11:54 16/11/2023

Bất động sản Gia Hưng trở thành Hội viên của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Bất động sản Gia Hưng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường. Trở thành Hội viên của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), Bất động sản Gia Hưng được kỳ vọng sẽ có nhiều đóng góp giúp Hội phát triển lớn mạnh và mang lại nhiều giá trị tích cực.

Sàn giao dịch bất động sản tiên phong về nghỉ dưỡng

Bất động sản Gia Hưng được thành lập vào năm 2016, tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại và Xuất Nhập khẩu Gia Hưng. Năm 2022, nhận thấy nhiều tiềm năng về bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng công ty đã mở rộng hoạt động và thành lập một doanh nghiệp mới nhằm đáp ứng nhu cầu phân phối các dự án lớn lấy tên Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Gia Hưng (Bất động sản Gia Hưng) với vốn điều lệ 100 tỷ đồng.

Chia sẻ về lý do mở rộng công ty, CEO Nguyễn Thị Thanh Vân – Tổng Giám đốc Bất động sản Gia Hưng cho biết “Phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng là loại hình đang dần phổ biến tại Việt Nam. Với tính khan hiếm, độc đáo tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. Bên cạnh đó, nhu cầu du lịch và trải nghiệm ngày càng lớn cũng là lúc các doanh nghiệp trong ngành như Gia Hưng có cơ hội chuyển mình và phát triển”.

Dưới sự quản lý và điều hành của CEO Nguyễn Thị Thanh Vân, những năm qua BĐS Gia Hưng ghi dấu bởi hành trình chinh phục những dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn.

Đồng thời, Công ty cũng chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu. Tất cả đều có chứng chỉ môi giới bất động sản, thẩm định giá và quản lý sàn giao dịch bất động sản nhằm mang đến những kênh đầu tư sinh lời cao nhất cho khách hàng.

Nhờ những yếu tố đó, từ một sàn giao dịch tại Hà Nội, Gia Hưng đã phát triển nhanh chóng và liên tiếp cho ra mắt 5 chi nhánh tại các tỉnh thành lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quảng Bình.

Ngoài ra, Bất động sản Gia Hưng còn tham gia nhiều dự án cao cấp của các công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Vingroup, Taseco Land, Lạc Hồng, VinaCapital, BIM Group, KDI Holdings, Tân Á Đại Thành, Mekong Group, Regal Group...

Bất động sản Gia Hưng cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ môi giới; chuyển nhượng bất động sản, đặc biệt phân khúc BĐS nghỉ dưỡng và BĐS đô thị ven biển tại các địa danh ven biển nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Phan Thiết…

Không ngừng sáng tạo để vươn lên

Bên cạnh tầm nhìn trở thành doanh nghiệp thương hiệu uy tín về lĩnh vực phân phối BĐS nghỉ dưỡng và BĐS đô thị ven biển cao cấp tại Việt Nam, BĐS Gia Hưng luôn hoạt động tuân thủ đầy đủ các nguyên tắc.

Thứ nhất là vì khách hàng, đặt lợi lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, sự hài lòng phải trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Thứ hai là chính trực với đề cao sự trung thực trong kinh doanh và đảm bảo thực hiện các cam kết với khách hàng, các nhà đầu tư và đối tác.

Thứ ba, tôn trọng và gắn kết với việc quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng sức mạnh, tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng khách hàng, tôn trọng đối tác, tôn trọng cấp trên. Tôn trọng những giá trị khác biệt vì mục đích chung.

Cuối cùng là xuất sắc, luôn luôn suy nghĩ đặt mục tiêu và hành động để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Không bao giờ cho mình ở “đỉnh”, luôn đặt những mốc phấn đấu cao hơn để hoàn thành. Biết cách sử dụng tri thức, tiềm thức hiệu quả tạo nên sức mạnh to lớn.

Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn tuân thủ cam kết về chất lượng và tiến độ bán hàng cho chủ đầu tư. Đội ngũ nhân sự của Bất Động Sản Gia Hưng chú trọng cố gắng hết sức để vượt qua mọi thử thách, phát huy toàn diện năng lực, không ngừng sáng tạo - không ngại thay đổi để vươn lên và hoàn thành mục tiêu Chủ đầu tư.

Bất động sản Gia Hưng là đơn vị phân phối F1 - liên minh F1 cho các Chủ đầu tư lớn và uy tín nhất Việt Nam: 

Hà Nội: 

- Chung cư Capital Elite

-.Hà Nội Paragon

- Solasta Mansion KĐT Dương Nội 

- Hàng chuyển nhượng dự án, BT- nhà mặt phố, chung cư cao cấp...

Vĩnh Phúc

- Thanh Xuân Valley 

- Flamingo Đại Lải 

Quảng Bình : 

- La Celia City

- Regal Legend

- Dolce Penisola QB

- Chuyển nhượng dự án, đất thổ cư Nhà lẻ. 

Đà Nẵng: 

- Fusion Resort and Villas

- Grand Mercure Hội An

Quy Nhơn:

- Maia Quy Nhơn

- Ocean Suites Quy Nhơn

- Imperia Oasis

- The Sailing Quy Nhơn

Nha Trang:

- Vega City Nha Trang

Phú Quốc:

- Meypearl Harmony

- Infinity Meyhomes 

- LM The 5 Way Phú Quốc.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN GIA HƯNG

Trụ sở chính: 13-15E, Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: www.giahungproperty.vn

Fanpage: Bất Động sản Gia Hưng

Hotline: 0912.505.818 - 092.558.6666

 

Hình ảnh ghi dấu lãnh đạo Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam trao chứng nhận Hội viên cho đại diện Bất động sản Gia Hưng vào ngày 17/11/2023:

0 Bình luận

Gửi bình luận