới đây là một vài hình ảnh:

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan