14:21 16/07/2024

DXMD VIETNAM - NỬA THẬP KỶ KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

Công ty Cổ phần DXMD Việt Nam (DXMD Vietnam), một thành viên trực thuộc Dat Xanh Services - đơn vị nắm giữ mảng dịch vụ Bất động sản (BĐS) của Tập đoàn Đất Xanh

Được thành lập từ giữa năm 2019  với thị trường mục tiêu chính là khu vực Đông Nam Bộ, bao gồm một số tỉnh thành như: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận … đến nay DXMD Vietnam đã và đang là những đối tác chiến lược trong lĩnh vực phân phối & triển triển khai các dự án BDS của các Chủ Đầu Tư uy tín như: Đất Xanh Group, Novaland, Tecco Group, A&T Group, Kim Oanh Group, Setia …

Có thể nói, 2023 vô cùng khó khăn của thị trường, nhưng với những nổ lực của toàn thể cán bộ nhân viên cũng như những chính sách vận hành phù hợp với tình hình thực tế, nhờ đó, 2024 đã trở thành một năm đánh dấu sự bức phá của DXMD Vietnam trong bối cảnh thị trường đã dần hồi phục.  

Lễ kick off dự án khu căn hộ cao cấp A&T Sky Garden do DXMD Vietnam làm đơn vị phát triển được tổ chức vào đầu Quý I/2024, với sự tham dự của hơn 1000 chuyên viên tư vấn. 

Với sự am hiểu thị trường sâu sắc, kinh nghiệm & nhiệt huyết của đội ngũ nhân sự, DMXD Vietnam sẽ tiếp tục trở thành những đối tác đáng tin cậy đối với khách hàng, chủ đầu tư trong việc tạo ra những giá trị bền vững trong cuộc sống. Nhìn về tương lai, DXMD Vietnam đặt mục tiêu không chỉ là Nhà Phát Triển Bất Động Sản, Môi Giới hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ và còn là cả nước trong thời gian tới. Bên cạnh đó, DXMD Vietnam sẽ luôn cố gắng tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội thông qua việc xây dựng, chọn lựa những dự án có ý nghĩa cho cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

 

0 Bình luận

Gửi bình luận