17:35 20/08/2024

Đông Tây Global mang cơ hội sở hữu bất động sản Úc dành cho người Việt tại chuỗi sự kiện liên hoàn 

Đông Tây Global ký thỏa thuận hợp tác chiến lược, trở thành đại lý phân phối chính thức các dự án bất động sản của Chủ đầu tư Poly Global tại nước Úc. Qua đó, công ty tiếp tục hành trình mang đến những sản phẩm bất động sản Úc chất lượng cao dành cho nhà đầu tư Việt.

Mang đến cơ hội sở hữu bất động sản vĩnh viễn tại Úc

Ngày 10/08/2024, nhằm tiếp tục mang đến cơ hội sở hữu những ngôi nhà mơ ước tại nước Úc, Đông Tây Global đã tổ chức sự kiện “Sở hữu vĩnh viễn nhà Úc - Xua tan nỗi lo khi du học” tại khách sạn New World Saigon, Quận 1, TP. HCM.

Trước đó, trong hai lần tổ chức tại khách sạn Intercontinental Hanoi Landmark72 (Hà Nội) và khách sạn Novotel Danang Premier Han River (Đà Nẵng), chuỗi sự kiện giới thiệu về bất động sản Úc với cùng chủ đề đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng.

Đến với TP.HCM, sức hút của sự kiện càng đặc biệt hơn khi có đến hơn 200 khách hàng đăng ký tham dự để được tìm hiểu cơ hội sở hữu nhà tại Úc cũng như những thông tin về lợi thế trong quá trình cho con đi du học. Đây đồng thời cũng là sự kiện đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa Chủ đầu tư Poly Global cùng đại lý phân phối chiến lược Đông Tây Global và đơn vị đồng hành Sealand, trong việc phân phối các dòng bất động sản tại Úc được phát triển bởi Poly Global.

Chủ đầu tư Poly Global ký kết hợp tác chiến lược cùng đại lý phân phối Đông Tây Global và đơn vị đồng hành Sealand

Chủ đầu tư Poly Global được biết đến là nhà phát triển, quản lý, thiết kế và phân phối bất động sản chất lượng cao, hiện đang sở hữu hơn 400 dự án nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên khắp thế giới, trong đó nổi bật là các dự án tại Úc.

Trong khi đó, Đông Tây Global (thành viên thuộc hệ sinh thái Đông Tây Land) đã có hành trình mang bất động sản Úc đến với khách hàng Việt Nam trong hơn 5 năm qua, và đã giúp hơn 300 khách hàng tìm được ngôi nhà như ý tại nước Úc xinh đẹp, tạo điều kiện an cư và thuận lợi cho con du học, đồng thời cũng giúp khách hàng khai thác cho thuê và đầu tư sinh lời hiệu quả.

Hiện nay, Đông Tây Global cũng đồng thời là đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư hàng đầu khác như Azure, Wolf Group, Frasers Property, Brady Group, Vest Build,... nhằm phân phối những dự án bất động sản Úc nói riêng và bất động sản nước ngoài chất lượng cho nhà đầu tư Việt.

Đặc biệt, một trong những lợi thế giúp cho Đông Tây Global trở thành đơn vị tư vấn bất động sản Úc hàng đầu, là thế mạnh về đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc thị trường. Đây là những chuyên gia được Đông Tây Global chọn lọc, đã từng tu nghiệp, du học và sinh sống tại Úc. Nhờ đó, đội ngũ đã tích lũy sẵn những vốn sống quý báu tại đây để truyền đạt đến khách hàng và nhà đầu tư.

Với nhiều năm hoạt động, các chuyên gia của Đông Tây Global không chỉ sở hữu kiến thức vững chắc về các khu vực địa lý khác nhau tại các tiểu bang nước Úc, mà còn nắm rõ quy trình mua nhà cũng như các thủ tục pháp lý. Do đó các chuyên gia tư vấn của Đông Tây Global sẽ đảm bảo đồng hành cùng khách hàng từ những bước đầu tiên của việc tìm kiếm đến khi hoàn tất giao dịch, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng một cách tối ưu và hiệu quả, mang lại trải nghiệm mua bất động sản Úc trọn vẹn và thuận lợi nhất cho Quý khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia tư vấn tại Đông Tây Global có sự am hiểu sâu sắc và dày dạn kinh nghiệm với bất động sản Úc

Với chuỗi sự kiện “Sở hữu vĩnh viễn nhà Úc - Xua tan nỗi lo khi du học” được tổ chức vừa qua, Đông Tây Global đã mang đến cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích về các dự án đang có sức hút tại nước Úc, đặc biệt là dành cho các gia đình có nhu cầu cho con em du học Úc.

Sự kiện “Sở hữu vĩnh viễn nhà Úc - Xua tan nỗi lo khi du học” thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng

Thị trường bất động sản Úc – Tiềm năng và cơ hội

Về tiềm năng, nước Úc với nền kinh tế vững mạnh, chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới đã trở thành điểm đến lý tưởng để du học – làm việc – định cư và cả đầu tư. Theo Dữ liệu từ PropTrack của Úc, tốc độ tăng trưởng bất động sản trung bình của quốc gia này là từ 9 – 14% mỗi năm, con số khá ấn tượng. Đặc biệt, trong những năm gần đây do nhu cầu nhà ở cao đã thúc đẩy giá nhà cho thuê tăng kỷ lục mang đến cơ hội đầu tư dòng tiền hấp dẫn.

Đồng thời với thị trường minh bạch, chính phủ Úc có nhiều chính sách bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư cũng như cho phép người nước ngoài sở hữu vĩnh viễn bất động sản càng tạo nên sức hút cho kênh đầu tư này. Trong đó có nhiều nhà đầu tư Việt đã nắm bắt cơ hội mua nhà cho con du học kết hợp đầu tư khai thác cho thuê, hoặc đơn giản sở hữu bất động sản Úc để đảm bảo giá trị tài sản.

Đông Tây Global – Đơn vị tư vấn BĐS nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam

Trụ sở: Số 192 đường Trần Não, phường An Khánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Website: https://australia.dongtayland.vn/

Hotline: 0977.48.7777

0 Bình luận

Gửi bình luận