12:52 07/05/2022

CEO New City: Doanh nghiệp trưởng thành sau ứng biến với đại dịch

Trở về từ chương trình "Giải thưởng nghề Môi giới bất động sản Việt Nam 2021”, tôi thật vinh dự và biết ơn Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa đã trao cho tôi danh hiệu “Top 10 Nhân vật truyền cảm hứng bất động sản 2021”. Giải thưởng cao quý này đã tiếp thêm cho tôi động lực và nhiệt huyết, quyết tâm hành động mạnh mẽ hơn nữa để đạt những mục tiêu đề ra trong năm 2021.

Dù vậy, 2021 cũng là năm mà đất nước chúng ta gặp thách thức với dịch cúm, với ảnh hưởng nặng nề hơn hẳn những năm trước. Nhiều doanh nghiệp phải đóng cửa và kinh tế bị đóng băng. Tại thị trường địa phương, chúng tôi chứng kiến từng cái tên rời khỏi cuộc cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, tôi và các cộng sự của mình đã quyết định “Từ chối tham gia vào khủng hoảng”. Và đây chính là khởi đầu cho câu chuyện truyền cảm hứng không chỉ của riêng tôi, mà còn là của tập thể Sàn giao dịch Bất động sản New City.

Cuộc họp tổng công ty online qua Zoom được tổ chức thứ 2 và thứ 5 hàng tuần

Tại thời điểm xã hội giãn cách, việc di chuyển hạn chế tối đa, chúng tôi đã chuyển đổi số hoàn toàn các hoạt động kinh doanh. Tôi mua và cung cấp các tài khoản ứng dụng Zoom cho các Phòng kinh doanh. 100% các cuộc họp lớn nhỏ, các buổi đào tạo được tổ chức online qua zoom. Chúng tôi đặt mua các thiết bị tại Hồ Chí Minh và Hà Nội, nhanh chóng thiết lập một phòng quay phim và livestream ngay tại phòng họp của trụ sở công ty. Khi các thiết bị chưa kịp vận chuyển, tôi liên hệ mượn các đối tác về kỹ thuật số tại địa phương.

Bên cạnh đó, chúng tôi tổ chức các cuộc thi thiết kế ảnh, video marketing, livestream hàng đêm trên fanpage và kênh youtube của công ty, tổ chức các buổi giới thiệu và mở bán sản phẩm vào Thứ 7, CN hàng tuần trên Zoom…

Thiết lập trường quay livestream, phòng họp online tại trụ sở công ty

Những hành động mạnh mẽ này không chỉ giúp chúng tôi phát triển mạnh mẽ kiến thức – kỹ năng – kinh nghiệm trong ngành bất động sản, gắn kết đội nhóm, mà còn tiếp cận được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Vì vậy chúng tôi vẫn có hơn 100 giao dịch chính trong 3 tháng giãn cách xã hội thách thức nhất.

Các cuộc họp, đào tạo được tổ chức online

Về mặt tuyển dụng nhân sự, tôi và các cộng sự liên tục thảo luận và đưa ra những chiến lược đặc biệt. Khóa học Môi giới Bất động sản 0Đ vốn được tổ chức hàng tháng offline, nay chúng tôi đã chuyển đổi thành khóa học Online, với chất lượng được đầu tư kỹ hơn, kiến thức và kinh nghiệm chia sẻ sâu hơn, giúp các học viên ở bất kỳ đâu cũng có thể tiếp thu những câu chuyện nghề quý giá, những kiến thức thiết thực nhất. Đặc biệt, hàng trăm cuộc đào tạo, cuộc họp qua zoom được tổ chức theo quy mô của Phòng Kinh doanh, với sự tham gia của hàng trăm khách mời. Những vị khách mời này là những đối tác ở các ngành nghề kinh doanh khác, đang muốn tìm kiếm những cơ hội cải thiện thu nhập trong giai đoạn cách ly xã hội. Chính sự năng động, nhiệt tình và máu lửa của từng thành viên đã thu hút các học viên và khách mời trở thành những đồng đội nhiệt huyết gia nhập công ty chúng tôi. Kết quả là tại đỉnh điểm của giai đoạn giãn cách, số nhân sự của công ty đã lên đến hơn 1000 người.

Khóa học BĐS 0Đ được tổ chức online chuyên nghiệp và chất lượng

Để có thể quản trị tốt doanh nghiệp với số lượng nhân sự lớn, đồng thời đóng góp cho xã hội nhiều hơn, tôi và các cộng sự duy trì và phát triển các hoạt động an sinh của doanh nghiệp. Ngay những ngày đầu, tôi đã tiên phong đăng ký để tất cả nhân sự công ty được tiêm vacxin, đảm bảo an toàn cho chính các bạn, gia đình và khách hàng của mình. Đồng thời, với sự ủng hộ của chính quyền địa phương, tiếp nối của hoạt động thiện nguyện hàng năm, năm nay New City đã đóng góp 3 ngôi nhà tình thương tại huyện vùng cao Khánh Sơn, Khánh Hòa, tặng mái che bệnh viện, tặng gạo đến các vùng giãn cách… Chúng tôi hy vọng những đóng góp nhỏ nhoi này có thể phần nào giúp các gia đình có thêm nghị lực để vượt qua hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trong chương trình Giải thưởng nghề môi giới BĐS Việt Nam 2022 do VARS tổ chức, anh Võ Minh Khoa - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư New City đang là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng TOP 10 Nhân vật truyền cảm hứng Bất động sản.

 

1 Bình luận

Phan Hồng Hậu
07/05/2022

Tự hào là 1 phần của New City ❤️❤️❤️ Luôn luôn đào tạo, phát triển con người, luôn hỗ trợ đồng đội hết mình, tạo cơ hội để nhân viên phát triển ổn định cuộc sống

Gửi bình luận

Bài viết liên quan