14:23 20/07/2024

Bất Động Sản Bắc Bộ tưng bừng khai trương văn phòng tại Hà Nam

Vừa qua Công ty CP Bất động sản Bắc Bộ (Bất Động Sản Bắc Bộ) đã long trọng tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Hà Nam với sự tham dự của Ban lãnh đạo, đông đảo đối tác, khách mời, đội ngũ lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên.

Lễ khai trương Văn phòng Hà Nam của Bất động sản Bắc Bộ

Hà Nam từ lâu được mệnh danh là thủ phủ khu công nghiệp miền Bắc, Hà Nam luôn đứng Top đầu về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Năm 2023, tỉnh Hà Nam giữ tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định và đứng thứ 8 toàn quốc. Tỉnh đã thu hút được 47 dự án đầu tư mới, nâng tổng số dự án đầu tư lên 1.156 dự án, bao gồm 369 dự án FDI và 787 dự án trong nước với tổng vốn đăng ký 5.415,5 triệu USD và 168.894,4 tỷ đồng. Phấn đấu đến năm 2030, thành phố Phủ Lý sẽ đạt tiêu chí đô thị loại I.

Với lợi thế là cửa ngõ phía Nam của thủ đô Hà Nội, đây cũng là thị trường tiềm năng trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS) khi sở hữu mạng lưới hạ tầng vĩ mô. Trong thời gian gần đây, Hà Nam đã hoàn thành nhiều dự án giao thông quan trọng như nâng cấp Quốc lộ 21B và các tuyến đường liên kết vùng. Đặc biệt, nút giao Phú Thứ liên thông với đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình trong Quy hoạch tuyến đường Vành đai 5 tại cửa ngõ phía bắc thành phố Phủ Lý đang được hoàn thành, giúp kết nối giao thông thuận lợi giữa Hà Nam và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng.

Thành lập văn phòng Hà Nam – Bất Động Sản Bắc Bộ nằm trong chiến lược mở rộng kinh doanh và đón đầu cơ hội phát triển BĐS tại thị trường hấp dẫn hàng đầu cả nước. Đồng thời tạo cầu nối, tiếp cận nhà đầu tư khu vực Đồng Bằng Sông Hồng, Duyên Hải Bắc Bộ, và vùng phụ cận với những dự án tốt do Bất Động Sản Bắc Bộ triển khai. Trong đó nổi lên như một siêu phẩm đầu tư chính là Sun Urban City – thành phố thời đại do Tập đoàn Sun Group đầu tư.

Tại buổi lễ Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh nhấn mạnh: “Hà Nam là một mảnh đất rất tiềm năng, người dân có nền tảng kinh tế rất tốt, đây là cơ sở để những dự án lớn phát triển. Đặc biệt hơn nữa, với siêu dự án Sun Urban City của tập đoàn Sun Group đầu tư, sắp tới Hà Nam sẽ cất cánh về mọi mặt” 

      Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Dinh phát biểu lại Lễ khai trương Văn phòng Hà Nam 

Nhân dịp này, Bất Động Sản Bắc Bộ chính thức bổ nhiệm ông Lê Cao Dũng – giữ chức vụ Giám đốc dự án Sun Ubran City văn phòng Hà Nam cùng một số lãnh đạo chủ chốt, là những nhân sự trẻ, nhiệt huyết, thừa hưởng giá trị văn hóa tinh thần sâu đậm của Người Đất Xanh.

Ông Lê Cao Dũng - Giám đốc dự án Sun Urban City phát biểu lại Lễ khai trương Văn phòng Hà Nam 

“Đây là thời điểm bắt đầu chu kỳ mới để chúng ta có cơ hội tìm kiếm và phát triển bền vững. Tôi cũng xin cam kết sẽ đưa văn phòng Hà Nam phát triển vững mạnh, xây dựng đội ngũ môi giới chất lượng, lan rộng hình ảnh tinh thần giá trị của Bất Động Sản Bắc Bộ. Đưa đội ngũ của mình trở thành cánh tay nối dài thành công cùng siêu dự án Sun Ubran City”, ông Lê Cao Dũng bày tỏ.

Sun Urban City là siêu dự án đô thị đẳng cấp do Sun Group kiến tạo, đây được mệnh danh là “Thành phố thời đại", một đô thị kiểu mẫu, một lực đẩy quan trọng trong tiến trình trở thành thành phố trực thuộc trung ương của Hà Nam. Không chỉ là sự phát triển tân tiến, hiện đại, mà còn là gìn giữ những di sản quá khứ, để quá khứ tạo thành nền tảng cho dòng chảy tự nhiên của thời gian. 

Phối cảnh dự án Sun Urban City – thành phố thời đại

Với tổng quy mô diện tích lên tới 420ha, siêu dự án cung cấp ra thị trường hơn 4400 sản phẩm với 2200 sản phẩm thấp tầng và 2200 căn hộ cao cấp. Tổ hợp 5 công viên hiện đại kết hợp truyền thống, đặc biệt, công viên Sun World với diện tích 20ha, là nơi thứ 9 được thương hiệu này đặt chân đến. Ngoài ra, Sun Urban City có tổ hợp các dịch vụ giải trí, trường học, bệnh viện, nhà văn hoá, khu mua sắm,...mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp. Hứa hẹn Sun Urban City sẽ kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, nơi giao hòa tinh tế giữa thiên nhiên và nhịp sống hiện đại. Đặc biệt, nơi này tập trung nhiều cơ quan và khu công nghiệp, tạo ra tiềm năng cho thuê và tính thanh khoản cao. Tiềm năng du lịch vô cùng lớn bởi đây là “mảnh đất anh hùng” với nhiều địa điểm du lịch tâm linh, di tích lịch sử và làng nghề nổi tiếng. 

Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng nhiệt huyết và tinh thần của sức trẻ luôn xông pha trên mọi mặt trận, thời gian tới chắc chắn Văn phòng Hà Nam – Bất Động Sản Bắc Bộ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong vai trò là cánh tay nối dài của siêu dự án Sun Ubran City.

------------------------------------------------------------------------------------------

Công ty cổ phần Bất động sản Bắc Bộ – thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Văn phòng Hà Nam: Khu đô thị Liêm Chính, đường Lê Duẩn, phường Liêm Chính, thành phố Phủ Lý, Hà Nam

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/

0 Bình luận

Gửi bình luận