14:43 25/07/2024

Hà Nam - Sức hút mới đầy triển vọng cho Nhà đầu tư Bất động sản

Bất động sản Hà Nam đang nổi bật với tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ chính sách đầu tư vào hạ tầng. Điều này tạo ra sự hút dẫn mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư bất động sản.

Bất động sản Hà Nam đầy  tiềm năng nhờ chính sách phát triển hạ tầng

Ngày 26/12/2023, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, đã ký ban hành Quyết định số 1686/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Hà Nam thời kỳ 2021-2030. Trong đó, Hà Nam đặt ra ba đột phá chính để phát triển trong thời gian tới: đầu tư vào hệ thống cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xã hội hiện đại và đồng bộ; cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh; và đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực và khoa học công nghệ. 

Theo đó, thị trường BĐS tại đây bắt đầu rục rịch dậy sóng kéo theo việc phải đẩy nhanh tiến độ xây dựng hàng loạt dự án hạ tầng giao thông đặc biệt quan trọng tại địa phương.

Hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đẩy nhanh tiến độ. (Ảnh minh họa - Internet)

Trong đó, nút giao Phú Thứ liên kết cao tốc Hà Nội - Ninh Bình với Vành đai 5 và đường địa phương. Hoàn thành nút giao này sẽ mở rộng mạng lưới kết nối, cân bằng phát triển kinh tế giữa các vùng trong tỉnh, thu hút đầu tư và phát triển kinh tế.

Đồng thời, dự án đường song hành với QL21 và hàng loạt dự án như cầu Tân Lang, đường nối vòng xoay Vành đai 4 với vành đai 5 dự kiến hoàn thành vào năm 2025, cùng dự án đường từ chùa Ba Sao đến chùa Bái Đính sẽ tạo ra hạ tầng hiện đại và kết nối chặt chẽ với thủ đô Hà Nội.

Sự phát triển hạ tầng này kèm theo sự tập trung mạnh mẽ vào các khu công nghiệp và thu hút đầu tư nước ngoài đã dẫn đến nhu cầu nhà ở gia tăng, đặc biệt là cho chuyên gia nước ngoài và lao động chất lượng cao. Thị trường bất động sản Hà Nam hiện đang có tiềm năng lớn với nhu cầu về nhà ở, nhà cho thuê, trung tâm thương mại và giải trí ngày càng tăng cao.

Với vị trí chiến lược gần cửa ngõ phía Nam Thủ đô, quỹ đất rộng và hạ tầng giao thông hoàn thiện, Hà Nam đang được đánh giá là một điểm đầu tư tiềm năng cho giới đầu tư bất động sản.

Cơ hội cho Nhà đầu tư Bất động sản 

Cơ hội đầu tư bất động sản tại Hà Nam đang rất hứa hẹn, đặc biệt là với sự xuất hiện của Sun Urban City Hà Nam, dự án khu đô thị kiểu mẫu do Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển. Dự án có quy mô lên đến 404,8 ha, nằm ở trung tâm mới của thành phố Phủ Lý, với vị trí chiến lược trong quy hoạch tỉnh Hà Nam.

Dự án Sun Urban City Hà Nam đang là tâm điểm của thị trường BĐS Hà Nam năm 2024

Sun Urban City Hà Nam được kết nối bởi hành lang kinh tế 68m và hành lang sinh thái, có hạ tầng giao thông và quy hoạch đồng bộ. Dự án không chỉ mang đến các tiện ích thể thao, bệnh viện, trung tâm triển lãm quốc tế, mà còn có tổ hợp 05 công viên với không gian công cộng được bố trí theo nhiều chủ đề khác nhau, phục vụ cư dân và gia đình.

Phát triển của Sun Urban City dựa trên di sản văn hóa và nghệ thuật của Hà Nam, thể hiện sự sáng tạo và chất lượng từ Tập đoàn Sun Group. Thiết kế của dự án mang lại không gian sống hiện đại và tiện nghi, với các công trình điêu khắc, vườn pocket garden, và các công viên chủ đề sáng tạo như Sun World.

Đây là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất năm 2024 tại Hà Nam, hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nhất là khi thị trường bất động sản Hà Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ từ hạ tầng và các ngành công nghiệp khác.

Bất động sản Hà Nam - Sẵn sàng cho một chu kỳ mới

Nhằm đưa ra các nhận định và đánh giá đa chiều về thực trạng và tiềm năng phát triển của thị trường bất động sản Hà Nam, đồng thời phân tích sâu từng yếu tố cấu thành nên thị trường như lực cầu, nguồn cung, giá bán,… Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã chỉ đạo VARs Connect và VARS Hà Nam tổ chức chương trình Hội thảo “Thị trường BĐS Hà Nam - Sẵn sàng cho một chu kỳ mới và Lễ ra mắt Ban điều hành VARS Hà Nam”.

Chương trình có sự hiện diện của lãnh đạo các sở ban ngành liên quan, lãnh đạo VARS, các chuyên gia bất động sản, kinh tế, tài chính cùng hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS, các Nhà Môi giới BĐS. Đặc biệt, sự kiện còn thu hút sự tham dự và đưa tin từ nhiều cơ quan thông tấn báo chí và đài truyền hình trung ương và địa phương.

 

Hội thảo “Thị trường BĐS Hà Nam - Sẵn sàng cho một chu kỳ mới” và Lễ ra mắt Ban điều hành VARS Hà Nam 

- Thời gian: Từ 13h00 - 19h00 ngày 28/07/2024 (Chủ nhật)

- Địa điểm: Tân Thủy Palace, số 47, đường Trần Văn Chuông, phường Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

 

 

1 Bình luận

Hải
21/08/2024

Website thuenhahaiphong.com.vn là một nền tảng công nghệ thông tin cung cấp dịch vụ tư vấn, quảng cáo, đầu tư trong lĩnh vực lưu trú - du lịch được thiết lập bởi Công ty Cyber Life.

Gửi bình luận