08:30 08/05/2022

CEO BĐS Thắng Lợi Tây Nguyên: Hành trình xây dựng khát vọng

Cuộc hành trình ngàn dặm nào cũng phải bắt đầu bằng một bước chân đầu tiên, và tôi - La Đặng Thành Nhân bước chân từ vùng đất Tây Nguyên Đắk Lak, được sinh ra trong gia đình có truyền thống là nhà giáo.

Tuy thuộc vùng quê nghèo, nhưng lại được thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp mang hương vị hoang dã nguyên sơ, mộc mạc cùng những con người chất phác. Bởi lẽ, được sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh đặc biệt, nên Tôi luôn ấp ủ trong mình một khát vọng xây dựng vùng đất Tây Nguyên trở nên tươi đẹp, hùng vĩ, phát triển kinh tế như đúng cái tên của nó. Năm 18 tuổi, tôi bắt đầu “Hành trình xây dựng khát vọng”.

Đằng sau câu chuyện thành công sẽ luôn là những hành trình đầy thử thách. 

Sau 4 năm theo học chuyên ngành Du lịch và Khách sạn tại Đại học Huế. Và cũng chính tại thời điểm này, thị trường bất động sản dần phát triển ổn định sau khoảng thời gian rơi vào khủng hoảng, cơ cấu sản phẩm phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường, có thể thấy lĩnh vực bất động sản là một “Miếng bánh ngon” mang nhiều tiềm năng gia tăng giá trị lớn… Có lẽ đây cũng là một cơ duyên, tôi quyết định bước ra khỏi vùng an toàn, tôi chọn con đường mang tên “Bất động sản” chọn lựa thử thách bứt phá bản thân tại Thắng Lợi Miền Trung. 
Năm 2015, tôi mang theo hoài bão cao đẹp chuyển công tác vào Sài Gòn.

Tôi tự hào là Người Thắng Lợi cùng với sứ mệnh “Phát triển địa phương, Phụng sự đất nước” ngoài việc đặt trái tim và niềm tin vào việc kinh doanh, tôi luôn nỗ lực, luôn cố gắng, trau dồi bản thân và không ngừng học hỏi vì tôi luôn tin rằng “Nghị lực bền bỉ sẽ chinh phục mọi thứ”. Dù có khó khăn đến đâu chỉ cần không dễ dàng bỏ cuộc, sau khó khăn sẽ là thành công rực rỡ. Thật vậy, qua 5 tháng nhiệt huyết bán hàng, có đôi lúc nản lòng, đôi lúc tuyệt vọng tôi phát sinh 2 giao dịch đầu tiên.

Có thể nói đối với tôi, việc kinh doanh giống như một bản nhạc, có những nốt thăng, và cũng có những nốt trầm, có những khó khăn thử thách và cũng có những thành công ngọt ngào. Và cũng như bao người khác, tôi từng trải qua không ít lần thất bại với sự tích luỹ của bản thân, tôi hiểu được rằng “Thất bại cũng là một loại thành công”, vì vậy tôi dần đón nhận thất bại ở trạng thái tích cực hơn, từ đó tìm cách đối mặt vấn đề và giải quyết những khó khăn, chúng ta có thể tiến chậm nhưng đừng bao giờ lùi bước. 

Sau những năm tháng miệt mài, nhờ sự nỗ lực cũng như tầm nhìn và bản lĩnh kinh doanh, tôi La Đặng Thành Nhân từ một Chuyên viên kinh doanh, đến Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc sàn và hiện là TGĐ Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Thắng Lợi Tây Nguyên. 

Tôi nhớ rằng, có người từng hỏi tôi động lực nào để đi đến thành công như hiện tại? Tôi mỉm cười và nói, có thể “Hôm nay rất gian khổ, ngày mai sẽ càng nghiệt ngã hơn, nhưng ngày kia nhất định sẽ tươi sáng” – Đây cũng là triết lí kinh doanh của tôi.

Lễ bổ nhiệm Tổng Giám Đốc & Nhân sự cấp cao

Năng lực sẽ được chứng minh bằng hành động và sau gần 2 năm trở thành mảnh ghép thuộc hệ sinh thái của Thắng Lợi Group - Thắng Lợi Tây Nguyên cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã thành công chinh phục danh hiệu “Đại lý phân phối Xuất sắc năm 2021”. Có thể nói, đây là một bước ngoặt, là bệ phóng để Công ty Thắng Lợi Tây Nguyên đã và đang tiếp tục hoàn thiện công trình xây dựng khát vọng. 
Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, TGĐ La Đặng Thành Nhân luôn quan tâm đến yếu tố con người, cụ thể qua những chương trình thiện nguyện và các hoạt động hỗ trợ xã hội, nguồn nhân lực trong thời kì dịch Covid 19 vừa qua, bởi lẽ Tài sản quý nhất của các doanh nghiệp, chính là con người.

Vinh danh đại lí phân phối xuất sắc năm 2021

Chung tay chống dịch, cung cấp vật tư y tế cho địa bàn phường Bình Trị Đông.

Trao tặng thùng nhựa đựng rác cho tỉnh Đoàn Long An

Xuân yêu thương, Tết đong đầy, Đắk Lak

Khát vọng của tôi là trở thành doanh nhân có tâm, có tầm, là tấm gương sáng, trở thành nguồn cảm hứng của các lớp kế cận trong hành trình xây dựng sự nghiệp và mong muốn được cống hiến cho quê hương, đất nước. Tôi rất thích câu nói “When everything seems to be going against you, remember that the airplane takes off against the wind”. Với tôi khát vọng chính là những hoài bão cao đẹp, là động lực để tôi vượt qua mọi chông gai, vững bước tiến về phía trước. 

Một số người mơ ước đến thành công trong kinh doanh, nhưng tôi thì không. Bởi vì tôi không chỉ nghĩ mà sẽ quyết tâm xây dựng khát vọng từng bước, từng bước “Đưa vùng đất đại ngàn sẵn sàng chinh phục, bứt phá thị trường trong nước và quốc tế”. 

Trong chương trình Giải thưởng nghề môi giới BĐS Việt Nam 2022 do VARS tổ chức, ông La Đặng Thành Nhân, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Thắng Lợi Tây Nguyên đang là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng TOP 10 Nhân vật truyền cảm hứng Bất động sản.

 

1 Bình luận

Bùi thanh xuân
09/05/2022

Sếp quá suất sắc đã gần 2 năm mà Sếp đưa doanh nghiệp lên tầm cao mới, chúc mừng Sếp, mong Sếp tiếp tục nổ lực hoạch ra chiến lược mới để đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới hơn nữa cho con thuyền thắng lợi tây nguyên đi đến thành công mới...

Gửi bình luận

Bài viết liên quan