04:14 05/07/2022

SIMON: Thắp lên cảm xúc không gian Việt

“Light up emotions - Bừng lên cảm xúc” là tuyên ngôn mà thương hiệu Simon thổi vào không gian thông qua từng chiếc công tắc, ổ cắm, đèn Led được thiết kế tinh tế và sang trọng.

Nổi tiếng toàn cầu về thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, thương hiệu Simon ra đời từ năm 1916 tại Tây Ban Nha đã không ngừng phát triển và đã có mặt tại 90 Quốc gia với 15 Nhà máy sản xuất đặt tại 10 Quốc gia trên thế giới. Simon tiên phong trong việc tạo nên những sản phẩm có thiết kế sang trọng, công năng linh hoạt, chất lượng bền bỉ bởi thương hiệu chú trọng đến giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng trong từng sản phẩm. Trên chặng đường hơn 100 năm qua, Simon đã không ngừng nghiên cứu, đổi mới sáng tạo và đã sở hữu hơn 100 bằng sáng chế, được dành tặng hơn 60 giải thưởng thiết kế quốc tế. 

Tháng 6.2022, nhà máy Simon Việt Nam khánh thành với diện tích 25.000 m2, chuyên sản xuất thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng Led… theo dây chuyền hiện đại, công nghệ châu  u tiên tiến đi đôi với những giá trị nghiên cứu, sáng tạo kế thừa của Tập đoàn Simon Tây Ban Nha hơn 100 năm qua. Cùng với các tổng kho tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM, Cần Thơ, nhà máy Simon Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất, phân phối và bảo hành cho thị trường Việt Nam và khu vực. Tại Việt Nam, Simon tập trung vào 04 ngành hàng chính là Thiết bị điện, Thiết bị chiếu sáng Led, Thiết bị Smarthome và Hệ thống phòng thông minh RCU.

Tất cả sản phẩm của Simon đều trải qua các bước kiểm tra nghiêm ngặt với quy trình chuẩn châu Âu trước khi đến với thị trường bởi Simon hướng đến sự hoàn mỹ trong từng sản phẩm.

Bên cạnh chất lượng, công năng, Simon chú trọng đến thiết kế của từng mẫu mã, từ những chi tiết nhỏ nhất, hướng đến sự tối giản mà thời thượng, nhẹ nhàng mà tinh tế để mỗi sản phẩm, không chỉ là thiết bị điện hay chiếu sáng thông thường, mà còn là vật phẩm trang trí, thổi hồn cho mỗi không gian, tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp cho mỗi ngôi nhà.

Trong chuyến tham quan Nhà máy Simon Việt Nam, Ông Esteban Bretcha, lãnh đạo Tập đoàn Simon khẳng định: “Chúng tôi hướng đến một tầm nhìn dài hạn khi đặt chân đến Việt Nam, một thị trường vô cùng tiềm năng. Ngoài nhà máy, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư phát triển R&D, quản trị sản xuất, đầu tư thiết bị hiện đại, kho bãi và hệ thống kênh phân phối. Simon cam kết sẽ cung ứng ngày một nhanh hơn, tốt hơn các sản phẩm, dịch vụ thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng, thiết bị thông minh… tới khách hàng Việt và mở rộng ra các nước lân cận như Campuchia, Lào, Myanmar…”

Tại Việt Nam, Simon đã đồng hành cùng các công trình đẳng cấp 5 sao, và trong thời gian tới, Simon sẽ mang đến một luồng gió mới trong công nghệ chiếu sáng và sáng tạo nên hệ sinh thái nhà ở, khách sạn thông minh hàng đầu cho thị trường Việt.


Simon - Thiết bị điện Tây Ban Nha
Website: https://simon.vn/
Youtube: https://bit.ly/youtube_simonvn
Hotline: 0968.111.900

 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan