11:38 10/06/2024

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự và trao chứng nhận Hội viên mới khu vực miền Trung

Mới đây, tại văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) – khu vực miền Trung đã diễn ra Lễ Công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự, công bố quyết định và trao chứng nhận Hội viên mới.

Tới tham dự sự kiện, về phía lãnh đạo Hội, có ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS; ông Nguyễn Mạnh Quỳnh, Phó Tổng thư ký kiêm Chánh Văn phòng Hội; ông Nguyễn Anh Tú, Trưởng Ban Phát triển Hội viên.

Bên cạnh đó là Ủy viên Ban Chấp hành Hội tại khu vực miền Trung và các cán bộ Văn phòng Hội; Ban Điều hành Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tại Hà Nam; lãnh đạo Công ty Bất động sản Phố Xanh (Phố Xanh Group)… cùng các Hội viên chính thức của Hội tại TP. Đà Nẵng.

 Ông Trần Văn Bình, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VARS phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Văn Bình cho biết, việc bổ nhiệm nhân sự mới là hoạt động cần thiết của VARS giúp kiện toàn bộ máy, giúp công tác phát triển Hội ngày càng hoàn thiện gắn với sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.

Và để đáp ứng yêu cầu mở rộng hơn nữa quy mô hoạt động của Hội, cũng như xác định Miền Trung là địa bàn cốt lõi trong chiến lược xây dựng Hội ngày một lớn mạnh về tổ chức và đi vào chiều sâu, Ban Chấp hành Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm 1 Phó Chánh Văn phòng Phụ trách triển khai hoạt động của Hội tại Miền Trung.

Theo quyết định này, ông Nguyễn Đức Hồng giữ chức vụ Phó Chánh văn phòng Hội, phụ trách cơ quan thường trú Văn phòng Hội khu vực miền Trung.


Ông Nguyễn Đức Hồng nhận nhiệm vụ Phó Chánh văn phòng Hội, phụ trách cơ quan thường trú Văn phòng Hội khu vực miền Trung

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Hồng bày tỏ, ông rất vinh dự khi được bổ nhiệm chức vụ mới, ông cảm ơn lãnh đạo của VARS đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện giúp đỡ ông: “Tôi rất biết ơn lãnh đạo VARS vì đã luôn tạo điều kiện cho tôi có cơ hội được học tập và phát triển. Đó là điều kiện cần giúp tôi hoàn thành công tác tốt và là động lực để tôi bứt phá hơn nữa trong năm 2024.

Tôi xin cảm ơn lãnh đạo cùng toàn thể các cán bộ nhân viên của VARS đã tin tưởng và giao cho tôi nhiệm vụ mới. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.


Bà Đặng Hồng Minh - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Minh Minh Group nhận quyết định Hội viên chính thức 

Cũng tại buổi Lễ Công bố, để chính thức công nhận Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đối với các doanh nghiệp và cá nhân đang hoạt động tại TP Đà Nẵng, căn cứ các tiêu chuẩn được quy định, Ban Chấp hành Hội đã có quyết định công nhận Hội viên đối với 1 Doanh nghiệp và 29 cá nhân đang hoạt động môi giới tại Đà Nẵng.

Trong đó, Ban chấp hành Hội đã công nhận Công ty cổ phần Tập đoàn Minh Minh Group là Hội viên chính thức của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong sự kiện:

0 Bình luận

Gửi bình luận