21:19 05/05/2023

Cư dân The Maison hưởng lợi lớn từ sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông tại TP. Thủ Dầu Một

Sở hữu lợi thế là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa & giáo dục, đô thị loại 1 của Bình Dương, TP.Thủ Dầu Một với hệ thống hạ tầng giao thông đang được đầu tư đồng bộ không chỉ giúp diện mạo đô thị ngày càng phát triển “thần tốc” mà còn tạo cú hích cho bất động sản nơi đây nói chung và dự án The Maison nói riêng gia tăng giá trị.

TP. Thủ Dầu Một  là đô thị phát triển hiện đại nhất của Bình Dương

Cùng Bình Dương, Thủ Dầu Một tăng tốc

Theo quy hoạch vùng Đông Nam Bộ và các đô thị kinh tế trọng điểm phía Nam, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) là trung tâm dịch vụ thương mại lớn phục vụ phát triển công nghiệp và đóng vai trò là cực phát triển quan trọng trong hệ thống đô thị vệ tinh của TP.HCM. Vì vậy, việc tập trung nguồn lực vào các công trình giao thông trọng điểm tạo sự phát triển đồng bộ và mạnh mẽ cho thành phố “đất thủ” trong thời gian tới là điều được chính quyền nơi đây đặt lên hàng đầu.

Trong bức tranh hoàn thiện hạ tầng của Bình Dương, các tuyến giao thông huyết mạch đều đi qua TP.Thủ Dầu Một, biến nơi đây trở thành tâm điểm kết nối. Bên cạnh việc mở rộng QL 13 lên 8 làn xe, thống nhất thời gian triển khai đường Vành Đai 3 vào tháng 6.2023…thì thế mạnh của TP. Thủ Dầu Một còn nằm trên tuyến cao tốc hướng tâm đối ngoại TP.HCM - TP Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước) giúp việc giao thương kết nối liên vùng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt hơn, với lợi thế được quy hoạch là đô thị vệ tinh liền kề TP.HCM, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ hơn 25km… sắp tới đây Cầu Bình Gởi gần khu vực Cảng Bà Lụa (TP. Thủ Dầu Một ) cũng sẽ được xây dựng. Cầu có chiều dài gần 1km, rộng 20m với 4 làn xe, tổng đầu tư 570 tỷ đồng giúp kết nối Bình Dương và Q12, Hóc Môn, Củ Chi của TP.HCM thêm dễ dàng. Đây là cây cầu thứ ba bắc qua sông Sài Gòn nối hai địa phương này sau cầu Phú Cường và Phú Long.

Phát biểu tại một hội nghị mới đây, đại diện lãnh đạo tỉnh Bình Dương cho biết, đến năm 2025, đô thị Thủ Dầu Một sẽ phát triển các khu du lịch sinh thái, khu đô thị dọc ven sông Sài Gòn và phát triển công nghiệp, dịch vụ và đô thị thân thiện với môi trường, từng bước hình thành một đô thị vùng trung tâm thông minh của tỉnh Bình Dương. Để hiện thực hóa mục tiêu này cũng như phát triển du lịch đường sông, hệ thống cảng sông đã được địa phương quan tâm thu hút đầu tư, tiêu biểu là cảng Bà Lụa tại phường Phú Thọ (TP Thủ Dầu Một). Cảng được quy hoạch thành cảng hành khách có quy mô đến 10ha để phát triển du lịch sinh thái ven sông Sài Gòn. Định hướng mở rộng cảng Bà Lụa giúp nâng tầm diện mạo của phường Phú Thọ nói riêng và khu vực lân cận nói chung.

Mở ra không gian phát triển đô thị và góp phần giải tỏa áp lực giao thông cho Quốc lộ 13. Bình Dương cũng đã xây dựng tuyến đường ven sông Sài Gòn đi qua địa bàn TP.Thủ Dầu Một và Thuận An cũng như từ cảng Bà Lụa đến cầu Vĩnh Bình với lộ giới 28m, tổng chiều dài tuyến 13,2km. Đoạn đi qua địa bàn TP.Thủ Dầu Một dài 3km, trong đó, đã hoàn thành và đưa vào hoạt động đoạn đường dài 1,3km bao gồm phố đi bộ Bạch Đằng vào cuối năm 2022, phần còn lại sẽ tiếp tục triển khai và dự kiến hoàn thành trong năm 2023.

“Công trình đưa vào sử dụng sẽ kết nối với đường Bạch Đằng tạo nên trục cảnh quan dọc bờ sông Sài Gòn, trải dài từ bến đò Bạch Đằng đến cầu Phú Cường, góp phần phát triển không gian kiến trúc cảnh quan xanh, sạch, đẹp dọc sông Sài Gòn theo đúng quy hoạch và định hướng phát triển TP Thủ Dầu Một ” - Ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy TP Thủ Dầu Một cho biết.

The Maison – Căn hộ cao cấp ven sông giá tốt nhất trung tâm TP. Thủ Dầu Một

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” xưa nay vẫn luôn là tiêu chí, kim chỉ nam để lựa chọn, đánh giá giá trị của một mảnh đất. Thực tế những dự án nằm gần các tiện ích như trường học, siêu thị, gần sông, tuyến đường lớn cũng thường ghi nhận nhiều sự quan tâm, chú ý của người mua nhà.

Là dự án cao tầng thương mại duy nhất cận kề sông Sài Gòn tại trung tâm TP.Thủ Dầu Một với tầm nhìn đắt giá, cộng hưởng cùng hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, phát triển, các căn hộ mức giá vừa túi tiền với đại đa số người dân tại The Maison đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

The Maison – nằm trong vùng “lá phổi xanh” của Bình Dương

The Maison tọa lạc trên đường Phan Bội Châu, phường Phú Thọ, đây là phường trung tâm của TP. Thủ Dầu Một có lợi thế vừa tiếp giáp với các tuyến đường chính xuyên tỉnh và gắn liền với dòng sông Sài Gòn. Vì vậy, cư dân khu đô thị vừa dễ dàng hòa nhịp cùng “hơi thở” sôi động của đô thị loại I phát triển bậc nhất cả nước, vừa được hưởng vượng khí cát lành từ dòng sông.

Sống tại The Maison cư dân dễ dàng kết nối nhanh chóng với hệ tiện ích ngoại khu sầm uất từ vui chơi, giải trí, mua sắm, y tế, giáo dục, thể dục thể thao như: liền kề siêu thị Co.opmart, Go!Big C, Lotte Mart, trung tâm hành chính Tỉnh, sân vận động Gò Đậu, TTTM Aeon Mall, phố đi bộ Bạch Đằng, hệ thống các bệnh viện quốc tế, trường học, các khu tham quan du lịch nổi tiếng…

Đặc biệt chỉ cách 500m, The Maison gắn liền với sinh thái du lịch ven sông An Sơn rộng hơn 500ha. Nơi đây được mệnh danh là “lá phổi xanh” của tỉnh Bình Dương giúp cân bằng sinh thái giữa vùng đô thị, khu công nghiệp. Vì thế giá trị tự nhiên từ môi trường sinh thái trong lành lỏi vào từng không gian sống giúp cư dân The Maison được sống trong không gian thoáng đãng, ngập tràn nắng gió, tận hưởng trọn vẹn lợi ích từ thiên nhiên.

Dự án The Maison với pháp lý hoàn thiện cùng tiến độ xây dựng vượt trội đến tầng 14, dự kiến cất nóc vào cuối năm 2023 và bàn giao đến cư dân trong năm 2024 – cùng nhịp hoàn thành con đường kết nối ven sông khu trung tâm TP. Thủ Dầu Một, cư dân của dự án sẽ là những người được hưởng lợi trực tiếp từ cơ sở hạ tầng, tiện ích và giá trị sống tăng cao.

Với sự đầu tư chỉn chu và bài bản, The Maison không đơn thuần là một dự án nhà ở mà ở đó còn là tâm huyết của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, niềm tự hào của C-Holdings và là tổ ấm hạnh phúc của những cư dân tương lai.

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan