21:02 01/08/2022

Bất động sản Duyên Hải vượt thách thức, bứt phá vươn xa trên thị trường

Sau một thời gian chuẩn bị, Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải - thành viên của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) trực thuộc Tập đoàn Đất Xanh, TOP 200 Sao Vàng Đất Việt năm 2021 đã chính thức được công nhận là Hội viên Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam.

Hành trình 4 năm vượt thách thức ghi dấu ấn

Tháng 8/2018, Công ty Cổ phần Bất động sản Duyên Hải - thành viên của Công ty Cổ Phần Dịch Vụ và Địa Ốc Đất Xanh Miền Bắc (Đất Xanh Miền Bắc) trực thuộc Tập đoàn Đất Xanh chính thức có mặt trên thị trường. Với số lượng nhân sự ban đầu chỉ 30 thành viên, trải qua nhiều khó khăn, thách thức trong thời kì đại dịch Covid để duy trì và phát triển mạng lưới kinh doanh, sau 4 năm, Bất động sản Duyên Hải đã phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng khẳng định vị thế của một đơn vị kinh doanh Bất động sản uy tín - chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực. 

Tham gia phân phối và đầu tư thành công hàng trăm dự án tại nhiều tỉnh thành như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Bình,... và là đối tác chiến lược của các tập đoàn BĐS lớn trong và ngoài nước: Sun Group, Bim Group, Vin Group, Hoàng Huy,… BĐS Duyên Hải trở thành cầu nối giúp cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời và hàng vạn gia đình lựa chọn được tổ ấm an cư tiện nghi, hiện đại.Minh chứng cho sự phát triển thần tốc của BĐS Duyên Hải trong những năm qua chính là con số ấn tượng về quy mô doanh nghiệp, tổng tài sản, lợi nhuận và hiệu quả kinh doanh. Hiện nay, đội ngũ nhân sự của BĐS Duyên Hải đã tăng lên 500 người, với 16 văn phòng đại diện, phát triển mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành miền Bắc. 

Đặc biệt với những thành tích vượt trội, năm 2021, BĐS Duyên Hải vinh dự khi được trao nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt, là một trong những doanh nghiệp góp phần phát triển nền kinh tế đất nước và nâng cao vị thế, hình ảnh của Việt Nam. 

Sẵn sàng "bứt phá vươn xa"

Trong năm 2022, với tâm thế của những người tiên phong dám đương đầu thử thách, sẵn sàng nắm bắt xu thế, cùng khát vọng chinh phục những mảnh đất mới, BĐS Duyên Hải đã sẵn sàng tạo nên những kì tích mới để bứt phá vươn xa, mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước, gia tăng đội ngũ nhân sự, triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại đồng bộ, lan toả thương hiệu và sản phẩm đến từng khách hàng.

Với tôn chỉ “Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn” cùng tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động và làm việc hiệu quả, Bất động sản Duyên Hải cam kết sẽ luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng, quý đối tác những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo, góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển, mở lối cho những thành công lớn trong tương lai, tiếp tục đóng góp nhiều hơn những lợi ích cho cộng đồng – xã hội. 

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN DUYÊN HẢI
Hotline:
0936.69.9191 


 

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan