03:32 28/04/2023

The Maison: Dự án căn hộ hướng đến nhu cầu ở thật tại Bình Dương được khách hàng săn đón

Sau thời gian dài vắng bóng, nguồn cung căn hộ giá vừa tầm đã quay trở lại. Dù dự án mới chỉ “đếm trên đầu ngón tay” nhưng cũng phần nào giải tỏa được “cơn khát” nhà ở của khách hàng. Đây cũng là tín hiệu tích cực giúp thị trường căn hộ sớm trở lại sự sôi động vốn có.

Trông ngóng dự án căn hộ tầm trung để sở hữu ngôi nhà đầu đời.

Trong báo cáo thị trường bất động sản Quý 1/2023 mới đây, Savills Việt Nam cho biết nguồn cung căn hộ phân khúc hạng C đã quay trở lại nhưng rất ít ỏi. Các sản phẩm chủ yếu đến từ những đô thị vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai. Lý giải điều này, các chuyên gia địa ốc cho rằng trong khi giá căn hộ hạng C ở TP.HCM tiệm cận mốc 55-60 triệu đồng/m2 thì Bình Dương trở thành khu vực có nguồn căn hộ lý tưởng thay thế. Bên cạnh đó, tỉnh này có vị trí tiếp giáp và là thị trường vệ tinh nổi bật nhất của TP.HCM, sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ, kinh tế công nghiệp phát triển mạnh, dân số cơ học tăng cao với lượng người lao động đến sinh sống và làm việc tăng vọt hàng năm, do đó nhu cầu về nhà ở là rất lớn.

 

 

Các dự án căn hộ hạng B và hạng C thu hút nhiều người mua trong quý 1/2023

Tuy nhiên, cơn sốt căn hộ những năm qua đã đẩy mặt bằng giá của nhiều dự án tại đây tăng cao hơn so với tiềm năng thực tế của khu vực đã khiến nhu cầu sở hữu nhà ở thực của nhiều gia đình trẻ vô cùng khó khăn và gian nan.

Giới chuyên gia phân tích, nếu như trước năm 2019, giá căn hộ trung bình tại Bình Dương dao động từ 20-25 triệu đồng/m2 thì hiện nay đã tăng đến 40-45 triệu đồng/m2, thậm chí một số dự án tại trung tâm TP. Thuận An, Dĩ An cũng đã cán mốc 47-50tr/m2.

“Thực tế cho thấy, người có nhu cầu an cư thật sự đa phần là những lao động nhập cư, các gia đình trẻ hay giới lao động tri thức trẻ đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp của Bình Dương. Đây là nhóm khách hàng có vốn tích lũy tương đối hạn chế, thu nhập hàng tháng ổn định ở tầm trung. Vì vậy, giá căn hộ ở ngưỡng 40-45 triệu đồng/m² được đánh giá là quá sức đối với người mua ở thực, ngay cả mức giá 35-40 triệu đồng/m² cũng là một thách thức không nhỏ.” – Ông Đinh Minh Tuấn, Giám đốc phụ trách thị trường TP.HCM và Bình Dương của Batdongsan.com.vn nhận định.

Nhu cầu của cả người mua thực và giới đầu tư tại các dự án căn hộ có giá tầm trung đang rất lớn trên thị trường. Theo Hiệp hội BĐS TP. HCM, lượng người tìm kiếm căn hộ hạng C vẫn chiếm số lượng lớn, khoảng 70-80% trên thị trường, và tình trạng này được dự báo sẽ tiếp diễn đến hết năm 2023. Trước bối cảnh khan hiếm nguồn cung thì họ lại càng trông ngóng các dự án mới chào bán để “xuống tiền”.

Từng đặt kế hoạch mua nhà từ hai năm trước nhưng gia đình chị Tú Oanh ( 32 tuổi, TP. Thủ Dầu Một ) cũng đang rất chật vật để tìm một căn hộ ưng ý, giá phù hợp với tài chính gia đình bởi theo chị Oanh, giá chung cư vẫn còn neo cao trong khi nguồn cung khan hiếm thì không có nhiều sự lựa chọn. “Thật sự mình rất mong tại trung tâm Bình Dương có một dự án căn hộ với mức giá vừa tầm để giúp những người có nhu cầu ở thực như gia đình mình sớm hiện thực hóa ước mơ chạm tay được vào ngôi nhà đầu đời.” – chị Oanh chia sẻ.

Hơn 600 căn hộ cao cấp giá tầm trung giúp giải tỏa “cơn khát” nhà ở tại Bình Dương

Sự kiện ký kết hợp tác phát triển dự án căn hộ ven sông duy nhất tại trung tâm TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương mới đây không chỉ có ý nghĩa đặc biệt với Công ty Cổ phần C-Holdings và DKRS mà còn là tín hiệu đáng mừng, mở ra cơ hội sở hữu tổ ấm chất lượng cùng giá bán phù hợp với tài chính của nhiều gia đình trẻ hiện nay.

 

C-Holdings và DKRS ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và công bố dự án The Maison

Sau thành công rực rỡ của “đứa con đầu lòng” C-Sky View, chủ đầu tư C-Holdings tiếp tục ra mắt dự án căn hộ The Maison ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một đầy năng động và phát triển. Tọa lạc tại vị trí độc tôn ngay mặt tiền đường Phan Bội Châu và ôm trọn dòng sông Sài Gòn êm ả và thơ mộng, The Maison là dự án căn hộ thương mại cao 29 tầng với hơn 600 căn hộ từ 01 đến 03 phòng ngủ có diện tích từ 44m2 -127m2.

 

The Maison là căn hộ ven sông duy nhất trung tâm TP.Thủ Dầu Một

The Maison là một phiên bản chất lượng, kết hợp hài hòa giữa nhịp sống năng động của thành phố trẻ và sự yên bình bên dòng sông Sài Gòn êm ả. Từ The Maison, cư dân dễ dàng kết nối nhanh chóng với hệ tiện ích ngoại khu sầm uất từ vui chơi, giải trí, mua sắm, y tế, giáo dục, thể dục thể thao như: liền kề siêu thị Co.opmart, Go!Big C, Lotte Mart, sân vận động Gò Đậu, TTTM Aeon Mall, công viên chợ đêm, phố đi bộ Bạch Đằng, hệ thống các bệnh viện quốc tế, trường học, các khu tham quan du lịch nổi tiếng…

Thiết kế 3 mặt view sông Sài Gòn, The Maison sở hữu kiến trúc hiện đại, tầm nhìn bao quát thành phố nhộn nhịp cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành từ dòng sông và mảng xanh lớn của khu vực.

Dự án với pháp lý hoàn thiện cùng tiến độ xây dựng vượt trội đến tầng 14 và dự kiến bàn giao đến cư dân trong năm 2024./.

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan