- Ứng dụng công nghệ đang trở thành xu hướng tất yếu của thị trường bất động sản;
- Các sản phẩm công nghệ cao chính là công cụ tối ưu nhất hỗ trợ doanh nghiệp bất động sản tìm kiếm khách hàng, tìm kiếm bất động sản, quản lý kinh doanh bất động sản...;
- Từ năm 2022, các trải nghiệm mua nhà tại Việt Nam đã bắt đầu được số hóa. Ứng dụng công nghệ BĐS nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của thị trường;
- Các giải pháp hỗ trợ người dùng/khách hàng như công nghệ thực tế ảo (VR) hay thực tế ảo tăng cường (AR) giúp người mua không phải tốn quá nhiều chi phí vẫn có thể tiếp cận với sản phẩm bất động sản và có đánh giá sơ bộ;
- Nghiên cứu của Goldman-Sachs, đến năm 2025 ước tính có khoảng 1,4 triệu nhà môi giới bất động sản sẽ ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR - AR;
- Trong bối cảnh công nghệ phát triển, mạng xã hội là một trong những nền tảng hỗ trợ bán BĐS, tiếp cận khách hàng đơn giản, là một cơ hội lớn để quảng bá bản thân, doanh nghiệp;
- Nhà môi giới cần lựa chọn cho mình một nền tảng để khẳng định bản thân và tạo dựng, quảng bá thương hiệu cá nhân, tận dụng triệt để sức mạnh của công nghệ để nâng cao hiệu quả và năng suất làm việc...;
>> Quý độc giả quan tâm có thể xem chi tiết Bản tin thị trường bất động sản Việt Nam Tuần 4 - Tháng 11/2023 TẠI ĐÂY
0 Bình luận
Gửi bình luận