21:22 09/08/2022

Bất động sản Bắc Bộ - Đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu

Nằm trong định hướng phát triển dài hạn tại thị trường Thanh Hóa và khu vực phía Bắc, BĐS Bắc Bộ được BLĐ tập đoàn và Đất Xanh Miền Bắc tin tưởng thành lập vào ngày 29/11/2019. Hiện tại, công ty có có trụ sở chính tại TP. Thanh Hóa và các văn phòng trực thuộc phủ rộng khắp.

Bất động sản Bắc Bộ và dấu ấn của đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu

Ngay từ khi thành lập, Bất động sản Bắc Bộ luôn hướng tới mục tiêu cung cấp những giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên nghiệp, hiệu quả, mang đến trải nghiệm và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt.

Kế thừa nền tảng vững chắc từ Đất Xanh Miền Bắc, cùng sự linh hoạt, táo bạo và nhạy bén của đội ngũ BLĐ công ty, Bất động sản Bắc Bộ đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức từ những ngày đầu để tạo dựng chỗ đứng và khẳng định vị thế của một đơn vị phân phối BĐS uy tín hàng đầu tại thị trường Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.

Không chỉ thành công ở các phân khúc chợ, đất nền với các dự án Quảng Hưng Central Point, Lighland Hải Tiến, KDC Đông Tân, Đồng Nam Residence, Tân Phong (Tân Phong New City),.... phân khúc chung cư với Ruby Tower, Eurowindow Tower, chung cư Tecco Center Point,...Bất động sản Bắc Bộ còn tạo lập được dấu ấn đặc biệt trong phân khúc BĐS cao cấp khi trở thành đối tác phân phối hàng loạt các dự án có quy mô lớn như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, Vlasta Sầm Sơn, Sun Beauty Onsen và Flamingo Hải Tiến từ các chủ đầu tư uy tín Sun Group, Flamingo Holding tại Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, Bất động sản Bắc Bộ cũng ngày khẳng định được vị trí của mình trong hệ thống khi phân phối thành công nhiều dự án lớn của Đất Xanh Miền Bắc như: Vlasta Sầm Sơn, Sun Riverpolis, NovaWorld Phan Thiết Integrate Resort, Hoàng Thành Pearl, Tecco Diamond, Vinhomes Smart City,…

Một số dự án nổi bật mà Bất động sản Bắc Bộ phân phối

Với mục tiêu và chiến lược kinh doanh rõ ràng, uy tín được tạo dựng vững chắc cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự, Bất động sản Bắc Bộ liên tiếp nhận được các giải thưởng ấn tượng từ chủ đầu tư như:  Đại lý phân phối xuất sắc dự án Sun Grand Boulevard, Đại lý đột phá năm 2021 do Sun Property vinh danh, Đơn vị phân phối tiêu biểu dự án Flamingo Hải Tiến do Flamingo Holding vinh danh. Bên cạnh đó, Bất động sản Bắc Bộ cũng vinh dự được Đất Xanh Miền Bắc trao tặng các giải thưởng: Công ty con hoàn thành tốt sứ mệnh được giao 2019 và Công ty hoạt động hiệu quả năm 2020.

Uy tín và năng lực của Bất động sản Bắc Bộ được minh chứng qua nhiều giải thưởng

Người Đất Xanh và khát vọng “vươn ra biển lớn”

Trải qua gần 3 năm hình thành và phát triển, Bất động sản Bắc Bộ hiện đang sở hữu đội ngũ hơn 200 CBNV có chuyên môn và nghiệp vụ tốt. Quan niệm “con người là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, Bất động sản Bắc Bộ luôn chú trọng trong các chương trình đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm cho chuyên viên tư vấn, tài trợ các khóa học để nâng cao kỹ năng cho các quản lý, nhân viên.

Với KHÁT VỌNG – CHÍNH TRỰC – CHUYÊN NGHIỆP – NHÂN VĂN cùng tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống đội ngũ nhân sự vững chắc và ngày càng gia tăng trong tương lai, BĐS Bắc Bộ luôn hướng tới sự phát triển ngày càng lớn khi không ngừng khai mở thị trường ở nhiều tỉnh thành như: Nam Định, Thái Bình, Hòa Bình, Hà Nam, Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An,... nhằm mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động, tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp và sẵn sàng hội nhập Quốc tế.

Luôn tự hào xây dựng nền văn hóa doanh nghiệp khác biệt, Bất động sản Bắc Bộ - Thành viên Đất Xanh Miền Bắc rất chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, cải thiện môi trường kinh doanh, ứng dụng công nghệ hiện đại vào chuẩn hóa thông tin, minh bạch thị trường giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, tối ưu hóa lợi ích và tiết kiệm thời gian

 

Đội ngũ hùng hậu của Bất động sản Bắc Bộ

Bên cạnh đó các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, BĐS Bắc Bộ cũng thường xuyên có các hoạt động gắn kết, chia sẻ với xã hội bằng những việc làm thiết thực, kịp thời, góp phần làm nên văn hóa doanh nghiệp đậm tính nhân văn được kế thừa và phát huy từ hệ thống Đất Xanh Miền Bắc.

Bất động sản Bắc Bộ có nhiều hoạt động chung tay vì cộng đồng

Với định hướng kinh doanh và chiến lược phát triển nhân lực đúng đắn cùng sức mạnh đoàn kết, sự quyết tâm,  Bất động sản Bắc Bộ sẽ tiếp tục đẩy mạnh sức bật, từng bước nâng tầm vị thế của đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, hướng tới những mục tiêu dài hạn trong tương lai. 

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc - hệ thống Tập đoàn Đất Xanh

Website: www.batdongsanbacbo.vn

Hotline: 0917 66 5151

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan