13:50 07/03/2024

Bất động sản Gia Hưng trở thành Tổng đại lý phân phối miền Bắc dự án New Vegas Hà Tiên

Mới đây, tại văn phòng trụ sở chính của NewstarGroup, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Bất động sản Gia Hưng và Tập đoàn NewstarGroup – Chủ đầu tư dự án New Vegas Hà Tiên.

Được biết, New Vegas Hà Tiên là một trong những sự án tâm huyết và tiềm năng của NewstarGroup. Dự án sở hữu vị trí đắc địa tại Khu đô thị mới Hà Tiên, phường Pháo Đài, thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang. 

New Vegas Hà Tiên có tổng diện tích 6,99 ha, mật độ xây dựng chỉ 25,37% với mật độ cây xanh chiếm 35%. Dự án được thiết kế với các loại hình sản phẩm như shophouse, shop boutique, shop villa.

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, dự án còn kết hợp những công trình điểm nhấn như công viên nghệ thuật San Hô, quảng trường Cá Heo, công viên ven biển, đặc biệt là khu phố với bảng đèn neon, quả cầu ánh sáng đặc trưng của Las Vegas... Các công trình đồng thời tạo nét đặc trưng cho dự án theo cảm hứng của thành phố giải trí hàng đầu thế giới Las Vegas ngay tại trung tâm thành phố Hà Tiên.

Theo đó, bằng uy tín, kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ am hiểu thị trường bất động sản của mình, Bất động sản Gia Hưng đã được NewstarGroup “chọn mặt gửi vàng” trở thành Tổng đại lý phân phối miền Bắc dự án New Vegas Hà Tiên.

Với sự hợp tác này, công ty Gia Hưng sẽ có vai trò:

✅Tìm kiếm các đại lý F1 mong muốn tham gia phân phối sản phẩm cao cấp tại thị trường mới giàu tiềm năng.

✅ Phân phối sản phẩm: Gia Hưng sẽ phân phối các sản phẩm bất động sản trong dự án, bao gồm shophouse, shop boutique và shop villa.

✅ Tư vấn đầu tư: Cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn đầu tư cho khách hàng quan tâm đến dự án.

✅ Hỗ trợ pháp lý: Đảm bảo quy trình mua bán diễn ra minh bạch và tuân thủ pháp luật.

Hơn hết, khách hàng còn sở hữu được lợi thế đặc biệt khi mua qua Gia Hưng:

✅ Kinh nghiệm: Lợi thế từ kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường của Gia Hưng sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

✅ Chính sách ưu đãi: Khách hàng có thể nhận được các chính sách ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm thông qua Gia Hưng.

✅ Dịch vụ sau bán hàng: Gia Hưng cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng chất lượng cao.

Chia sẻ về New Vegas Hà Tiên, đại diện Bất động sản Gia Hưng cho biết: “New Vegas Hà Tiên là dự án mang lại không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư hấp dẫn với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hoàn chỉnh và thiết kế hiện đại. Công ty Bất động sản Gia Hưng rất tự hào và vinh dự được hợp tác cùng Chủ đầu tư NewstarGroup đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn thiện của New Vegas Hà Tiên. Chúng tôi mong rằng sự đồng hành này sẽ góp phần tạo nên giá trị cho dự án này và mang đến cơ hội an cư lạc nghiệp cho khách hàng”.

Bất động sản Gia Hưng -  Tổng đại lý phân phối miền Bắc dự án New Vegas Hà Tiên

Hotline: 0912.505.818 - 092.558.6666

Website: giahungproperty.vn

Fanpage: Bất Động sản Gia Hưng

Trụ sở chính: 13-15E, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Lễ ký kết hợp tác chiến lược: 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan