Hội môi giới bất động Sản việt nam

Thứ sáu, 09/07/2021, 17:19 (GMT+7)

“Nữ tướng” bất động sản mang bản lĩnh lãnh đạo bằng cả “Tâm - Tầm – Tài”

Chuyện một doanh nhân nam lãnh đạo tập đoàn, doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản xưa nay không có gì xa lạ. Thế nhưng với nữ giới, số lượng người bước lên cương vị lãnh đạo chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đặc biệt là ở những vị trí lãnh đạo cấp cao, mang tính chiến lược thì lại càng hiếm những “bóng hồng”.

Tâm - Tầm - Tài của vị nữ tướng 8x

Đằng sau thành công của một doanh nghiệp không thể không nhắc đến bản lĩnh và trí tuệ của người lãnh đạo, giống như con thuyền muốn đi qua bão táp biển khơi thì không thể thiếu người thuyền trưởng đủ trí đủ tài.

Ở tuổi 36, ít ai có thể hình dung được sự thành công lớn trong lĩnh vực môi giới bất động sản lại có thể đến từ một vị “nữ tướng”: chị Nguyễn Thị Thu Huyền - CEO TNHH Phát Triển Thương Mại bất động sản NewstarLand. Đến với bất động sản như một cái duyên, qua bao thăng trầm và nỗ lực, đến nay NewstarLand do chị thành lập đã quy tụ hơn 1.000 nhân sự với nhiều chi nhánh trải dài trên cả nước tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thanh Hóa… với lượng dự án phân phối trên cả nước đã vượt hơn con số 40.

CEO cùng đội ngũ quản lý trong sự kiện hội nghị năm 2020

Tại sao lại có kỳ tích như vậy? Trong quá trình hơn 10 năm chinh phục nghề và từng bước xây dựng hệ thống, chắc chắn sẽ có những gian truân khó khăn. Nhưng chị Huyền vẫn luôn xác định: dù khó khăn vẫn ở phía trước, nhưng khó khăn lớn nhất chính là áp lực từ những thành quả đã đạt được. Chính sự bản lĩnh cùng tầm nhìn xa này đã luôn thúc đẩy vị nữ tướng 8x không ngừng liên tục nghiên cứu, nhận định, nắm bắt xu thế thị trường để có những chiến lược kinh doanh cải tiến và thiết thực trong tương lai.

“Những gì tốt đẹp nhất, chúng ta đều muốn dành cho người thân của mình” - Đối với CEO Nguyễn Thị Thu Huyền, khách hàng cũng chính là những người thân của chị. Kim chỉ nam cốt lõi mà chị luôn hướng dẫn nhân viên môi giới mang lại cho khách mua bất động sản chính là cái tâm và giá trị cho đi. Dù tư vấn cho nhà đầu tư hay khách mua để ở, giá trị sản phẩm là đặc biệt quan trọng. Đối với khách đầu tư sản phẩm phải sinh lời, đối với khách mua để ở sản phẩm phải khiến khách hàng hài lòng khi vào sinh sống.

Chị Huyền chia sẻ: “Khách hàng mua nhà luôn cần chuyên viên tư vấn có tâm. Khi chúng ta tư vấn không đúng cho khách hàng, bản thân chúng ta không chỉ mất khách hàng đó mà còn mất nhiều khách hàng là bạn bè, người thân của họ. Chính vì vậy mang lại giá trị cho khách hàng cũng là mang lại giá trị cho chính mình".

Câu chuyện về “cánh chim đại bàng” tại NewstarLand

Nhìn lại cả quá trình phát triển của NewstarLand, bất kể dấu mốc nào cũng có bóng dáng của chị - CEO Nguyễn Thị Thu Huyền. Sau gần 10 năm thành lập, NewstarLand chính là mảnh ghép đầu tiên và quan trọng nhất của hệ sinh thái NewStarGroup. Bởi lẽ, giờ đây không chỉ có NewstarLand, quy mô của Công ty đã được mở rộng, NewstarLand của 10 năm trước giờ đã trở thành NewstarGroup. Không còn chỉ phát triển ở mảng phân phối, NewstarGroup có những bước đi mới mang tính chiến lược hơn, đó là sự ra đời của NewstarHomes - đơn vị tư vấn phát triển dự án, quản lý marketing và quản lý bán hàng, Tổng đại lý; là sự hình thành của một NewstarGroup với vai trò là nhà phát triển bất động sản với những dự án sẽ cho ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Từ NewstarLand tới NewstarGroup, niềm ấp ủ lớn nhất của chị chính là mang lại nhiều giá trị hơn cho cộng đồng, không chỉ cho khách hàng, cho các chủ đầu tư, mà cả những đại lý phân phối. Đi lên từ nền tảng một đại lý phân phối, hơn ai hết chị hiểu rõ các đại lý cần gì để phát triển hơn. Trong vai trò là tổng đại lý, chị vẫn luôn là người truyền lửa tích cực đến các chiến binh, chỉ cần dự án được “bấm nút khởi động”, trong các buổi đào tạo dự án chưa bao giờ thiếu bóng dáng của chị, kể cả online hay offline. Không đơn giản là kỹ năng, không đơn thuần là kinh nghiệm, đáng giá hơn, đó là những bài giảng tiếp lửa, truyền quyết tâm, khơi dậy nhiệt huyết và tình yêu với nghề cho hàng nghìn bạn trẻ mới bước vào nghề và các chiến tướng lâu năm.

Với những nỗ lực không ngừng, NewstarLand ngày càng trở thành một thương hiệu đáng tin cậy của giới đầu tư và các doanh nghiệp cùng ngành, liên tiếp là đối tác chiến lược đồng hành cùng các chủ đầu tư uy tín hàng đầu như: VinGroup, SunGroup, Masterise Homes, Novaland, Tân Á Đại Thành, KDI Holdings,…

Hiện NewstarHomes cũng là tổng đại lý của nhiều dự án, trong đó nổi bật phải kể đến: Anlac Green Symphony, Ha Do Charm Villas. Đặc biệt, NewstarHomes bắt tay với Xuân Phú Hải triển khai dự án Grand Mercure HoiAn – dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại Quảng Nam với vai trò tư vấn quản lý marketing và quản lý bán hàng. Mới đây NewStarHomes đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn với Tập đoàn R&H về tư vấn phát triển và quản lý bán hàng cho chuỗi dự án bất động sản của tập đoàn này.

CEO Nguyễn Thị Thu Huyền vị nữ tướng 8x

Với CEO Thu Huyền nói riêng và NewstarGroup nói chung, quá trình phát triển chính là những lần sẵn sàng dang rộng đôi cánh để vượt qua khó khăn tìm kiếm cơ hội như vậy. Đặc biệt, trong giai đoạn thị trường BĐS đầy biến động và thách thức giữa mùa dịch Covid như hiện nay, thách thức không làm chị và người NewstarGroup chùn bước, mà còn chấp thêm sức mạnh, tạo đà đưa tập thể ngày càng vươn cao hơn trên hành trình chinh phục và kiến tạo những kỳ tích mới.

VARS

Bình luận (0)

Tìm kiếm dự án