20:18 26/05/2023

Trải nghiệm “sống sang” tại dự án mới nhất của Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Tự tin mang đến mức giá cạnh tranh hàng đầu khu vực cùng nhiều chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn, The Maison đã “hóa giải” thành công bài toán mua nhà đầy áp lực của nhiều khách hàng có thu nhập trung bình, giúp họ an cư và lạc nghiệp tại khu vực trung tâm thành phố mà không gặp khó khăn.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường – Chủ tịch HĐQT C-Holdings trực tiếp kiểm tra từng hạng mục công trình

Đáp ứng nhu cầu Quý cư dân có mong muốn sống sát sông Sài Gòn tại phường Phú Thọ - trung tâm TP. Thủ Dầu Một, đặc biệt là những gia đình trẻ, các chuyên gia trong & ngoài nước và các cá nhân có nhu cầu chuyển đổi đến những ngôi nhà mới tốt hơn, căn hộ cao cấp The Maison hướng tới việc xây dựng không gian sống tiện nghi, sang trọng và kiến tạo cộng đồng văn minh.

Là dự án cao tầng thương mại duy nhất cận kề sông Sài Gòn tại trung tâm TP.Thủ Dầu Một với tầm nhìn đắt giá, nằm trong vùng “lá phổi xanh” của khu vực, cộng hưởng cùng hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, phát triển, các căn hộ The Maison đã nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Căn hộ The Maison nổi bật với thiết kế ưu việt rất phù hợp và thuận tiện chon nhu cầu đa dạng của các gia đình, phòng khách - bếp - phòng ăn liên thông rộng thoáng cùng hệ cửa kính lớn và balcony, giúp cho ngôi nhà luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên, rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, các căn hộ có diện tích linh hoạt, tối ưu công năng sử dụng mang lại cảm giác thư thái & thoải mái mỗi khi về nhà. Căn hộ 1PN+ đến 3PN có diện tích từ 44m2 – 82m2.

 

Căn hộ The Maison được bàn giao chất lượng cao cấp với trang thiết bị từ các thương hiệu nổi tiếng như: Thiết bị Bếp, máy hút, bồn rửa, vòi rửa: Công ty Dudoff – Anh Quốc; Thiết bị điện: Công ty Schneider Electric – Pháp; Khóa thông minh: Công ty Hafele - Đức; Cửa gỗ chống cháy: Công ty An Cường – Việt Nam; Sơn nội thất cao cấp: Công ty Jotun – Na Uy; Thiết bị vệ sinh: Công ty Inax – Nhật Bản... cùng hệ thống 39 tiện ích đẳng cấp sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào ghế thăm.

Không chỉ có chất lượng cao cấp, The Maison còn đảm bảo pháp lý hoành chỉnh 100%, là yếu tố then chốt giúp các nhà đầu tư và khách hàng quyết định “xuống tiền” tại dự án.

The Maison đang sẵn sàng đón chào chủ nhân với chính sách đột phá giúp nhiều gia đình trẻ dễ dàng chạm đến tổ ấm ước mơ. Theo đó, với mức giá chỉ từ 1,28 tỷ/căn, khách hàng có thể thanh toán dài hạn trong 30 tháng, được hỗ trợ lãi suất ngân hàng 0% đến khi nhận nhà và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng. Dự kiến bàn giáo Quý IV/ 2024.

Có thể nói, với mức giá bán ấn tượng khoảng 30 triệu/m2, căn hộ The Maison đã chứng minh rằng chất lượng và giá trị thực là ưu tiên hàng đầu. Điều này không chỉ thể hiện tâm huyết và nỗ lực của chủ đầu tư C-Holdings, mà còn là một minh chứng rõ ràng cho sự cố gắng giảm lợi nhuận nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, có giá trị thực.

Chính nhờ  tâm huyết này, dự án The Maison sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống sang trọng, hiện đại, cao cấp tại trung tâm TP. Thủ Dầu Một.

Nhằm mang đến trải nghiệm thực tế chân thực nhất cho khách hàng về tổ ấm tương lai tại căn hộ cao cấp ven sông duy nhất trung tâm TP. Thủ Dầu Một, chủ đầu tư C-Holings chính thức đưa nhà mẫu dự án The Maison đi vào hoạt động tại địa chỉ số 79, đường D4, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (The Maison Sale Galery).

Thông tin chi tiết về dự án xem tại : 

www.themaison.vn

www.dkrs.vn

Hotline: 1900 26

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan