01:28 07/05/2022

CEO Hoàng Hiền: Hành trình cô gái người Dao chinh phục thị trường bất động sản

Với khao khát về một cuộc sống tốt hơn, Hoàng Thị Thu Hiền - cô gái người dân tộc Dao đã dấn thân chinh phục thị trường bất động sản. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, trái ngọt đã đến với cô gái miền sơn cước.

Cô gái người Dao khát khao giấc mơ làm giàu

Hoàng Thị Thu Hiền – Cô gái người dân tộc Dao

Hoàng Thị Thu Hiền sinh ngày 22 tháng 04 năm 1985 tại vùng miền núi tỉnh Tuyên Quang. Cô là người dân tộc Dao. Sinh ra ở huyện miền núi nghèo, cuộc đời Hiền những tưởng sẽ như bao cô gái dân tộc Dao khác lấy chồng sớm và chấp nhận cuộc sống quanh nương rẫy. Nhưng trong Hiền luôn cháy bỏng khao khát về giấc mơ làm giàu, về một cuộc sống tốt hơn. Hiền mong rằng mình sẽ là một tấm gương cho những cô gái Dao vươn mình thoát khỏi cuộc sống tù túng. Chính khao khát đó đã thôi thúc Hiền nỗ lực trong học tập.Bằng sự chăm chỉ, Hiền đã đỗ Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn và bắt đầu hành trình khăn gói xuống Hà Nội học tập. 

Rời xa miền đồi núi, cuộc sống nơi thủ đô hoa lệ đã chắp cánh cho ước mơ về một cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên, hành trình để chạm đến ước mơ không hề dễ dàng đặc biệt là với cô gái người dân tộc như Hiền. Tốt nghiệp đại học, Hiền thử sức với nhiều công việc khác nhau. Những công việc văn phòng dù ổn và phù hợp với con gái nhưng đồng lương ba cọc ba đồng khó lòng để dành dụm và thực hiện ước mơ làm giàu. Và rồi đã có lúc khao khát làm giàu bị dập tắt. Hiền lấy chồng và theo chồng về Hải Dương lập nghiệp. 

Không bao giờ là quá muộn để theo đuổi ước mơ

Tổ ấm nhỏ của chị Hiền

Khi lấy chồng, Hiền tạm gác lại những khao khát làm giàu thuở bé, tập trung vào chăm sóc gia đình và hỗ trợ công việc của chồng. Vừa hỗ trợ công việc kế toán của chồng trong lĩnh vực cơ khí, Hiền vừa kinh doanh buôn bán hàng nông sản vùng cao và các loại dược liệu. 

Với điều kiện như thế, nhiều người nghĩ Hiền  chẳng cần phải bươn chải trong cuộc sống. Đã có lúc Hiền cũng nghĩ như vậy. Nhưng rồi một điều gì đó luôn thôi thúc Hiền bước ra khỏi vùng an toàn. Phụ nữ trong thời đại mới phải là những người chủ động nắm giữ cuộc đời mình. Và không bao giờ là quá muộn để thực hiện những ước mơ và hoài bão.

Ước mơ làm giàu đã đưa Hiền đến với con đường môi giới bất động sản. Một lĩnh vực thường dành cho nam giới nhiều hơn. Tuy nhiên, càng khó khăn thì thành quả đạt được càng ngọt ngào. Hiểu được điều này, Hiền sẵn sàng chấp nhận những thử thách. 

Khó khăn trên hành trình theo đuổi ước mơ

Hành trình theo đuổi ước mơ với nghề môi giới bất động sản

Môi giới bất động sản là lĩnh vực mà người thì “kiếm bộn tiền”. người thì “rỗng túi” bỏ nghề sau một thời gian theo đuổi. Một lĩnh vực với vô vàn những khó khăn và thử thách. Và hành trình chinh phục thị trường bất động sản của Hiền cũng không ngoại lệ. “Chân ướt chân ráo” bước vào lĩnh vực môi giới bất động sản, Hiền mất nhiều thời gian để nghiền ngẫm, phân tích tìm ra hướng đi phù hợp nhất. 
Thay vì vội vàng chạy ra biển lớn, Hiền bắt đầu từ phạm vi nhỏ bé ở chính nơi mình đang sinh sống là Chí Linh - Hải Dương. Để tạo dựng được chữ Tín, Hiền xây dựng thương hiệu TCK LAND để chuyên nghiệp hóa quá trình môi giới bất động sản. Với phương châm “Tài sản thực - Giá trị thực”, Hiền cùng TCK LAND làm cầu nối vững chắc cho người bán và người mua. 

CEO Hoàng Hiền – Người chèo lái con thuyền TCK LAND

Thời gian đầu vận hành TCK LAND không hề dễ dàng. Một thương hiệu non trẻ giữa thị trường bất động sản vô cùng sôi động sẽ gặp vô vàn những khó khăn. Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm, nỗ lực và sự ham học hỏi, Hiền đã chèo lái con thuyền TCK LAND vượt qua giai đoạn khó khăn. Hơn cả sự quyết tâm, chính tôn chỉ kinh doanh “Tài sản thực - Giá trị thực” đã giúp TCK LAND của Hiền tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng. Người muốn bán và người muốn mua đều tìm đến TCK LAND.

Quả ngọt cho người biết nỗ lực

Nếu không hành động, bạn sẽ mãi dừng chân tại chỗ. Nếu không nỗ lực sẽ không được hưởng quả ngọt. Và với Hiền, cô gái người dân tộc Dao mạnh mẽ, không ngừng tiến về phía trước đã được hưởng quả ngọt cho sự nỗ lực của mình. 

CEO Hoàng Hiền dẫn dắt TCK LAND tham gia nhiều sân chơi lớn

TCK LAND từ một thương hiệu nhỏ ít ai biết đến đã dần lớn mạnh không chỉ tại khu vực thành phố Chí Linh mà phủ sóng cả Hải Dương và một số tỉnh Miền Bắc. TCK LAND bắt đầu phân phối các dự án lớn thay vì chỉ đầu tư các phân khúc bất động sản thổ cư giá rẻ . Và cô gái người dân tộc Dao ngày nào đã trở thành CEO tài giỏi của TCK LAND. Cô gái ấy không chỉ gia tăng thu nhập cho bản thân, hoàn thành mục tiêu làm giàu mà còn góp phần tạo ra việc làm cho hàng chục nhân viên, góp phần không nhỏ trong các công tác ủng hộ quỹ vì người nghèo và chung tay cùng uỷ ban Thành Phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương phòng chống dịch Covid nêu cao tấm gương tinh thần tuổi trẻ vì quê hương.

CEO Hoàng Hiền trong chương trình Săn nhà triệu đô 

Dù đã thành công nhưng CEO Hoàng Hiền của TCK LAND không ngừng thử thách bản thân mình. Và Săn nhà triệu đô là một thử thách CEO Hoàng Hiền tạo ra cho mình. Tham gia vào sân chơi của những nhà môi giới bất động sản, mục tiêu của CEO Hoàng Hiền không chỉ là giải thưởng mà là khao khát truyền cảm hứng. Khoác trên mình bộ trang phục truyền thống của người dân tộc Dao, CEO Hoàng Hiền muốn gửi lời nhắn nhủ đến các chị em người dân tộc nói riêng và các chị em phụ nữ nói chung, hãy tự tin theo đuổi giấc mơ. Chỉ cần nỗ lực nhất định một ngày nào đó thành công sẽ đến như cách CEO Hoàng Hiền chinh phục thị trường bất động sản. 

Cô gái người Dao truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ theo đuổi ước mơ

Câu chuyện của Hoàng Thị Thu Hiền - Cô gái người dân tộc Dao chinh phục thị trường bất động sản trên đây hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Đừng thụ động, bó mình trong vùng an toàn, hãy khao khát và hành động cho những ước mơ của mình. Thành công nhất định sẽ đến.

Trong chương trình Giải thưởng nghề môi giới BĐS Việt Nam 2022 do VARS tổ chức,  Bà Hoàng Thị Thu Hiền, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Trường Chính Kiệt đang là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng TOP 10 Nhân vật truyền cảm hứng Bất động sản.

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan