00:08 19/02/2023

Chương trình Hội nghị Ban Chấp hành VARS 2023

Trong khuôn khổ của buổi chia sẻ Talkshow “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường bất động sản Việt Nam” trong đó sẽ diễn ra chương trình “Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023” nhằm mục đích điều chỉnh nhân sự Ban chấp hành (BCH), nâng cao hiệu quả hoạt động và đồng thời phát động các chương trình Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Giải thưởng Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2023,...

Chương trình talkshow với chủ đề “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường Bất động sản Việt Nam” sẽ diễn ra vào ngày 25/02/2023 tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động đặc sắc. Bên cạnh điểm nhấn về các vấn đề liên quan đến cơ chế, chính sách và nguồn vốn. Tại sự kiện còn diễn ra chương trình “Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023”. 

Đây là hoạt động có quy mô toàn quốc nhằm điều chỉnh bộ máy nhân sự, tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ máy lãnh đạo, điều hành công tác Hội. Đồng thời, phát động các chương trình trọng điểm của VARS trong năm 2023.

Bên cạnh đó, thông qua chương trình cũng tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp nhân dịp đầu xuân 2023. Đồng thời, khẳng định vai trò của VARS trong việc kết nối các Hội viên với cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới bất động sản.

Nằm trong khuôn khổ của Talkshow “Điểm sáng trong cơ chế, chính sách cho thị trường bất động sản Việt Nam. “Hội nghị Ban chấp hành VARS 2023” bao gồm các nội dung: phát động Chương trình Giải thưởng Quốc gia về Nghề môi giới Bất động sản Việt Nam 2023, Ngày hội Môi giới BĐS Việt Nam 2023 và chương trình chào mừng. 

TS. Nguyễn Văn Đính - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS)

Tại hội nghị, VARS cũng sẽ công bố Quyết định bầu bổ sung, miễn nhiệm nhân sự Ban chấp hành VARS khóa II (nhiệm kỳ 2021 – 2026) và đồng thời ra mắt các Ủy viên BCH mới. Từ đó, tập trung xây dựng, phát triển và cải thiện chất lượng trong bộ máy tổ chức nhân sự nhằm thực hiện tốt mục tiêu xây dựng văn hóa, góp phần phát triển kinh tế đất nước trong giai đoạn đẩy mạnh thị trường bất động sản theo hướng hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. 

Bên cạnh đó, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam VARS đã và đang quyết liệt xúc tiến các hoạt động ký kết với cam kết hỗ trợ và đồng hành trong các dự án trên khắp cả nước nói chung, góp phần đưa thị trường bất động sản Việt Nam phát triển vững mạnh. Cụ thể, VARS thực hiện ký kết hợp đồng cùng với Hoàng Quân Group trong các dự án:

  • Khu công nghiệp Hàm Kiệm 1 
  • Khu dân cư và du lịch sinh thái M’Gar - Đắk Lắk 
  • Chung cư nhà ở xã hội thành phố vàng (Golden City) 
  • Khu trung tâm điều hành dịch vụ - khu cây xanh cx1, cx2, cx3 khu công nghiệp bình minh. 

Golden City hướng tới mô hình dự án nhà ở xã hội hiện đại - Hoàng Quân Group 

Tham gia sự kiện lần này sẽ có Lãnh đạo Bộ Xây dựng, lãnh đạo UBND, Sở ban ngành TPHCM và một số tỉnh khu vực miền Nam; Lãnh đạo Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, các Hiệp Hội BĐS tại khu vực miền Nam; Các chuyên gia hàng đầu trong ngành Bất động sản, Tài chính, Kinh tế,... và toàn thể Ban chấp hành Hội, Văn phòng đại diện Hội trên toàn quốc, Hội viên VARS, các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ BĐS khu vực miền Nam cùng các cơ quan Báo chí, Đài truyền hình. 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan