10:57 02/12/2023

DREAMLANDS - HÀNH TRÌNH “HIỆN THỰC ƯỚC MƠ, NÂNG TẦM CUỘC SỐNG"

Trở thành hội viên của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, Dream Lands đặt quyết tâm thực hiện khát vọng tạo ra những sản phẩm bất động sản nâng tầm cuộc sống, đồng thời tích cực xây dựng Hội phát triển lớn mạnh.

Hành trình gây dựng thương hiệu

Dream Lands được thành lập vào tháng 3/2021, tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư xây dựng 2HT Kinh Bắc. Hiện tại, công ty đang hoạt động với tư cách là chủ đầu tư, chuyên phát triển các dự án bất động sản với 4 dòng sản phẩm chủ lực đó là: Bất động sản đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản đô thị và bất động sản thương mại. Bên cạnh đó, Dream Lands còn cung cấp thêm dịch vụ xây dựng công trình dân dụng, công trình hạ tầng khu dân cư, khu đô thị.

Những ngày đầu mới thành lập, Dream Lands gặp không ít khó khăn, thử thách. Tuy nhiên, công ty đã lớn mạnh và trở thành một thương hiệu tạo được những dấu ấn riêng trên thị trường bất động sản. Sau 2 năm hoạt động, đến tháng 3/2023, công ty đã mở rộng hoạt động, chuyển trụ sở làm việc từ TP Bắc Ninh lên thủ đô Hà Nội và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Dream Lands (Tập đoàn Dream Lands).

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Dream Lands trong chương trình trao tặng cây xanh hơn 100 cây xanh tại xã Giao Phong, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định

Chia sẻ về lý do mở rộng hoạt động của công ty, bà Nguyễn Thị Bích Hiền - Chủ tịch HĐQT Dream Lands cho biết: “Bước chuyển mình này nhằm mục đích mở rộng trụ sở làm việc, nâng cấp bộ máy nhân sự nhằm phát triển nguồn nhân lực, xây dựng nguồn nhân tài tinh nhuệ gắn bó và cống hiến lâu dài vì sự nghiệp phát triển công ty. Trong từng mục tiêu ngắn hạn hay dài hạn, chúng tôi luôn đặt quyết tâm vươn cao, vươn xa và khẳng định được vị thế của mình”.

Bên cạnh mục tiêu trở thành một thương hiệu phát triển bất động sản uy tín, Dream Lands luôn xem trọng việc phát triển bền vững trong kinh doanh bất động sản thông qua việc tôn trọng và bảo vệ môi trường, sử dụng tài nguyên thiên nhiên một cách hợp lý, có hiệu quả. Đồng thời, công ty cũng chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. 

Hiện tại, với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, luôn làm việc với 100% năng lượng, Dream Lands khẳng định sẽ mang đến những sản phẩm bất động sản tốt nhất trong từng phân khúc. Từ đó vươn lên trở thành một thương hiệu bất động sản hàng đầu cả nước.

Những dự án tiêu biểu

Sau hơn 3 năm hoạt động, từ một doanh nghiệp mới thành lập, còn non trẻ, Dream Lands đã bắt đầu tạo được những dấu ấn trên thị trường bất động sản và được nhiều khách hàng, đối tác biết đến bằng những dự án nổi bật. 

Tiêu biểu như dự án khu đô thị Vạn Phúc, Vạn An, TP Bắc Ninh. Đây là dự án gồm 22 căn nhà phố liền kề được xây dựng cho khách hàng theo hợp đồng thi công với tổng giá trị hợp đồng lên hơn 25 tỷ đồng. Dự án này có tiềm năng được đánh giá cao nhờ lợi thế nằm sát tuyến đường tỉnh ĐT.295C, ĐT.285B kết nối thành phố Bắc Ninh qua các khu công nghiệp với QL.3 mới và tuyến đường ĐT.277B kết nối với cầu Hà Bắc 2, đường Vành đai 4. Bên cạnh đó, dự án còn tạo được nhiều dấu ấn riêng biệt nhờ những tiện nghi, cơ vật chất được đầu tư bài bản.

Dự án khu đô thị Vạn Phúc, Vạn An, TP Bắc Ninh của Tập đoàn Dream Lands

Tiếp đến vào tháng 3/2023, Dream Lands tiếp tục đầu tư và phát triển các sản phẩm đất nền với quy mô 12ha tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Ngay khi vừa mở bán, dự án này đã tạo ấn tượng cho khách hàng bởi sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân khi về đây sinh sống và làm việc. Bên cạnh đó, dự án còn có tiềm năng đầu tư sinh lời lớn khi nằm sát khu công nghiệp quy mô 1900ha và khu du lịch nghỉ dưỡng 1100 ha.

Tháng 3/2023, Tập đoàn Dream Lands tiếp tục phát triển dự án đất nền ven biển tại huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định có quy mô 12ha

Với mục tiêu vươn cao vươn xa, hiện Dream Lands đang hoàn thiện pháp lý dự án khu đô thị với quy mô 2,3ha xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình. Đồng thời, phía công ty đang đẩy mạnh nghiên cứu phát triển quỹ đất làm Khu nghỉ dưỡng tại “thủ phủ nghỉ dưỡng” Kim Bôi, Hoà Bình với quy mô lên tới 50 hecta.

Ước mơ nâng tầm cuộc sống

Bên cạnh những dự án bất động sản nổi bật, Dream Lands còn được biết đến trên thị trường bởi những triết lý kinh doanh đầy nhân văn. Trong từng dự án lớn hay nhỏ, phía công ty luôn xem trọng việc phát triển bền vững trong kinh doanh bất động sản thông qua việc tôn trọng và bảo vệ môi trường, sử dụng tài nguyên thiên nhiên một cách hợp lý.

Khi được hỏi, đâu là mấu chốt để một doanh nghiệp còn non trẻ như Dream Lands có thể khẳng định được thương hiệu trên thị trường, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Bích Hiền chia sẻ: “Ngay từ khi thành lập, tôi đã xác định mục tiêu xây dựng Dream Lands thành một mái nhà yên bình, hạnh phúc của nhiều gia đình bằng cách tạo ra những sản phẩm bất động sản được xây dựng với hạ tầng chất lượng, chỉnh chu mang đến không gian sống hoà hợp với thiên nhiên, hiện đại. Dream Lands luôn hướng đến tạo ra những giá trị nhân văn và đây sẽ là ánh sáng soi đường, giúp thương hiệu của công ty toả sáng”.

Chia sẻ về định hướng phát triển, Chủ tịch HĐQT Dream Lands cho biết, trong vòng 5 năm tới, Dream Lands sẽ duy trì, mở rộng quy mô đầu tư kinh doanh các sản phẩm bất động sản tại các vùng ven đô, ven biển đang có lợi thế về hạ tầng; đẩy mạnh công tác phát triển quỹ đất, dự án để thực hiện triển khai các dự án có quy mô lớn. Đồng thời, phía công ty sẽ tích cực tham gia các chương trình hoạt động vì cộng đồng của thành phố, phấn đấu mang lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển của xã hội.

Còn trong vòng 10 năm tới, Dream Lands sẽ phấn đấu thực hiện mục tiêu trở thành một doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy kinh doanh và đầu tư bất động sản làm giá trị cốt lõi; trở thành chủ đầu tư có tên tuổi, thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường bất động sản.

Hiện tại, Dream Lands đang trong quá trình hoàn thiện pháp lý dự án khu đô thị mới ở xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình. Bằng năng lực, kinh nghiệm cùng sự quyết tâm với mục tiêu nâng tầm cuộc sống, Dream Lands sẽ trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực bất động sản và kiến tạo các khu đô thị xanh tại Việt Nam.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DREAM LANDS

Trụ sở chính: Căn 0303, Vinhomes Westpoint W1, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://dreamlands.com.vn/

Fanpage: @Dreamlands.jsc

Hotline: 024.66.555.777

0 Bình luận

Gửi bình luận