17:46 13/09/2024

Chung tay hỗ trợ đồng bào Miền Bắc vượt qua khó khăn sau Bão số 3

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 có tên gọi bão Yagi đã quét qua các tỉnh miền Bắc, để lại những hậu quả đau thương và nghiêm trọng. Cảnh tượng những ngôi nhà bị tàn phá, những gia đình ly tán, và những người dân rơi vào hoàn cảnh khó khăn, mất mát đã khiến cả nước không khỏi bàng hoàng. Hàng loạt cơ sở hạ tầng thiết yếu bị hư hại, và với mỗi cơn bão, chúng ta lại được chứng kiến sức mạnh khắc nghiệt của thiên nhiên.

Giữa những thời khắc khó khăn này, tinh thần đoàn kết và sự tương thân tương ái của người Việt Nam lại một lần nữa được khơi dậy mạnh mẽ. 

VARS – Sức mạnh của tình đoàn kết

Với mong muốn cùng chung tay, góp sức giúp đồng bào miền Bắc sớm ổn định cuộc sống, Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) đã nhanh chóng phát động lời kêu gọi ủng hộ đến các thành viên, doanh nghiệp và cộng đồng Bất động sản trong nước. 

VARS không chỉ là một tổ chức nghề nghiệp, mà còn là cầu nối của sự sẻ chia, tinh thần cộng đồng và trách nhiệm xã hội. Với tư cách là tổ chức đại diện cho hàng nghìn Hội viên trên khắp cả nước, VARS đã luôn đồng hành cùng những nỗ lực, đóng góp cho xã hội, từ các hoạt động thiện nguyện đến việc chung tay cùng chính quyền hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai.

Trong cơn bão lần này, VARS đã nhanh chóng triển khai các hoạt động cứu trợ và kêu gọi ủng hộ khắp các tỉnh thành. Tinh thần tương trợ, chia sẻ không chỉ thể hiện qua những đóng góp vật chất mà còn qua những lời động viên, sự quan tâm, và lòng nhân ái vô bờ bến của mỗi cá nhân và tổ chức.

"Một miếng khi đói bằng một gói khi no"

Mỗi đóng góp dù nhỏ bé, cũng đều là một tia hy vọng, một ngọn lửa thắp sáng cho những người dân đang chịu cảnh tang thương. Sự giúp đỡ không chỉ là hỗ trợ vật chất, mà còn là niềm an ủi tinh thần, giúp họ đứng dậy sau những khó khăn. 

VARS tin rằng, mỗi tấm lòng sẻ chia chính là nguồn động lực mạnh mẽ, góp phần xoa dịu nỗi đau, giúp các gia đình đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai sẽ có thêm niềm tin và nghị lực để tái thiết cuộc sống.

VARS kêu gọi tất cả các tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng bất động sản hãy cùng chung tay. Dù là một chút hỗ trợ nhỏ hay một lời động viên, tất cả đều có thể làm nên điều kỳ diệu, mang đến niềm hy vọng cho những gia đình đang gặp khó khăn.

Hãy để tình đồng bào lan tỏa, và cùng nhau, chúng ta sẽ giúp miền Bắc vượt qua cơn hoạn nạn này!

Trân trọng,

Ban Lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS)

Thời gian tiếp nhận ủng hộ: Từ ngày 12/9/2024 đến hết ngày 16/9/2024.

Mọi sự đóng góp xin gửi về:

  • Số tài khoản: 0028660836666, Ngân hàng MB Bank.
  • Chủ tài khoản: Đào Thị Quỳnh - Cán bộ Thủ quỹ VARS.

Toàn bộ số tiền nhận được Hội sẽ chuyển đến Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam (kèm theo danh sách các tổ chức cá nhân đã tham gia ủng hộ) để chuyển đến các đối tượng đang gặp khó khăn. 

0 Bình luận

Gửi bình luận