05:13 27/05/2023

Gần 100.000 lượt bình chọn chỉ trong 5 ngày - Nhiều cái tên bất ngờ vươn lên đầu bảng 

TOP 10 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành Bất động sản đang trở nên gây cấn hơn bao giờ hết. Nhiều cái tên bất ngờ vượt lên với số lượt bình chọn chóng mặt. Ban tổ chức Giải thưởng Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam công bố kết quả bình chọn mới nhất tính đến ngày 26/5/2023. Đây là những ứng viên có số điểm cao nhất được quy đổi từ lượt bình chọn trên trang vote.vars.vn

Vượt qua vòng sơ loại với hàng trăm hồ sơ, Ban tổ chức đã chọn ra 20 ứng viên nổi bật xứng đáng với TOP 20 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành Bất động sản bước vào vòng bình chọn chính thức để tìm ra TOP 10 Doanh nhân sẽ được trao giải và vinh danh tại Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam năm 2023. 

“Cuộc đua” đã trở nên hấp dẫn ngay từ những ngày đầu công bố mở cổng bình chọn. Hiện tại, thứ tự xếp hạng của TOP 10 đã có nhiều thay đổi ngoạn mục. Cập nhật TOP 10 được bình chọn cao nhất trên hệ thống của trang vote.vars.vn tính đến thời điểm này lần lượt như sau:

1. Ông Dương Quốc Thủy - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây;

2. Ông Mai Viết Vĩnh - Tổng Giám đốc Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Mai Việt;

3. Ông Võ Nhật Thiên -  Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cen Miền Trung;

4. Ông Nguyễn Công Như Nguyện - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn địa Ốc SCD; 

5. Ông Nguyễn Hửu Huỳnh - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Central Group;

6. Ông Đỗ Phúc Quyết - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Happy Group;

7. Bà Lê Thị Thắm - Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu Tư Tâm Real;

8. Ông Nguyễn Thái Bình - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đông Tây Land;

9. Bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH phát triển thương mại BĐS New StarLand;

10. Bà Hoàng Thị Thu Hiền - Giám đốc Công ty TNHH MTV Trường Chính Kiệt.

Các Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành Bất động sản có lượng bình chọn cao nhất hiện nay là những cái tên đang được khán giả và cộng đồng yêu thích nhất. Dẫn đầu trên bảng xếp hạng là Ông Dương Quốc Thủy với tổng số lượt bình chọn là 19631 lượt, trong khi Ông Mai Viết Vĩnh chỉ đứng sau 46 lượt bình chọn và đang vươn lên với con số 19585 lượt. 

Giải thưởng Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành Bất động sản sẽ được vinh danh vào ngày 24/6/2023 tại Hà Nội trong khuôn khổ của chương trình Giải thưởng nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023. Trải qua nhiều mùa tổ chức, chương trình đã vinh danh rất nhiều tổ chức, cá nhân sáng giá, tạo được tiếng vang lớn trên thị trường và được đông đảo khán giả, cộng đồng quan tâm và bình chọn.

Trước đó, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã công bố danh sách trên các kênh truyền thông về danh sách Top 20 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành Bất động sản. Đây là những cá nhân đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động kinh doanh và có uy tín cao trong cộng đồng, có đóng góp tích cực cho phát triển của thị trường bất động sản.

Các cá nhân tham gia đều là những ứng viên xuất sắc, tiêu biểu khi tạo được uy tín trong cộng đồng bất động sản, được giới chuyên môn, nhà đầu tư và khách hàng đánh giá cao.

Theo đó, 20 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành Bất động sản sẽ tiếp tục được Hội đồng giám khảo và cộng đồng bình chọn để chọn ra TOP 10 công bố tại lễ vinh danh trong khuôn khổ Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 sắp tới. 

Cách thức bình chọn: 

- Bước 1: Truy cập link https://vote.vars.vn/

- Bước 2: Chọn nhân vật yêu thích

Vào mục Danh sách bình chọn > Tích vào dấu (+) để bình chọn nhân vật yêu thích nhất (tối thiểu 01 người và tối đa 10 người)

- Bước 3: Xác nhận bình chọn

Sau khi bình chọn các nhân vật, vào mục Bình chọn của bạn để xác nhận. Tại đây, điền Thông tin cá nhân > nhấn nút Hoàn tất bình chọn để kết thúc.

Quy định cách thức tính điểm bình chọn:

Cổng bình chọn được mở từ ngày 22/5/2023 và sẽ kết thúc vào lúc 23h59 phút, ngày 10/6/2023. 

Tại vòng này, TOP 10 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành Bất động sản Việt Nam 2023 được Ban tổ chức tính điểm dựa trên kết quả bình chọn từ cộng đồng và từ Hội đồng giám khảo. Trong đó:

  • 05 Doanh nhân có điểm bình chọn cao nhất do cộng đồng bình chọn
  • 05 Doanh nhân tiếp theo sẽ được Hội đồng giám khảo bầu chọn trong số 15 Doanh nhân còn lại. 

Đã có rất nhiều dự đoán được đưa ra và hứa hẹn sẽ còn gây cấn hơn về việc ai sẽ dành được tấm vé của TOP 10 Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng ngành Bất động sản năm nay. Sức nóng của giải thưởng “Giải nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam” vẫn chưa hạ nhiệt. Sự đảo chiều về các con số dự báo sẽ tiếp tục tăng. Vì vậy, đừng quên theo dõi bảng xếp hạng để tìm ra TOP 10 trên hệ thống bình chọn: vote.vars.vn nhé. Cùng hồi hộp chờ đón những cái tên nào sẽ được vinh danh và tỏa sáng tại sân khấu lớn của sự kiện năm nay.

TOP 10 và TOP 20 Doanh nhân trẻ sẽ được vinh danh và trao giải tại Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam tổ chức vào ngày 24/06/2023 tại Hà Nội.

Giải thưởng Nghề Môi giới Bất động sản là hoạt động thường niên được Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) tổ chức nằm trong khuôn khổ của chương trình Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam nhân dịp hưởng ứng kỷ niệm Ngày truyền thống của Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 29/6.

Thông tin chi tiết về sự kiện

Ngày Hội Môi Giới Bất Động Sản Việt Nam 

Thời gian diễn ra: 23 - 24 tháng 6 năm 2023

Địa điểm tổ chức: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 P.Lê Hồng Phong, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Đăng ký tham dự sự kiện: https://bom.so/syEtmV

 

LIÊN HỆ ĐẦU MỐI BAN TỔ CHỨC

Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam - VARs

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Quỳnh - Chánh Văn phòng Hội.

SĐT: 0988.450.465

Email: [email protected]

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan