19:31 31/05/2022

Dat Xanh Services (DXS): mở rộng hệ thống, tăng thị phần mảng dịch vụ BĐS

Năm 2021, việc áp dụng các chiến lược kinh doanh linh hoạt đã góp phần đưa hệ thống Dat Xanh Services có sự tăng trưởng đáng kể thêm 10% về mặt thị phần, tương đương chiếm giữ khoảng 33% thị phần dịch vụ môi giới BĐS trên cả nước.

Theo đánh giá của các chuyên gia, tác động của đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ buộc phải đóng cửa, ngừng hoạt động, nhưng lại là cơ hội cho các doanh nghiệp lớn tăng trưởng thêm thị phần. 

Trong lĩnh vực môi giới bất động sản, Dat Xanh Services đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, và đang là Công ty tư vấn và môi giới BĐS số 1 Việt Nam. Hiện DXS đang nắm giữ thị phần môi giới sơ cấp lớn nhất cả nước, chiếm đến khoảng 33% thị phần. Lợi thế cạnh tranh “khủng” của hệ thống Dat Xanh Services là hệ thống các Công ty thành viên (CTTV) rất mạnh có mặt tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hệ thống gần 60 CTTV, 1.000 chi nhánh, văn phòng, sàn giao dịch, sàn liên kết, bộ máy nhân sự gồm khoảng 10.000 nhân viên và 100.000 CTV là nền tảng vững chắc để Dat Xanh Services chiếm lĩnh và mở rộng thị phần trong mảng dịch vụ môi giới BĐS.

Trước đây, các CTTV của hệ thống Dat Xanh Services hoạt động tập trung theo khu vực địa lý được phân định sẵn. Ví dụ Đất Xanh Miền Bắc phụ trách khu vực miền Bắc đến Hà Tĩnh, còn Đất Xanh Miền Trung từ Quảng Bình tới Bình Định, Phú Yên... Khi thị trường BĐS còn sơ khai, các công ty này đều đã phát triển rất tốt trong khu vực của mình. 

Sức mạnh hệ thống Dat Xanh Services đến từ vị thế vững mạnh của các CTTV 

Đến nay, cùng sự phát triển vượt bậc, các CTTV của Đất Xanh đã nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Đơn cử như Đất Xanh Miền Bắc hiện có gần 3.000 NVKD, đang đứng đầu thị trường miền Bắc với năng lực bán hàng chục ngàn sản phẩm mỗi năm, lợi nhuận gần 400 tỷ đồng năm 2021. Đất Xanh Miền Trung với dòng sản phẩm siêu sang cũng đạt lợi nhuận gần 400 tỷ năm 2021. 

Sức mạnh hệ thống Dat Xanh Services được thể hiện trực tiếp thông qua khả năng thâu tóm thị phần các vùng miền của các công ty thành viên. Với khoảng 40% thị phần, chỉ riêng Đất Xanh Miền Bắc đã có thể cạnh tranh trực tiếp với doanh nghiệp môi giới BĐS xếp thứ 2 thị trường Việt Nam. Đất Xanh Miền Trung chiếm 40% thị phần miền Trung, hay Đất Xanh Miền Tây chiếm đến 70% thị phần khu vực miền Tây. 

Tại khu vực phía Nam, hệ thống Dat Xanh Services cũng dẫn đầu thị phần với sự cộng hưởng chắc chắn từ các CTTV như Đất Xanh Miền Nam, Địa ốc Nam Trung Bộ, DXMD Việt Nam, Nam Bộ Invest, BĐS Plus, BĐS Quốc tế, Linkgroup… 

Với thực lực hiện tại, cùng tốc độ thâm nhập và phát triển thị trường rất nhanh, đã đến lúc hệ thống Dat Xanh Services đặt ra mục tiêu mạnh mẽ hơn về thị trường và thị phần.

Dat Xanh Services thay đổi chiến lược, đặt mục tiêu tham vọng đạt 40% thị phần môi giới từ năm 2022

Hệ thống mạnh và đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp giúp Dat Xanh Services đáp ứng mục tiêu tăng trưởng và mở rộng thị phần 

Để đáp ứng nhu cầu phát triển, tận dụng tối ưu năng lực và bản lĩnh của từng CTTV trong hệ thống, hướng đến mục tiêu tăng trưởng thị phần bình quân năm sau so với năm trước vào khoảng 10%, Dat Xanh Services đã có hàng loạt thay đổi về mặt chiến lược, trong đó có việc nâng tầm thương hiệu của tất cả các CTTV trong hệ thống.

Trong chiến lược phát triển mới, Dat Xanh Services, cùng các CTTV lớn là Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Tây, Đất Xanh Miền Nam được quy hoạch là thương hiệu quốc gia. Theo đó, các công ty này sẽ hoạt động không giới hạn địa bàn và khu vực, phát triển xuyên vùng, đồng hành cùng chuỗi dự án của tất cả các Chủ đầu tư lớn trên toàn quốc.

Dat Xanh Services là thương hiệu lâu đời và là năng lực lõi của Tập đoàn Đất Xanh. Với hệ thống các CTTV đang đứng đầu thị phần các địa phương, sở hữu thế mạnh với phân khúc sản phẩm và tệp khách hàng riêng biệt, việc các công ty thành viên Dat Xanh Services mở rộng phạm vi hoạt động sẽ giúp gia tăng khả năng phục vụ khách hàng hiện hữu, qua đó đẩy mạnh thêm doanh số và sản lượng bán hàng. Một loạt các thị trường mới, phân khúc khách hàng mới, phân khúc sản phẩm mới sẽ được tiếp cận và khai phá để DXS hướng đến mục tiêu chiếm giữ 40% thị phần môi giới BĐS từ năm 2022.

Đồng thời, Dat Xanh Services sẽ triển khai việc hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ tài chính và BĐS, mở rộng hệ thống, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự để phục vụ cho mục tiêu chiến lược này. Hiện tại, Dat Xanh Services đã thành lập thêm 7 CTTV tại các thị trường tiềm năng như Tây Nguyên, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Long, Long An, Đồng Nai, Tp.HCM….

Cửu Long Homes – CTTV thuộc Đất Xanh Miền Tây (thành viên Dat Xanh Services) vừa khai trương vào cuối tháng 4/2022 tại Vĩnh Long.

Sở hữu danh mục sản phẩm phong phú từ Tập đoàn Đất Xanh và các CĐT chiến lược, DXS kỳ vọng năm 2022 sẽ có tăng trưởng tốt trong hoạt động kinh doanh. Hiện Dat Xanh Services đang tuyển thêm 2.000 nhân viên kinh doanh cho các CTTV trên toàn hệ thống để triển khai công tác bán hàng trên toàn quốc. Chính sách hoa hồng đột phá kèm “cam kết công việc trọn đời” dành cho NVKD là một trong những yếu tố giúp Dat Xanh Services phát triển ổn định, hiệu quả và bền vững.

Với lợi thế rất mạnh về hệ thống phân phối, nguồn sản phẩm đa dạng và lực lượng kinh doanh thiện chiến, Dat Xanh Services có đủ cơ sở để thực hiện mục tiêu mở rộng thị phần, khẳng định và duy trì vững chắc vị trí số 1 mảng môi giới BĐS tại Việt Nam. 
 

0 Bình luận

Gửi bình luận