21:12 22/05/2023

Công ty Bất động sản Vietnam Land trở thành hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs)

Căn cứ theo Quyết định số 24/2023/QĐ-VARS-BCH ngày 18/5/2023 của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã trực tiếp trao Quyết định Hội viên và chứng nhận Hội viên cho Công ty Cổ phần Bất động sản Vietnam Land.

Theo đó, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam chúc mừng và chào đón, công nhận Công ty Cổ phần Bất động sản Vietnam Land trở thành Hội viên chính thức của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và hi vọng với tư cách là thành viên của VARs, Vietnam Land sẽ có nhiều đóng góp giúp VARs phát triển lớn mạnh và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội và thị trường nói chung. 

Quá trình hình thành và phát triển

Được thành lập vào năm 2016 với định hướng xây dựng và phát triển sự nghiệp Bất động sản chuyên nghiệp ngay từ đầu, cùng với sự trau dồi kinh nghiệm, sự chuẩn bị kỹ càng của Ban lãnh đạo công ty. Ngay từ đầu công ty đã định hướng phát triển theo dòng sản phẩm Bất dộng sản cao cấp và chuẩn bị rất kỹ cho sự phát triển lâu dài của Công ty.

Chỉ sau 2 năm xây dựng và phát triển, Vietnam Land đã xây dựng được một đội ngũ quản lý và chuyên viên tư vấn với hơn 160 nhân sự và 3 văn phòng; Công ty là đối tác của những chủ đầu tư lớn hàng đầu thị truờng như tập đoàn SSG, Novaland, Bitexco,... và là một trong những Sàn bất động sản hàng đầu TP.HCM được nhiều chủ đầu tư vinh danh và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đến năm 2019 cùng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản, quy mô của công ty đã được nâng cấp nhanh chóng với trên 700 nhân sự và 09 văn phòng ở cả 2 miền Nam và Bắc, doanh số đạt TOP 5 trên thị trường. Trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh với gần 3000m2, trụ sở tại Hà Nội với 1400m2. Cùng với đó, Vietnam Land đã tập trung phát triển nguồn lực, tăng doanh thu từ các sản phẩm Bất động sản trung tâm và các đô thị vệ tinh, tập trung phân phối Bất động sản của các Chủ đầu tư lớn như: Vinhomes, Novaland, Masterise, FLC, Sunwah, Sơn Kim Land,...

Hệ thống chi nhánh và văn phòng của công ty

Hoạt động từ năm 2016 đến nay, Công ty Cổ phần Bất động sản Vietnam Land đã khẳng định được Năng lực - Uy tín và trở thành một trong những đơn vị phân phối Bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại TP.HCM nói riêng và thị trường bất động sản nói chung. 

Với mục tiêu kiến tạo và mang đến cho Khách hàng - Nhà Đầu tư giải pháp an sinh hoàn hảo cũng như cơ hội đầu tư sinh lợi cao an toàn bền vững. Đến nay, Vietnam Land đã tạo dựng sự an tâm, tin tưởng đối với khách hàng vào thương hiệu Bất động sản Vietnam Land khi sở hữu hệ thống các chi nhánh và văn phòng trên nhiều tỉnh thành gồm:

- Trụ sở chính: 720 Điện Biên Phủ Phường 22 , Quận Bình Thạnh Tp Hồ Chí Minh

- Chi nhánh 1: 133-135 Lương Định Của, phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

- Chi nhánh 2: DT769, Bình Sơn, Long Thành, Đồng Nai

- Chi nhánh 3: 18, Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

- Chi nhánh 4: 98 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc

- Chi nhánh 5: 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- Chi nhánh 6: Tòa S5, Vinhomes Grand Park, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Theo đó, hệ sinh thái Bất động sản của Vietnam Land bao gồm đầy đủ các dịch vụ như: Tư vấn, Đầu tư và phát triển, Tài chính bất động sản, Marketing, Thẩm định giá, Quản lý, cho thuê và phân phối Bất động sản.

Một số dấu ấn nổi bật, thành công trong phân phối và phát triển dự án

1. Các dự án thuộc chủ đầu tư Vinhomes:

- Vinhomes Central Park

- Vinhomes Golden River

- Vinhomes Grand Park

- Vinhomes Smart City

- Vinhomes Ocean Park 1, 2 và 3

- Vinpearl phú Quốc

2. Các dự án thuộc chủ đầu tư Masterise:

- Masteri Thảo điền

- Masteri Centre point

- Lumiere Riverside

- Lumiere Bouevard

- Global City

3. Các dự án của những chủ đầu tư khác:

- Sunwah pearl – Bình Thạnh

- Metropole – Thủ Thiêm

- The River – Thủ Thiêm

- Zeit River Thủ Thiêm

- The Empire City Thủ Thiêm

- The Vista – Quận 2

- Diamond island – Quận 2…

Và rất nhiều những dự án của những chủ đầu tư khác trên khắp cả nước.

Hầu hết các dự án mà Vietnam Land phân phối và phát triển thì Vietnam Land luôn nằm trong Top những đơn vị bán hàng xuất sắc. 

Với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty, cùng với sự phát triển mạnh mẽ thời gian qua; Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa trong việc cơ cấu tổ chức, phát triển nhân sự, mở rộng mô hình kinh doanh để theo kịp với sự phát triển của thị trường trong tình hình mới.

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM LAND

Trụ sở chính: 720 Điện Biên Phủ Phường 22 , Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

Hotline: (028) 3535 1958

Website: vietnamland.info

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan