04:32 16/06/2023

Giải đấu VARs GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 - Cơ hội trải nghiệm giải đấu chuyên nghiệp

Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật, hấp dẫn. Trong đó, mở màn cho sự kiện quan trọng lần này là giải đấu VARs GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 sẽ diễn ra vào ngày 23/6 nhằm đánh dấu sự trở lại và minh chứng cho tinh thần “Cùng VARs vượt thử thách” đúng với mục tiêu của chủ đề giải đấu năm nay. 

VARs Golf Open Tournament 2023 sẽ được tổ chức ngày 23/6 tại Sân Golf Đầm Vạc

VARs GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 là hoạt động thường niên, mở đầu cho chuỗi sự kiện Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARs tổ chức. Sự kiện quy tụ gần 150 golfer đến từ ngành bất động sản và các tay thủ từ nhiều ngành liên quan khác có cùng đam mê với môn thể thao golf. 

Theo đó, Heron Lake Golf Course & Resort - Sân Golf Đầm Vạc là địa điểm được VARs lựa chọn để tổ chức cho giải đấu năm nay. Với thông điệp cùng nhau vượt qua thử thách cho chặng bứt phá mới, đây sẽ là nơi các golfer được trải nghiệm một giải đấu chuyên nghiệp, một sân thi đấu với thiết kế tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo yêu cầu về kiến trúc quốc tế sẽ giúp các golfer tự tin thể hiện bản lĩnh, tài năng cho trận tranh tài lần này. 

Trải qua 5 mùa giải, VARs GOLF đã nhận được sự đồng hành, tham gia và phản hồi tích cực từ cộng đồng người chơi golf trên cả nước. Điều này minh chứng rằng, mặc dù nói đây là giải đấu để các golfer tranh tài nhưng thông điệp ý nghĩa đằng sau đó là vô cùng giá trị về mặt tinh thần khi các cá nhân hội tụ, giao lưu cũng như học hỏi lẫn nhau của các golfer tham gia trong giải đấu. Mặt khác, đây cũng là lời khẳng định cho việc cùng đồng lòng, sát cánh bên nhau, là điểm cộng hoàn hảo để khai thác tối đa cơ hội từ thách thức, thúc đẩy các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản có niềm tin, động lực và nguồn cảm hứng mới mẻ để sớm đưa thị trường bất động sản vực dậy trong bối cảnh thị trường đang còn khó khăn.

Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - Tiến sĩ Nguyễn Văn Đính chia sẻ: “Giải đấu VARs Golf Open Tournament 2023 là hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng. Bên cạnh những giá trị về giải thưởng và quy mô, giải đấu còn mang nhiều thông điệp ý nghĩa về mặt tinh thần, là cơ hội để mở rộng kết nối, giao lưu và hợp tác giữa các cá nhân. Giải đấu lần này minh chứng cho tinh thần đoàn kết tạo nên sức mạnh, nâng cao bản lĩnh, kề vai sát cánh cùng vượt qua khó khăn. Trên tinh thần đó, giải đấu còn cho thấy sự đồng điệu giữa các thành viên có cùng đam mê môn thể thao golf.”

Cơ cấu giải thưởng của VARs GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 năm nay bao gồm:

  • Best Gross giải nhất, nhì, ba tại mỗi bảng đấu;
  • 04 giải Nearpin; 
  • 02 giải Longgest.

Cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn khác dành cho các nhà tài trợ.

Theo đó, những cá nhân xuất sắc chiến thắng tại giải đấu sẽ được VARs trao thưởng và sử dụng tiệc tối tại chương trình Gala Dinner, được tận hưởng đêm nhạc hội đặc sắc do nghệ sĩ nổi tiếng trình diễn vào đêm 24/6/2023.  

Đến nay, đã có gần 100 golfer đăng ký tham gia VARs Golf Open Tournament 2023. Giải đấu mang tính chuyên nghiệp và quy mô sẽ bắt đầu vào ngày 23/6/2023 tại Sân Golf Đầm Vạc. Đăng ký tham gia ngay để nhận giá trị giải thưởng lên đến 1.5 tỷ đồng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- Miền Bắc: Mr. Nguyễn Quốc Khánh - Phó Chủ tịch hội môi giới BDS VN- Kiêm Tổng thư ký Câu lạc bộ Golf BĐS Việt Nam. ĐT 0913 513 925

- Miền Trung: Mr. Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Golf BĐS Việt Nam. ĐT 0905 886 888

- Miền Nam: Mr. Phạm Lâm:  - Phó Chủ tịch Hội Môi giới BĐS Việt Nam - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Golf BĐS Việt Nam. ĐT 0919 888 009

 

Liên hệ đăng ký tham gia: 

Ms Kim Ngân: ĐT 0969 005 528

Ms Như Ý : ĐT 093 2325005

0 Bình luận

Gửi bình luận