22:49 16/02/2023

Central Real Estate (CRES) gia nhập Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS)

Căn cứ theo “Quyết định số 86/2022/QĐ-VARS-BCH" ngày 23/11/2022 Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam đã trực tiếp trao Quyết định Hội viên và chứng nhận Hội viên cho Công ty Cổ phần BĐS Central Real – CRES.

Quá trình hình thành và tầm nhìn dài hạn

Được thành lập vào ngày 15/04/2021, đến nay CRES trở thành một trong những nhà phân phối Bất Động Sản hàng đầu tại thị trường phía Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Với triết lý kinh doanh: "KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM – CON NGƯỜI LÀ TÀI SẢN DOANH NGHIỆP", đồng thời giá trị cốt lõi luôn xuất phát từ tâm và trái tim cháy bỏng của người lãnh đạo lan tỏa khắp trên mỗi con người, CRES luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, môi trường làm việc chuyên nghiệp để kiến tạo những giá trị tương lai.


Cùng với đó, bằng một tinh thần khởi nghiệp luôn luôn bùng cháy trong mỗi con người, CRES luôn cầu thị, lắng nghe và không ngừng học hỏi từ khách hàng, đối tác để đổi mới liên tục nhằm thích ứng với sự biến động của thị trường.

Với chiến lược là nhà phát triển, phân phối trên thị trường nhiều tỉnh thành trên cả nước, CRES luôn mong muốn tạo ra giá trị về mặt kiến thức cho đội ngũ nhân viên và giá trị lợi nhuận cho khách hàng. Mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm đầy đủ pháp lý, tiện nghi sống chất lượng. Đúng với tâm thế của nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp!

Ban Lãnh đạo và đội ngũ kinh doanh đầy nhiệt huyết

Trải qua gần 2 năm hình thành và phát triển, CRES hiện đang sở hữu đội ngũ BLĐ đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm, có nhiều năm trong nghề và là những người tiên phong dẫn dắt con thuyền mang tên CRES.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên kinh doanh đầy trẻ trung, năng động, có chuyên môn, được đào tạo bài bản về quy trình kinh doanh, công tác tìm kiếm – chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, CRES được coi là nơi để Quý Khách hàngNhà Đầu chọn mặt gửi vàng với sự an tâm trọn vẹn.

Định hướng trách nhiệm xã hội

CRES luôn đề cao ý thức trách nhiệm xã hội bằng việc đóng góp liên tục vào sự phát triển kinh tế và cộng đồng xã hội như: tài trợ các hoạt động từ thiện, quỹ bảo trợ bệnh nhân nghèo, các quỹ học bổng, hỗ trợ học sinh - sinh viên,...

Đồng thời luôn đảm bảo chất lượng cuộc sống của cán bộ công nhân viên và gia đình, nhấn mạnh yếu tố "Mỗi nhân viên phải sở hữu bất động sản, làm tiền đề để thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng". Thông qua đó, CRES mong muốn xây dựng một nét văn hóa đẹp cho cán bộ công nhân viên: phát huy hết năng lực làm việc, hoàn thiện lối sống, nâng cao ý thức trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Một số hoạt động thường niên của công ty như tổ chức sinh nhật cho nhân viên, các chương trình teambuidling hàng năm, các chương trình vào ngày lễ,...

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN CENTRAL REAL

Hotline: 0906 11 17 47

Địa chỉ liên hệ: 24 Hoa Đào, phường 02, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Website: cres.com.vn

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan