16:42 15/08/2024

GRESA: Sắp tổ chức khóa học đào tạo kinh doanh Bất động sản quốc tế 

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng, ngành Bất động sản Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội và thách thức. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng nguồn nhân lực và năng lực cạnh tranh, Học viện Chiến lược Bất động sản Toàn cầu (GLOBAL REAL ESTATE STRATEGIC ACADEMY - GRESA) đã tổ chức “Khóa học đào tạo kinh doanh Bất động sản quốc tế” tại Thái Lan.

Tháng 8 này, thị trường Bất động sản Việt Nam đang trỗi dậy với những tín hiệu đầy tích cực. Sóng ngầm Bất động sản đang dần quay trở lại, và điểm khởi đầu của bạn có thể bắt nguồn từ Thái Lan - tâm điểm Đại hội Bất động sản toàn cầu được diễn ra vào cuối tháng 8.

Ông Trương Xuân Quang - Tổng Giám đốc Học viện Chiến lược Bất động sản Toàn cầu (GRESA) chia sẻ rằng: “Thị trường Bất động sản sẽ phát triển mạnh mẽ vào cuối năm 2024, đầu năm 2025”. Để nắm bắt cơ hội này, GRESA tổ chức khóa học đào tạo kinh doanh Bất động sản quốc tế với những mục tiêu rõ ràng:

Thứ nhất nhằm cung cấp cho mọi người những trải nghiệm thực tế về loại hình Bất động sản chuyên nghiệp nhất từ các nước phát triển.

Thứ hai, tham gia khóa học chuyên sâu trong ngành, tham quan các dự án và mô hình kinh doanh Bất động sản nổi bật nhất tại Thái Lan và một số nước khác. 

Cuối cùng là cơ hội kết nối, tạo mối quan hệ với các Hiệp hội Bất động sản quốc tế.

Chương trình này là sự kết hợp đặc biệt giữa Viện Nghiên cứu và Đánh giá Thị trường Bất động sản Việt Nam (IRE) và Trường Kinh doanh Bất động sản Thái Lan (TREBS). Với khát khao nâng cao kiến thức Bất động sản, đây là dịp để học viên không chỉ học hỏi mà còn tận mắt chứng kiến những mô hình thành công, từ đó áp dụng vào thực tế kinh doanh của mình.

Khóa học kéo dài 8 ngày, bắt đầu từ ngày 25/8/2024. Học viên sẽ có cơ hội khám phá Bangkok vào ngày đầu tiên, trước khi bước vào khóa học chuyên sâu kéo dài 3 ngày. 

Trong 3 ngày tiếp theo, học viên sẽ có cơ hội tham gia khóa học chuyên sâu về Sales & Marketing, Định giá Bất động sản, Phân tích Tài chính Bất động sản do Trường Kinh doanh Bất động sản Thái Lan đào tạo, cùng với việc tham quan các dự án và mô hình kinh doanh bất động sản nổi bật tại Thái Lan và các quốc gia khác.

Trong những ngày còn lại, học viên sẽ được tham quan các mô hình Bất động sản du lịch tại Thái Lan và tham dự Đại hội Bất động sản Toàn cầu - một sự kiện quy mô lớn với sự tham gia của những chuyên gia tài năng nhất trong ngành đến từ 5 châu lục. 

Ông Trần Minh Hoàng - Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đánh giá Thị trường Bất động sản Việt Nam (IRE), cho biết: “Với vai trò của Hội Môi giới cũng như của Viện, chúng tôi đã nghiên cứu các mô hình và chương trình đào tạo quốc tế, nhằm mục đích đưa các doanh nhân và nhà đầu tư kinh doanh Bất động sản tại Việt Nam tiếp cận với những kiến thức chính quy, chính thống và khoa học mà các thị trường phát triển đã tích lũy qua nhiều năm.”

Ông Hoàng chia sẻ thêm: “Khi tham gia các khóa học như thế này, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong quá trình phát triển dự án Bất động sản hay lập kế hoạch tài chính cho một phi vụ đầu tư cụ thể. Đó là những lợi ích thực sự đáng giá mà tôi cho rằng rất hữu ích với khoản đầu tư vào một khóa học như vậy. Đầu tư cho bản thân chưa bao giờ là một cuộc đầu tư gây lỗ.”

Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ uy tín do Viện Nghiên cứu và Đánh giá Thị trường Bất động sản Việt Nam và Trường Kinh doanh Bất động sản Thái Lan cấp. Đây không chỉ là cơ hội để nắm bắt thời cơ mà còn là bước ngoặt để thay đổi cuộc đời.

Không chỉ là một khóa học, đây là cơ hội để bạn đầu tư cho tương lai và nâng tầm sự nghiệp. Với mức đầu tư chỉ 50.000.000 VNĐ, học viên sẽ được trải nghiệm một chương trình đào tạo chất lượng, giao lưu và kết nối với cộng đồng Bất động sản quốc tế.

Đặc biệt, đối với Hội viên chính thức của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), áp dụng ngay ưu đãi giảm 2.000.000 VNĐ khi đăng ký khóa học.

Đối với những thành viên chưa phải là Hội viên VARS, đây là cơ hội để bạn trở thành Hội viên chính thức, và được hỗ trợ 100% hội phí thường niên cho năm đầu tiên. Đây không chỉ là một khóa học, mà còn là bước đệm để bạn gia nhập vào cộng đồng Bất động sản năng động và tiềm năng.

Khóa học đào tạo kinh doanh Bất động sản quốc tế tại Thái Lan

- Thời gian: từ ngày 25/08/2024 - ngày 01/09/2024

- Địa điểm: Thái Lan

1 Bình luận

Hải
21/08/2024

Hiện nay có rất nhiều trang web cho thuê nhà uy tín được nhiều người tin tưởng. Một trong số đó phải kể đến website thuenhahaiphong.com.vn một địa chỉ được rất nhiều người tìm đến. Bạn gõ từ khóa “cho thuê nhà tại Hải Phòng” vào ô tìm kiếm ở trên cùng thì trang web sẽ cũng cấp cho bạn một loạt danh sách gồm địa chỉ, thông tin về căn nhà, hình ảnh chân thực nhất, cùng số điện thoại chủ nhà để bạn dễ dàng liên hệ. So với các website khác thì thuenhahaiphong.com.vn luôn được đánh giá cao, là công cụ tìm kiếm bất động sản cho thuê tốt nhất hiện nay.

Gửi bình luận