13:19 18/08/2024

EXIMRS VÀ CHỦ ĐẦU TƯ PRODEZI KÝ KẾT HỢP TÁC PHÂN PHỐI DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI LA HOME

Ngày 04/06/2024, tại Adora Center đã diễn ra Lễ ký kết đối tác chiến lược khu đô thị sinh thái LA Home giữa chủ đầu tư  Prodezi Long An và EximRS - đơn vị phân phối chính thức dự án.

Hợp tác chiến lược “tạo đà” thành công

Tham dự lễ ký kết có sự góp mặt của đội ngũ lãnh đạo và chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm từ các đơn vị phân phối. Sự hợp tác này đánh dấu cột mốc quan trọng, mở đầu cho dự án khu đô thị sinh thái La Home tiếp cận đến nhiều tầng lớp khách hàng, tạo nên sự bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường Long An cũng như thị trường bất động sản nói chung.

C:\Users\Nhu\Downloads\8.jpg

Đại diện chủ đầu tư và EximRS ký kết đối tác chiến lược phân phối dự án La Home

Chia sẻ tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết: “La Home là dự án tâm huyết của chủ đầu tư Prodezi Long An với mong muốn kiến tạo khu đô thị sinh thái đẳng cấp trên mảnh đất quê hương Long An. Điều này được thể hiện thông qua việc đầu tư kỹ lưỡng cho không gian thiết kế, phát triển mảng xanh, và đặc biệt là hợp tác với các tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản EximRS.

La Home cũng là dự án đầu tiên tại Long An EximRS trở thành đơn vị phân phối dự án. EximRS đánh giá cao tiềm năng phát triển trong tương lai của Long An - một trong những đô thị vệ tinh quan trọng nhất của TP.HCM, đặc biệt là huyện Bến Lức đang có sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và hạ tầng giao thông.

Đại diện EximRS, ông Cao Đức Chung chia sẻ: “Khu đô thị sinh thái La Home hội tụ đầy đủ các yếu tố đầu tư và an cư lý tưởng. Ngoài ra, với các tiện ích nội khu, ngoại khu mà La Home mang lại, những cư dân tương lai nơi đây sẽ không gian sống xanh tiện nghi và đa dạng. Với sự đầu tư bài bản, chuẩn bị kỹ lưỡng này cùng với kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thành thạo, chúng tôi tự tin sẽ cùng với Prodezi Long An phát triển mạnh mẽ dự án này”.

La Home - Khu đô thị sinh thái tại “cửa ngõ” TP.HCM

Khu đô thị La Home Long An là dự án nằm tại cửa ngõ Tây Nam TP.HCM với quy mô lên đến 101,4ha. Dự án bắt trọn xu hướng “sống chất”, đem lại cho cư dân trải nghiệm sống hoàn hảo bên sông Vàm Cỏ Đông, vừa gần gũi hài hòa thiên nhiên, vừa tiện nghi hiện đại với những tiện ích chất lượng. 

Sở hữu vị trí đắc địa, La Home toạ lạc trên hai trục đường huyết mạch Lương Hoà - Bình Chánh kết nối trực tiếp với TP HCM và DT830 đi về các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Dự án còn liền kề trục Vành Đai 4 & giao thông thuận tiện kết nối các cụm khu công nghiệp cũng như dễ dàng kết nối TP. HCM.

Toạ độ của La Home đáp ứng nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư khi tìm kiếm dự án không gần cũng không xa thành phố, hạ tầng đồng bộ vừa đảm bảo môi trường sống trong lành, vừa tiếp cận nhanh chóng các tiện ích ngoại khu hiện đại. Từ dự án, cư dân La Home chỉ mất 3 phút kết nối về trung tâm của Huyện Bến Lức, 5 phút về trung tâm y tế, trường học & chợ Bến Lức và 30 phút kết nối nhanh về sân bay Tân Sơn Nhất cùng các khu vực trung tâm.

C:\Users\Nhu\Downloads\20240409155346-633f_wm.jpg

Cư dân La Home không chỉ được tận hưởng thiên nhiên trong lành, mà còn được trải nghiệm cuộc sống tiện nghi với tiện ích đa dạng cùng nhiều cơ hội kinh doanh và làm việc từ khu công nghiệp xanh sôi động cận kề.

La Home cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm như nhà ở, shophouse, biệt thự, dinh thự và nhà phố. Hướng đến không gian sống xanh và đầy đủ tiện ích, chủ đầu tư dành đến 70% diện tích cho các hạng mục này. Bên cạnh mật độ cây xanh lý tưởng thì hệ thống tiện ích chính là điểm cộng của dự án, gồm: khu thể thao, khu tập gym, bến du thuyền đẳng cấp, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí,...

Sự hợp tác giữa EximRS và Prodezi hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ, đưa dự án LA Home vươn tới những tầm cao mới. Biến ước mơ về một cuộc sống yên bình và đủ đầy trở thành hiện thực của khách hàng tại vùng đất đắt địa về kinh tế và có tiềm năng sinh lời rất lớn - Bến Lức, Long An.

Để biết thêm thông tin về dự án, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối dự án:

Công ty Cổ phần Bất động sản EximRS

Hotline tư vấn: 0919 79 79 68

0 Bình luận

Gửi bình luận