13:53 21/05/2024

DaNang Gold Tower – Sức hút căn hộ cao cấp, vị trí đắc địa ngay trung tâm Đà Thành

Lựa chọn sở hữu căn hộ nhà ở cao cấp, khách hàng không chỉ mua một căn nhà, một nơi để ở, mà là “mua” cả một cuộc sống mới. Nơi mọi tiện ích đều được đáp ứng trong “vài bước chân”, nơi hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay tại nội đô thành phố, kiến tạo cuộc sống vững bền.

Hiện thực hóa giấc mơ an cư ngay nội đô thành phố

Nhu cầu về “nhà ở” nội đô ngày càng trở nên “xa xỉ”

Khi giá nhà đất ngày càng tăng, thì nhà ở vốn là nhu cầu thiết yếu lại dần trở nên “xa xỉ”. Người dân đô thị càng khó để sở hữu một căn nhà thực thụ bởi giá bán cao, nguồn cung bất cân đối làm gia tăng gánh nặng tài chính cho nhiều gia đình. Đặc biệt, trong nhóm khách hàng tìm mua các dự án với mục đích ở thực thì nhóm dân số trẻ (25-45 tuổi) chiếm tỷ lệ lớn nhất.

Dự báo nhu cầu về nhà ở giai đoạn 2025 - 2030 sẽ tiếp tục gia tăng mạnh, đặc biệt tại khu vực đô thị. Trong bối cảnh nhu cầu tăng nhưng nguồn cung của các dự án nhà ở còn hạn chế, giá bán tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng khó có thể “hạ nhiệt”. Chưa kể đến quỹ đất trung tâm vốn đã ít giờ lại càng khan hiếm hơn.

Vì vậy, căn hộ nhà ở đang được đánh giá là một trong những xu hướng nhà ở theo chuẩn tương lai với những giá trị vô cùng khác biệt, mang lại sự đẳng cấp, sang trọng và hiện đại cho từng không gian sinh hoạt. Đặc biệt, việc lựa chọn và sở hữu cho mình những sản phẩm căn hộ cao cấp đang được rất nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ dành nhiều sự tin tưởng.

Dự án đang triển khai bài bản, có quy hoạch tốt, chuẩn pháp lý, chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh sẽ chiếm lĩnh thị trường nhà ở

Phân khúc bất động sản căn hộ nhà ở thực tại Đà Nẵng cũng ghi nhận nhiều điểm sáng khi các dự án không ngừng “cháy hàng” chỉ sau vài giờ mở bán. Đây đều là những chỉ dấu rõ nét cho một xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ của căn hộ chung cư – nâng tầm cuộc sống tại các khu đô thị.

DaNang Gold Tower – Dự án chuẩn pháp lý, tiềm lực mạnh chiếm sóng thị trường nhà ở Đà Nẵng

Thực tế, nếu tính đường dài thì việc mua một căn hộ ngay trung tâm thành phố và đặc biệt là ở thời điểm mà dự án vừa công bố được xem là bước đi khôn khéo. Bởi lẽ chỉ cần chi một khoản tài chính hợp lý, các gia đình đã có thể giải quyết được vấn đề an tâm định cư trong thời buổi “tấc đất tấc vàng”, đặc biệt là ở những khu vực trung tâm.

Chính vì vậy, giữa lúc cung ít, cầu tăng cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, căn hộ nhà ở hạng sang DaNang Gold Tower được đánh giá là nơi lý tưởng để nâng cấp chất lượng sống, làm tài sản tích lũy và gia tăng giá trị trong tương lai.
DaNang Gold Tower – Sở hữu vị trí vàng trung tâm của Thành phố Đà Nẵng

Sở hữu vị trí trung tâm ngay tuyến đường giao thông huyết mạch Xô Viết Nghệ Tĩnh, nằm trên quỹ đất “vàng” hiếm hoi của quận Hải Châu, DaNang Gold Tower mang đến đặc quyền di chuyển nhanh vượt trội để kết nối hệ thống tiện ích toàn diện của đại đô thị, góp phần nâng cao những giá trị sống đích thực cho cộng đồng cư dân hiện đại – Kiến tạo nên một điểm đến năng động mới của thành phố đáng sống nhất Việt Nam với tầm view 3 trong 1 đắt giá: view thành phố, view biển, view sông Hàn.

Sống, nghỉ dưỡng với hơn 100+ tiện ích từ cảnh quan đến nội khu, dịch vụ đẳng cấp ngay ngưỡng cửa

Như một kiệt tác nhà ở kiêu hãnh giữa trung tâm phố thị phồn hoa, lựa chọn sinh sống tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ những giá trị sống độc quyền, đẳng cấp với 7/20 tầng tiện ích nội khu và hàng trăm các tiện ích ngoại khu liền kề, mang đến tổ ấm vẹn tròn, nơi mọi xúc cảm được nâng niu, nơi ghi dấu từng khoảnh khắc gắn kết quý giá của mỗi gia đình.

Và với số lượng giới hạn, diện tích đa dạng từ 76m2-112m2, 100% các căn hộ tại DaNang Gold Tower đều sở hữu từ 2-4 ban công, vị trí có tầm view đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian đón ánh sáng, gió trời, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên, tạo cho gia chủ cảm giác thoải mái với tổ ấm an cư bền vững ngay nội đô thành phố.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP BĐS Nam Miền Trung - Đơn vị phát triển kinh doanh dự án DaNang Gold Tower

·         Hotline: 0905 400 810

·         Website: https://dananggoldtower.vn/

·         Fanpage: https://www.facebook.com/dananggoldtower

0 Bình luận

Gửi bình luận