14:24 16/07/2024

DKRS – Hành trình linh hoạt thích ứng, vững bước tương lai

Năm 2024 đánh dấu chặng đường hơn một thập kỷ hình thành và phát triển của DKRS với bước chuyển mình mạnh mẽ cùng khát vọng vươn lên, trở thành Top 10 Sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam trong 8 năm liền (2015 - 2022) do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) bình chọn. 

https://dkrs.com.vn/wp-content/uploads/2023/06/san-giao-dich-bat-dong-san-suat-xac-2022-10-1024x681.jpgDKRS vinh dự 8 năm liên tiếp là Đơn vị Sàn môi giới Bất động sản xuất sắc Việt Nam

Trong hơn một thập kỷ phát triển, không chỉ duy trì được uy tín, hiệu quả, DKRS còn luôn thể hiện được sự minh bạch, trách nhiệm và tính bền vững trong kinh doanh giúp thu nhập và đời sống người lao động được cải thiện liên tục. Các dự án DKRS triển khai đều mang nhiều dấu ấn trên thị trường, với các tiêu chí: pháp lý minh bạch đảm bảo an toàn, đảm bảo lợi ích của khách hàng; dự án thường có quy mô không quá lớn tạo ra một cộng đồng giới hạn để vận hành, quản lý, chăm sóc chu đáo và nhanh chóng được lấp đầy, đưa vào hoạt động; được thiết kế và xây dựng từng khu hiện đại như làng sinh thái, khu biệt lập, phố thương mại chuyên gia… phù hợp với vị trí, môi trường và cảnh quan chung của địa phương; quy hoạch chỉn chu, hạ tầng quy hoạch mở rộng & tiện ích phong phú… Nhờ đó thương hiệu và uy tín DKRS vẫn liên tục được khẳng định trong bối cảnh từ khó khăn đến khởi sắc của ngành bất động sản Việt Nam, giúp DKRS ngày càng được khách hàng yêu mến, đối tác tin cậy và lựa chọn đồng hành.

DKRS khẳng định uy tín hàng đầu ngành Dịch vụ môi giới bất động sản với rất nhiều giải thưởng uy tín được trao tặng trong suốt hơn một thập kỷ hình thành và phát triển

Trong quá trình hình thành và phát triển, DKRS đã hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối hàng ngàn sản phẩm từ khu căn hộ, nhà phố, shophouse, biệt thự tới BĐS nghỉ dưỡng. Qua đó, DKRS trở thành đối tác đồng hành phân phối qua nhiều dự án với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường như C-Holdings, Lê Phong, An Gia, Dầu khí Cửu Long (PVCL), Charm Group, Him Lam Land, Vạn Xuân, Phúc Khang, Nhà Mơ, C.S.Q Investment … thuộc nhiều dự án lớn khắp các tỉnh thành như TP HCM, Bình Dương, Sóc Trăng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Hậu Giang, Cà Mau, Long Xuyên, Long An… 

Nhạy bén với xu hướng đầu tư và trải nghiệm mới, cùng tâm huyết mang đến cho khách hàng những cơ hội an cư, đầu tư tốt nhất, DKRS đặt mục tiêu chinh phục hàng ngàn sản phẩm thông qua loạt dự án tại các tỉnh Đông Nam Bộ như TP HCM, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu hay khu vực Tây Nam Bộ như Long An, Sóc Trăng với các dự án hợp tác C.S.Q Investment, PVCL… Năm 2024 tiếp tục đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa DKRS với chủ đầu tư C-Holdings và Lê Phong khi triển khai đồng loạt các dự án trọng điểm có vị trí đắc địa bậc nhất tại thị trường Bình Dương đầy tiềm năng. 

TONG THEDKRS Kinh doanh và Tiếp thị đa dạng phân khúc sản phẩm từ Cao cấp – Trung cấp đến Nhà ở xã hội 

Đồng thời, với sứ mệnh là một nhà môi giới bất động sản hàng đầu, mang đến giấc mơ an cư cho mọi cư dân, DKRS đã luôn hoàn thiện và mang đến những sản phẩm phù hợp nhất thị trường. Trong đó, nhà ở xã hội (NOXH) là một phân khúc mà DKRS cũng xác định sẽ hướng đến trong tầm nhìn dài hạn, với khát vọng hiện thực hóa giấc mơ an cư cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình – thấp. Dự án NOXH New Lavida là dự án NOXH đầu tiên tại Bình Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà ở thương mại với tổ hợp căn hộ – thương mại – công viên – trường học giúp mang đến cuộc sống an cư tốt nhất cho nhiều cư dân.

Song song với đó, DKRS cũng phân phối sản phẩm nhà ở thương mại chất lượng cao cấp với mức giá tầm trung đáp ứng nhu cầu ở thực “giải cơn khát” sở hữu nhà trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm, giá nhà tăng cao. Tiêu biểu có thể kể đến dự án The Maison (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Dự án được đầu tư bởi C-Holdings, phát triển bởi C- Luxury và Kinh doanh – Tiếp thị bởi DKRS. 

Khu căn hộ The Maison được cất nóc ngày 20/04/2024 vừa qua

Ngoài vị trí trung tâm là khu căn hộ cao cấp ven sông duy nhất trung tâm TP Thủ Dầu Một và có mức giá tốt nhất thị trường cùng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, ngày 20/04/2024 vừa qua, The Maison tiếp tục gây tiếng vang trên thị trường nhờ tiến độ đảm bảo, cất nóc công trình đúng tiến độ cam kết, thể hiện tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư, các đơn vị phát triển dự án. Hiện nay, gần 100% căn hộ The Maison đã có chủ sở hữu. 

Với thương hiệu hơn một thập kỷ vun đắp, DKRS khẳng định là đơn vị Tư vấn Phát triển, Kinh doanh Tiếp thị uy tín hàng đầu thị trường BĐS Việt Nam

Sau thành công rực rỡ của The Maison – đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Chủ đầu tư C-Holdings và Đơn vị Kinh doanh Tiếp thị DKRS. Trong thời gian tới hai đơn vị tiếp tục ra mắt thị trường sản phẩm căn hộ The Felix (TP Thuận An). Đây là dự án thứ 3 của chủ đầu tư C-Holdings tại thị trường Bình Dương. The Felix hứa hẹn khuấy đảo thị trường thời gian tới, viết tiếp câu chuyện kiến tạo sản phẩm thật, giá trị thật, phát triển chuỗi dự án bất động sản mang thương hiệu C-holdings. 

DKRS và các đại lý phân phối dự án FIATO Uptown đã có những khoảnh khắc đầy tự hào ở buổi lễ ký kết diễn ra sáng ngày 31/05/2024 

Tiếp nối thành công của chuỗi dự án và trở thành cánh tay nối dài lan tỏa nhiều cộng đồng cư dân văn minh đến khách hàng toàn quốc, FIATO Uptown là bước đi tiếp theo trên hành trình kết nối những tổ ấm hạnh phúc của DKRS. Mục tiêu định vị tiêu chuẩn sống mới tiệm cận cao cấp nhưng mức giá vừa túi tiền ngay tâm điểm Thủ Đức, ngày 31/05/2024 vừa qua, DKRS và các đơn vị vừa ký kết hợp tác chính thức phân phối dự án FIATO Uptown, mang đến đặc quyền kết nối đa chiều và thanh khoản tài sản tương lai cực tốt, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà ở ngày càng cao của nhiều khách hàng trí thức. 

Trải qua hơn một thập kỷ chinh phục đa dạng thị trường và phân phúc sản phẩm, DKRS đã không ngừng đổi mới và phát triển để xứng đáng là đối tác tin cậy của nhiều chủ đầu tư và khách hàng. Bên cạnh đó, DKRS còn là “điểm dừng chân” phát triển sự nghiệp bền vững của nhiều thế hệ chuyên viên tư vấn, nơi đây kiến tạo môi trường và điều kiện làm việc thuận lợi để tất cả thành viên đạt được mục tiêu rực rỡ. Thành quả này là kết tinh từ chuỗi nỗ lực vượt bậc của những con người DKRS dám nghĩ, dám làm, với tinh thần luôn hoàn thiện không ngừng để khẳng định vị thế của một đơn vị Tư vấn Phát triển, Kinh doanh Tiếp thị & Phân phối dự án hàng đầu trên thị trường bất động sản./.

 

0 Bình luận

Gửi bình luận