22:41 02/12/2022

Central Group Ninh Thuận: Khách hàng thành công - Chúng tôi hạnh phúc

Lời đầu tiên, Công Ty Công Ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Central Group xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe và thành công đến Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể các thành viên của Công ty.

Trải qua hàng loạt biến động của thị trường, Sàn giao dịch BĐS Central Group đang ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những thử thách và tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình trong lĩnh vực Môi giới, Đầu tư, Kinh doanh BĐS đồng thời đặt mục tiêu trở thành một Công ty BĐS hàng đầu Ninh Thuận nói riêng và Khu vực nói chung.

Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn mạnh của Công ty và đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú, đa dạng, mang đến những sản phẩm BĐS chất lượng cho khách hàng,  sự hài lòng về chất lượng sản phẩm, hiệu quả về giá trị đầu tư và nâng cao về giá trị thương hiệu, phát triển doanh nghiệp bền vững, đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết . Hiện tại, Central Group đang tập trung nỗ lực phát triển nguồn nhân lực song song với việc nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng quy mô công ty .

 Quý khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình một giải pháp hữu hiệu và An tâm nhất từ Central Group thông qua các ngành nghề kinh doanh chính gồm:

·          Kinh doanh Bất động sản

·          Dịch vụ môi giới Bất động sản

·          Dịch vụ sàn giao dịch Bất động

·          Dịch vụ tư vấn Bất động sản

·          Dịch vụ quản lý Bất động

·          Dịch vụ quảng cáo Bất động sản.

Trụ Sở đặt tại: 33 Nguyễn Văn Cừ, Phường Đài Sơn, Thành phố Phan Rang-Tháp Chàm ,Ninh Thuận.

Hotline: 0259 6555 888. 

Email: [email protected].

Web: https://www.centralgroupvn.com

TẦM NHÌN:

Phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản.

Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn, tận tụy vơi công việc, luôn đoàn kết gắn bó tạo ra sức mạnh là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty.

Nỗ lực trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng bằng việc cung cấp ra thị thường các sản phẩm chất lượng dịch vụ đẳng cấp.

SỨ MỆNH:

Đối với khách hàng:Tôn trọng và Cam kết cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, mang đến lợi nhuận tối ưu nhất, là cầu nối tin cậy giữa người mua và người bán trong giao dịch Bất động sản.

 Đối với đối tác:Xây dựng mối quan hệ Tin Cậy, Uy Tín ,đề cao tinh thần hợp tác đôi bên cùng phát triển bền vững

 Đối với nhân viên: Xây dựng, đào tạo nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết với công việc, môi trường làm việc năng động, để mọi người có thể phát huy hết khả năng bản thân.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

-          Sáng tạo: Nghĩ đến điều mới và dám thay đổi.

-          Nhân: Xem con người là tài sản của Công ty, là nhân tố tạo nên sự thành công.

-          Xem tinh thần đồng đội, đoàn kết, sự trung thực là phương châm hành động

-          Tín: Giữ lời hứa với khách hàng, đối tác, nhân viên, xã hội, mang đến sản phẩm giá trị, chất lượng cạnh tranh.

Đội ngũ nhân sự Central Group tại một sự kiện ra mắt sản phẩm

Hoạt Động Phúc Lợi

Tài sản quý nhất của các doanh nghiệp chính là con người.Nhận thức được tầm quan trọng của mỗi cá nhân trong công ty, Central Group đã đang và sẽ tạo ra môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.Central Group tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Với sự phát triển ổn định và bền vững, Công ty luôn có kế hoạch đào tạo, và tuyển dụng thêm nhiều vị trí công việc mới từ nhân viên, quản lý đến đội ngũ lãnh đạo cấp cao.

Các buổi định hướng và đào tạo nhân sự của Central Group

Các buổi định hướng và đào tạo nhân sự của Central Group

Văn hóa doanh nghiệp cũng là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công. Vì thế, ngoài việc chủ động xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.. Công ty còn tổ chức rất nhiều hoạt động nhằm nâng cao sức khoẻ, giao lưu, gắng kết các thành viên lại với nhau.

Central Group tổ chức các câu lạc bổ thể thao cho nhân sự 

Ngoài ra, Central Group còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn liền với sự phát triển của xã hội, luôn có những hành động thiết thực nhằm chung tay hỗ trợ cộng đồng.

Central Group trao những ngôi nhà tình thương cho những hộ gia đình khó khăn năm 2022

Central Group trao những ngôi nhà tình thương cho những hộ gia đình khó khăn năm 2022

Central Group: Đơn vị tài trợ vàng tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư - Ninh Thuận (11/2022)

CENTRAL GROUP

Khách Hàng Thành Công – Chúng Tôi Hạnh Phúc.

 

1 Bình luận

Nguyễn Thị Thơ
02/12/2022

Nơi đáng để làm việc và phát triển bản thân .
Vị lãnh đạo có tài, có tâm và tầm nhìn xa
Yêu thương anh chị em ❤️

Gửi bình luận

Bài viết liên quan