22:48 10/03/2023

DKRS – 10 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 10 năm hình thành và phát triển của DKRS với bước chuyển mình mạnh mẽ cùng khát vọng vươn lên, trở thành Top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất Việt Nam trong 7 năm liền (2015 - 2021) do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) bình chọn và “TOP 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022” do Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam trao tặng.

Trong hành trình mang đến những không gian sống hiện đại, đẳng cấp tại khắp các tỉnh thành từ TP.HCM đến các tỉnh Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ từ năm 2014 đến nay, Công Ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi – DKRS ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng, định vị một thương hiệu phân phối bất động sản uy tín và chuyên nghiệp. Với thành công tại hàng loạt dự án trong vai trò Kinh Doanh tiếp thị, DKRS đã được các chủ đầu tên tuổi “chọn mặt gửi vàng”, hợp tác phát triển loạt dự án lớn, những dự án mang tính chiến lược.

Với 30 hệ thống đại lý sàn liên kết chiến lược và hơn 400 nhân sự thuộc đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp cùng phương châm dung hòa lợi ích của chủ đầu tư cũng như mang lại những sản phẩm chất lượng và giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng đã tạo nên chuỗi thành công của DKRS ngay trong lễ mở bán của hàng loạt dự án với những con số ấn tượng.

Trong quá trình hình thành và phát triển, DKRS đã hợp tác đầu tư, phát triển và phân phối hàng ngàn sản phẩm từ Khu căn hộ, nhà phố, shophouse, biệt thự tới BĐS nghỉ dưỡng. Qua đó, DKRS trở thành đối tác đồng hành phân phối qua nhiều dự án với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường như Lê Phong, An Gia, Dầu khí Cửu Long (PVCL), Charm Group, Him Lam Land, Vạn Xuân, Phúc Khang, Nhà Mơ, … thuộc nhiều dự án lớn khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương, Sóc Trăng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Hậu Giang, Cà Mau, Long Xuyên, Long An,…

DKRS khẳng định uy tín hàng đầu ngành Dịch vụ môi giới bất động sản với rất nhiều giải thưởng uy tín được trao tặng trong suốt 1 thập kỷ hình thành và phát triển

Nhạy bén với những xu hướng đầu tư và trải nghiệm mới, cùng tâm huyết mang đến cho khách hàng những cơ hội an cư, đầu tư tốt nhất. Bằng kinh nghiệm với những thị trường quen thuộc và nhiệt huyết của mình, năm 2023 DKRS đặt mục tiêu chinh phục hàng ngàn sản phẩm thông qua loạt dự án tầm cỡ  tại các tỉnh Đông Nam Bộ như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu hay khu vực Đông Nam Bộ như Long An, Sóc Trăng với các dự án hợp tác Tập đoàn An Gia, Charm, C.S.Q Investment, C-Holdings… Năm 2023 cũng đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa DKRS với chủ đầu tư Lê Phong khi triển khai đồng loạt 4 dự án trọng điểm có vị trí đắc địa bậc nhất tại thị trường Binh Dương đầy tiềm năng.

DKRS lọt “TOP 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022”

Trải qua một hành trình dài đầy thử thách, DKRS đã không ngừng đổi mới và phát triển để xứng đáng là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư và khách hàng, là cái nôi đào tạo của các chuyên viên tư vấn bán hàng với môi trường tốt để trau dồi, rèn luyện và  phát triển sự nghiệp vững chắc, gặt hái thành công rực rỡ. Thành quả này là kết tinh từ những cố gắng vượt bậc của những con người DKRS dám nghĩ, dám làm. DKRS vẫn luôn hoàn thiện không ngừng để khẳng định vị thế của một đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu, góp phần mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng, một môi trường an toàn đầu tư và an cư cuộc sống.

DKRS phân phối sản phẩn từ nhiều dự án lớn khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Bình Dương, Sóc Trăng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Hậu Giang, Cà Mau, Long Xuyên, Long An,…( Ảnh: dự án The Emerald Golf View, TP Thuận An, Bình Dương)

Đồng thời Với sứ mệnh là một nhà môi giới bất động sản hàng đầu, mang đến giấc mơ an cư cho mọi cư dân, DKRS đã luôn hoàn thiện và mang đến những sản phẩm phù hợp nhất thị trường. Và nhà ở xã hội (NOXH) là một phân khúc mà DKRS không bỏ qua, vì ngoài những căn hộ cao cấp, giấc mơ an cư vẫn đang đến với những người có thu nhập thấp. Dự án NOXH New Lavida là dự án NOXH đầu tiên tại Bình Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà ở thương mại với tổ hợp trường học - công viên - hồ bơi giúp mang đến cuộc sống an cư tốt nhất cho những cư dân chưa từng dám mơ về ngôi nhà của riêng mình.

DKRS Kinh doanh và Tiếp thị đa dạng phân khúc sản phẩm từ Cao cấp – Trung cấp đến Nhà ở xã hội ( Ảnh: Dự án NOXH New Lavida – TP. Dĩ An, Bình Dương)

Trải qua một thập kỷ, DKRS đã không ngừng đổi mới và phát triển để xứng đáng là đối tác tin cậy của các đối tác và khách hàng, là cái nôi đào tạo của các chuyên viên tư vấn bán hàng xuất sắc với môi trường tốt để trau dồi, rèn luyện và phát triển sự nghiệp vững chắc, gặt hái thành công rực rỡ, thành quả này là kết tinh từ những cố gắng vượt bậc của những con người DKRS dám nghĩ, dám làm. DKRS vẫn luôn hoàn thiện không ngừng để khẳng định vị thế của một đơn vị phân phối – kinh doanh tiếp thị hàng đầu trên thị trường bất động sản./.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan