17:00 20/02/2024

Đoàn công tác Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng thăm, làm việc với Văn phòng VARS miền Trung

Sáng ngày 20/2/2024, đoàn công tác Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng đã đến thăm và làm việc với Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam khu vực Miền Trung (trụ sở số 168 - 170 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Chuyến thăm Văn phòng VARS tại Miền Trung có sự góp mặt của các đại diện lãnh đạo đến từ Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng

Đoàn lãnh đạo Sở Xây Dựng TP. Đà Nẵng gồm: ông Trần Văn Hoàng - Phó giám đốc Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng, ông Trần Đình Khanh - Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản và bà Lê Mai Anh - Phó Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản.

Tiếp đón đoàn, về phía văn phòng VARS Miền Trung có ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam; Ông Nguyễn Đức Lập - UV Ban Thường vụ VARS, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản; các UV Ban chấp hành VARS: Ông Võ Nhật Thiên - Tổng Giám Đốc Công Ty CP Cen Miền Trung;  Ông Nguyễn Đình Bảo Trung - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại Nguyên Thịnh Real.

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Văn Hoàng rất ấn tượng và đánh giá cao những đóng góp và thành tựu mà VARS Miền Trung đã đạt được. Trong đó, việc tăng cường hợp tác giữa các tổ chức và doanh nghiệp trong ngành bất động sản là quan trọng, nhằm mục đích đưa ra những giải pháp tốt nhất cho sự phát triển bền vững của địa phương.

Đặc biệt, ông Hoàng cũng đã đề cập đến tầm quan trọng của việc khai thác dữ liệu, việc có dữ liệu phải được khai thác và chia sẻ. “Xây dựng dữ liệu theo 3 tính: dữ liệu - khai thác - chia sẻ”, ông Hoàng nhấn mạnh. 

Hiện tại, VARS đang chỉ đạo phát triển Hệ sinh thái Proptech “ALL IN ONE” - VARs Connect với sứ mệnh hướng đến mục tiêu chuyển đổi số thị trường bất động sản, tạo ra môi trường bất động sản minh bạch - ổn định - phát triển. VARs Connect khai thác dữ liệu đa dạng từ hàng ngàn dự án nhà ở, bất động sản,…giúp người dùng (bao gồm doanh nghiệp, cá nhân, những người quan tâm đến bất động sản) vững vàng hơn trên thị trường bất động sản. 

Trao đổi với đoàn lãnh đạo Sở Xây dựng, ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, đã chia sẻ về những nỗ lực trong việc kêu gọi xúc tiến đầu tư trong nước và quốc tế, bày tỏ mong muốn kết nối chuyên sâu trong lĩnh vực này. Với người làm nghề Môi giới, ông Bình nhận định rằng, “Đây chính là cầu nối quan trọng giữa người bán và người mua, một nghề rất là quan trọng, phải cập nhật kiến thức, kỹ năng nhằm đáp ứng được thay đổi nhanh chóng từ thị trường”.

Ông Trần Văn Bình - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chia sẻ tại buổi gặp mặt

Với mục tiêu tạo ra một môi trường kết nối mở rộng và bền vững, chuyến thăm này không chỉ là một sự kiện đơn thuần mà còn là cơ hội quan trọng để tăng cường liên kết giữa Sở Xây Dựng TP. Đà Nẵng và VARS Miền Trung. Từ việc chia sẻ và học hỏi từ cả hai phía đã tạo ra một bước tiến mới trong việc phát triển bền vững cho ngành bất động sản.

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí ấm áp và hy vọng về một tương lai hợp tác mạnh mẽ giữa Sở Xây Dựng TP. Đà Nẵng và VARS Miền Trung. Cả hai bên đã thể hiện sự đồng lòng và cam kết trong việc xây dựng một cộng đồng bất động sản phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho cả cộng đồng và địa phương.

Các đại diện lãnh đạo Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng cùng BCH VARS Miền Trung tham quan văn phòng làm việc VARS Miền Trung

Những ý kiến đóng góp và trao đổi thông tin trong buổi gặp mặt không chỉ là nền tảng cho những gắn kết cụ thể trong tương lai mà còn là sự khẳng định về tầm quan trọng của việc áp dụng công nghệ và phần mềm trong ngành bất động sản. Tin rằng, qua sự đoàn kết và nỗ lực chung, sẽ đạt được những thành tựu to lớn và góp phần vào sự phát triển bền vững cho thị trường bất động sản.

1 Bình luận

Ng đình Thai
20/02/2024

Tự hào đại diện HMG cả nước và khu vực Miền Trung
Giá Tỉnh nào cũng thế thì hãy nhỉ

Gửi bình luận