14:30 16/07/2024

SG HOLDINGS - "NHỮNG ANH TRAI VƯỢT NGÀN CHÔNG GAI" THẾ HỆ MỚI

Công ty cổ phần Bất động sản SG Holdings xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam vào năm 2018. Trước khi chính thức ra mắt, SG Holdings đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo bộ máy vận hành giàu năng lượng cùng đội ngũ nhân sự nhiệt huyết giàu kinh nghiệm, sẵn sàng cho những cuộc chinh phục đầy thử thách.

Hành trình kiến tạo nên một SG Holdings ngày càng vững mạnh

Trong 3 năm đầu thành lập, SG Holdings định hướng là  đơn vị môi giới, thực hiện các hoạt động nhằm xây dựng nền móng, đồng thời giúp thị trường hiểu được “định nghĩa về SG Holdings”.

Hai năm tiếp theo trong lộ trình chính là bước chuyển mình quan trọng, từ một đơn vị môi giới, SG Holdings hướng đến vai trò của một nhà phát triển dự án uy tín, không chỉ nâng tầm thương hiệu SG Holdings mà còn giúp cho các chủ đầu tư có thêm đối tác chiến lược trong việc triển khai các dự án hiệu quả.

Năm 2023, SG Holdings đã từng bước chuyển mình, khẳng định vị thế trở thành Đơn vị Phát triển dự án, đẩy mũi nhọn cho mảng đầu tư, tìm kiếm những giá trị lớn hơn, bền vững hơn, cũng là mang đến nhiều hơn những cơ hội hấp dẫn cho Nhà đầu tư và chính các thành viên của SG Holdings.

Tập thể Ban lãnh đạo cùng nhân viên tại SG Holdings

Ông Nguyễn Thanh Sang - Tổng Giám đốc SG Holdings đã có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, không ngừng nỗ lực duy trì và giữ vững những giá trị cốt lõi mà công ty đã xây dựng. Bằng sự linh hoạt trong quản lý, ông đã dìu dắt công ty thích ứng nhanh chóng với những thay đổi của thị trường và nắm bắt kịp thời các cơ hội mới.

Bên cạnh đó, SG Holdings luôn đặt lợi ích của nhân viên lên hàng đầu, coi trọng việc đảm bảo đời sống và phát triển định hướng cho từng cá nhân trong tổ chức. Chúng tôi hiểu rằng nhân viên là tài sản quý giá nhất, đóng vai trò then chốt trong sự phát triển bền vững và thành công của doanh nghiệp. 

SG Holdings tự hào mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng 

Trong cuộc hành trình chinh phục thị trường bất động sản và khẳng định thương hiệu, Công ty cổ phần Bất động sản SG Holdings luôn tìm tòi nghiên cứu để mang đến những sản phẩm có giá trị bền vững cho khách hàng và doanh nghiệp của mình.

Chúng tôi luôn tâm niệm đặt mình vào vị trí của khách hàng để giải quyết hài hòa mối quan hệ về lợi ích, với phương châm khách hàng thành công - mình cũng sẽ thành công. Điều này chính là sự khác biệt tạo nên một thương hiệu mà không phải doanh nghiệp nào cùng lĩnh vực cũng có thể mang lại cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư.

A group of framed picturesDescription automatically generatedBằng khen tri ân những dự án thiện nguyện của Công ty CP BĐS SG Holdings

Với tầm nhìn trở thành công ty bất động sản hàng đầu khu vực, SG Holdings luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Sứ mệnh của công ty là kiến tạo nên một cộng đồng đầu tư bất động sản hiệu quả, chuyên nghiệp và phát triển. Đồng thời, SG Holdings không ngừng đổi mới, sáng tạo trong từng dự án để mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

Năm 2023 vừa rồi là một năm đánh dấu thành công rực rỡ của Công ty Cổ phần Bất động sản SG Holdings với hàng loạt thành tích nổi bật, thành công phát triển dự án Vung Tau Centre Point. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và tiến độ dự án làm kim chỉ nam hoạt động của Công ty chúng tôi, qua đó nhận được niềm tin và nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. 

Đặc biệt, dự án căn hộ cao cấp Vung Tau Centre Point ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo đầu tư, chứng tỏ sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ từ thị trường. Ngoài ra, dự án còn nhận được giải thưởng “Dự án Đô thị và nhà ở tiềm năng nhất năm 2024”. Giải thưởng này là sự công nhận đáng giá cho những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc mang đến một môi trường sống đẳng cấp, hiện đại và bền vững.

Nỗ lực phấn đấu - tiến bước thành công

Vừa qua, SG Holdings cũng vinh dự nhận giải thưởng "Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024", tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023-2024, khẳng định uy tín và vị thế của chúng tôi trong ngành. Những thành tích này không chỉ phản ánh sự nỗ lực và tận tâm của toàn thể đội ngũ SG Holdings mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.

A plaque with gold trimDescription automatically generatedCông ty Cổ phần Bất động sản SG Holding nhận giải thưởng “Sàn giao dịch bất động sản triển vọng nhất năm 2024”

SG Holdings tự hào về những thành tựu đã đạt được và sẽ tiếp tục nỗ lực đóng góp cho đối tác cộng đồng, để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đối tác và cộng đồng bất động sản. 

SG Holdings thân gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể nhân viên của công ty - những người đã không ngừng nỗ lực và đóng góp hết mình mang đến những thành tựu nổi bật. Sự tận tụy, sáng tạo và tinh thần làm việc tập thể của các bạn chính là nền tảng vững chắc để chúng ta đạt được những thành tựu đáng tự hào.

Thành quả hôm nay là minh chứng cho sức mạnh của sự hợp tác và lòng quyết tâm không ngừng nghỉ của tất cả chúng ta. Chúng tôi sẽ tiếp tục cùng nhau phấn đấu, giữ vững tinh thần tập thể để gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

 

0 Bình luận

Gửi bình luận