19:50 11/06/2023

Đếm ngược chờ đón Ngày Hội lớn nhất năm của cộng đồng Môi giới Bất động sản Việt Nam

Ngày Hội môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23 - 24/06/2023 tới đây. Với chủ đề “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển” cùng chuỗi hoạt động mang tính kết nối, VARS mong muốn gửi tới thông điệp về sự đồng lòng, sát cánh của toàn thể hội viên đơn vị nói riêng và cộng đồng môi giới bất động sản nói chung trong thời điểm thị trường còn nhiều thách thức.


“Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển” là chủ đề chính của Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023

Sự kiện kết nối với thông điệp ý nghĩa 

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam là chương trình thường niên kỷ niệm Ngày môi giới Bất động sản Việt Nam 29/6 - do Hội môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức,  dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, Hiệp hội bất động sản Việt Nam. Sự kiện là dịp để giao lưu, hợp tác, phát triển giữa những người làm môi giới bất động sản với nhau, qua đó cùng tôn vinh những giá trị bền vững và đóng góp của bất động sản trong nền kinh tế chung của đất nước, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành môi giới bất động sản trong tương lai.

Năm nay, Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam sẽ được tổ chức tại Hà Nội với chủ đề “Kề vai sát cánh - Ổn định phát triển”. VARS xác định thông điệp của sự kiện có ý nghĩa rất lớn lao giữa bối cách thực tế hiện nay. 

Bởi trong những năm qua, thị trường bất động sản đã trải qua nhiều thăng trầm từ đại dịch Covid-19, ảnh hưởng chính trị do xung đột giữa các nước, tắc nghẽn của thị trường bất động sản do vướng cơ chế, chính sách và hàng loạt điểm thay đổi mới… Từ những điểm khó chung của nền kinh tế, sự trì trệ của hàng nghìn dự án bất động sản đến các chính sách thắt chặt tín dụng… đã khiến “sức khỏe” của thị trường cũng như cộng đồng đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản suy giảm rõ nét. 

Tới đầu năm 2023, bức tranh bất động sản vẫn nhuốm gam màu trầm với tình hình kinh doanh của nhiều cá nhân/tổ chức diễn biến ảm đạm. 

Trong bối cảnh đó, việc cùng nhau kề vai sát cánh vượt qua giai đoạn khó khăn như thông điệp mà Ngày Hội môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 gửi gắm là vô cùng cần thiết. Chúng ta cần có sự quyết tâm, gắn kết, chủ động thích ứng để tạo cơ hội ổn định và phát triển hơn, tiến tới mô hình chuyên nghiệp, chuẩn hóa nghề môi giới bài bản, cũng như đạt tới tầm cao mới.

Sự kiện quy mô với những hoạt động hấp dẫn 

Ngày Hội môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 được tổ chức với nhiều hoạt động kết nối. VARS mong muốn tạo dựng một không gian không chỉ để quảng bá và tôn vinh giá trị người - nghề môi giới bất động sản mà còn là không gian giao lưu, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ giữa các nhà môi giới bất động sản, các nhà phân phối bất động sản và Chủ đầu tư, khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Qua đó, tất cả có thể cùng nhau tìm kiếm những giải pháp để tháo gỡ thách thức cho cá nhân cũng như tổ chức, từ đó góp phần phục hồi và thúc đẩy thị trường bất động sản tiếp tục phát triển ổn định, bền vững sau thời kỳ khó.

Nổi bật trong chương trình Ngày Hội môi giới Bất động sản Việt Nam là “Lễ vinh danh Nghề Môi giới bất động sản Việt Nam 2023”. Đây là dịp VARS tôn vinh các cá nhân/tổ chức môi giới hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động kinh doanh và có uy tín cao trong cộng đồng, có đóng góp tích cực cho phát triển của thị trường bất động sản. Đặc biệt, trong bối cảnh khó khăn, đây được xem là liều thuốc tinh thần giúp các Sàn giao dịch, nhà Môi giới bất động sản bản lĩnh, kiên cường và mạnh mẽ hơn để vượt bão.

Lễ vinh danh Nghề môi giới Bất động sản 2023 với nhiều hạng mục hấp dẫn 

Ngoài ra, chương trình còn các hoạt động song hành như giải đấu VARS GOLF OPEN TOURNAMENTS 2023 với chủ đề “Cùng Vars vượt thử thách” - chương trình có sự góp mặt của gần 150 Golfer là doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản các lĩnh vực liên quan; Gala âm nhạc với sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng và những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc…

Chương trình vinh dự có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Xây Dựng, Hiệp hội bất động sản Việt Nam, Hiệp hội, Hội Môi giới bất động sản của nhiều quốc gia, các chuyên gia trong nước và quốc tế, cùng với đó là sự tham gia của hàng trăm Doanh nghiệp Đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới bất động sản tiêu biểu, xuất sắc trên cả nước. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự và đưa tin của cơ quan thông tấn báo chí, đài truyền hình Việt Nam. 

Với sự góp mặt những đại biểu ưu tú, đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới bất động sản trên khắp cả nước, Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023 hứa hẹn là sự kiện kết nối quy mô để tạo nên những giá trị tuyệt vời. 

Thông tin sự kiện:

Ngày Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 

Thời gian: ngày 23-24 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, 11 P.Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Link tham dự sự kiện: Đăng ký ngay 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Văn phòng Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Người liên hệ: Mr. Quỳnh - Chánh Văn phòng Hội. SĐT: 0988.450.465 

Email: [email protected]

 

0 Bình luận

Gửi bình luận