05:05 30/06/2022

Chúc mừng ngày truyền thống Nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 29/6

Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống nghề môi giới bất động sản Việt Nam (29/6), thay mặt cho lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, ông Nguyễn Văn Đính, chủ tịch VARS gửi thư chúc mừng tới toàn thể cộng đồng các nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản trên cả nước, cùng toàn thể hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Thân gửi: Cộng đồng các nhà môi giới bất động sản trên cả nước

Nhân kỷ niệm Ngày truyền thống nghề môi giới bất động sản Việt Nam (29/6), thay mặt cho lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, tôi thân ái gửi tới toàn thể cộng đồng các nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản trên cả nước, cùng toàn thể hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam những tình cảm chân thành và lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, nghề môi giới bất động ở Việt Nam đã rất lớn mạnh và trưởng thành, có một vai trò quan trọng cho sự phát triển nhanh, mạnh và bền vững của thị trường bất động sản. Chúng ta đã chứng kiến những thay đổi ấn tượng khi hàng ngàn khu đô thị mới đồng bộ, hiện đại, hàng triệu triệu mét vuông sàn nhà ở được đưa vào sử dụng, và mỗi năm lại có thêm hàng vạn người được sở hữu ngôi nhà mới. Thành quả này có sự đóng góp không nhỏ của những người làm nghề môi giới bất động sản. Ngay cả trong những giai đoạn khó khăn của thị trường, những người làm nghề môi giới chân chính cũng thể hiện được sự bản lĩnh, trí tuệ, quyết tâm vươn lên mạnh mẽ để ở lại với nghề. Bởi vậy, người làm môi giới bất động sản ở Việt Nam hoàn toàn xứng đáng được trân trọng và tôn vinh.

Nhân dịp 29/6, tôi trân trọng và nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những thành tựu rất đỗi tự hào của các Sàn giao dịch, các nhà môi giới bất động sản ở Việt Nam trong thời gian vừa qua. Đồng thời mong muốn những người làm nghề môi giới bất động sản tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, không ngừng nâng cao vai trò của mình đối với với nền kinh tế, với thị trường bất động sản và với xã hội.

Một lần nữa, xin kính chúc cộng đồng các nhà môi giới bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam; chúc cán bộ, hội viên Hội môi giới bất động sản Việt Nam luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Hội môi giới bất động sản Việt Nam cam kết và khẳng định sẽ luôn đồng hành, ủng hộ các Sàn giao dịch, nhà môi giới bất động sản trong mọi hoạt động để góp phần phát triển bền vững thị trường bất động sản Việt Nam./.

Thân ái!

Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam
Nguyễn Văn Đính 


 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan