11:42 22/03/2024

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam thăm và làm việc tại Nam Định

Vừa qua, Đoàn công tác của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc với các tổ chức, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại tỉnh Nam Định.

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đến thăm, gặp gỡ và làm việc tại tỉnh Nam Định

Tham dự buổi làm việc, về phía Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam có sự hiện diện của ông Nguyễn Mạnh Quỳnh Chánh Văn phòng Hội Môi giới BĐS Việt Nam cùng các thành viên thuộc Hội. Về phía Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tỉnh Nam Định có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư phát triển Nam Định Land, ông Trần Thanh Thương – Giám đốc sàn giao dịch bất động sản Nam Sông Đào cùng các cá nhân, tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản trên địa bàn tỉnh.

Trong cuộc gặp gỡ này, đại diện Ban lãnh đạo Hội đã trực tiếp trao Quyết định, Chứng nhận Hội viên cho 14 cá nhân tại TP. Nam Định. Các Hội viên mới được kết nạp đợt này đã bày tỏ niềm vui cũng như mong muốn được tham gia sâu hơn vào các hoạt động của Hội để không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn và phát triển năng lực nghề nghiệp.

Đại diện Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam trao chứng nhận cho 14 cá nhân Hội viên mới của VARS

Thay mặt lãnh đạo Hội, ông Nguyễn Mạnh Quỳnh đã tặng hoa chúc mừng các Hội viên mới, đồng thời cho biết, các thành viên mới của Hội sẽ được đảm bảo các quyền lợi theo quy định. Ngoài việc được tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu về bất động sản dành riêng cho các Hội viên, các Hội viên sẽ có cơ hội được cấp chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản để hoạt động đúng quy định, hiệu quả hơn.

Tại buổi làm việc, các thành viên Đoàn thông qua nội dung các biên bản, hoàn thiện hồ sơ trình TW Hội. Đồng thời, lập phương án tổ chức lễ ra mắt Ban điều hành cũng như Văn phòng Hội tại Nam Định. Dự kiến việc ra mắt này sẽ diễn ra vào thời điểm giữa tháng 4.2024.

Chia sẻ với Đoàn công tác của Hội, các Hội viên mới ở TP. Nam Định cho biết, thời gian qua, thị trường bất động sản tại Nam Định cũng chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ thị trường. Tuy nhiên, các sàn giao dịch, môi giới đã nổ lực để vượt qua giai đoạn khó khăn. Đến nay, thị trường bất động sản Nam Định đang ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực với số lượng giao dịch ngày càng tăng. Với các chính sách pháp luật mới được ban hành cũng như sự hỗ trợ, “tiếp sức” mạnh mẽ từ Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản tại Nam Định sẽ có sự hồi sinh ngoạn mục.

 

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan