20:13 14/08/2022

WESALE - Nền tảng kết nối kinh doanh bất động sản toàn diện

Nhằm bắt kịp xu thế công nghệ proptech và gia tăng tiện ích cho lĩnh vực Bất động sản, WESALE được phát triển nhằm mang đến đầy đủ thông tin về các sản phẩm, dự án bất động sản; đồng thời kết nối, hỗ trợ thực chiến cho nhà môi giới và đối tác bán hàng trên cả nền tảng online và offline.

Tích cực ứng dụng công nghệ vào giao dịch địa ốc

WESALE là nền tảng quảng bá bất động sản cho các chủ đầu tư uy tín, xây dựng, phát triển cộng đồng Môi giới và đối tác bán hàng chuyên nghiệp, qua đó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng từ nền tảng Online tới Offline. 

Nhờ những cải tiến về tốc độ và độ chính xác của đường truyền Internet cùng các nền tảng công nghệ kỹ thuật cao lần lượt được ra đời đã mang lại giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và tăng khả năng thuận lợi trong kinh doanh địa ốc, WESALE đã nhanh chóng nắm bắt những ưu thế vượt trội của công nghệ để kết nối các nhu cầu về Bất động sản. Việc cho ra đời Bất động sản công nghệ WESALE sẽ mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng, lực lượng bán hàng cũng như chủ đầu tư để giao dịch bất động sản được diễn ra dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.

Với sự kết hợp của các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Marketing và công nghệ, WESALE chắc chắn sẽ được vận hàng bài bản, chính xác và có chiến lược giống như cách phát triển và kinh doanh các dự án bất động sản lớn.

WESALE mở rộng mạng lưới - nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Nắm bắt được nhu cầu cũng như hiểu rõ thị trường Bất động sản, WESALE từng bước hiện thực hóa sứ mệnh giúp chủ đầu tư đưa sản phẩm tới khách hàng với giải pháp tổng thể chuyên nghiệp và ứng dụng công nghệ đem đến trải nghiệm thuận tiện, giúp khách hàng mua - bán BĐS an toàn, hiệu quả, thông qua các phân tích, dự đoán mang yếu tố “cá nhân hóa”. Song song với đó, WESALE tạo ra các công cụ hỗ trợ bán hàng cho Môi giới viên và đối tác bán hàng, giúp các giao dịch thành công nhanh chóng. 

Để tối ưu quá trình bán hàng xuyên suốt từ Online tới Offline, WESALE không chỉ hoàn thiện hệ thống công nghệ, mà còn mở rộng các văn phòng bán hàng trên khắp Việt Nam. 

Tính đến nay, WESALE đã phủ sóng trên nhiều khu vực có bất động sản sôi động bậc nhất như Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Phú Quốc... để các đối tác bán hàng và Khách hàng luôn tìm được sự hỗ trợ tốt trên cả mong đợi.
 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan