16:31 21/09/2023

Sắp diễn ra Hội nghị Xúc tiến Đầu tư “Bất động sản Hải Phòng 2023 - Điểm sáng trong từng phân khúc”

Ngày 22/9, được sự chỉ đạo của Hội Môi giới BĐS Việt Nam và Hiệp hội BĐS Hải Phòng, Trung tâm Tư vấn xúc tiến đầu tư Bất động sản VARS phối hợp cùng Công ty Cổ phần cộng đồng BĐS RecBook tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư “Bất động sản Hải Phòng 2023 - Điểm sáng trong từng phân khúc”. Sự kiện sẽ được diễn ra tại Hà Nội. 

Chương trình có sự hiện diện của Lãnh đạo các Sở ban ngành liên quan, Lãnh đạo Hiệp hội BĐS Việt Nam, Hội Môi giới BĐS Việt Nam, Hiệp hội BĐS Hải Phòng, Trung tâm Tư Vấn xúc tiến Đầu tư BĐS VARS, các chuyên gia BĐS, kinh tế, tài chính và hơn 40 cơ quan thông tấn Báo chí, đài truyền hình. Đặc biệt, Hội nghị nhận được sự quan tâm, đăng ký tham dự của đông đảo khách hàng/nhà đầu tư đang quan tâm tới thị trường Hải Phòng.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 13h30, ngày 22/9/2023 tại tòa nhà Geleximco (Hà Nội)

Nhằm truyền đạt thông tin, nhấn mạnh về “điểm sáng” của thị trường bất động sản nói chung, khu vực Hải Phòng nói riêng, đi sâu vào quá trình vận động và phát triển của thị trường BĐS Hải Phòng, cung cấp cái nhìn khách quan về thực trạng và dự báo các phân khúc về thị trường tiềm năng này; hiểu được các cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển thị trường BĐS tại Hải Phòng; thấy được rằng với sức hút đó, lực cầu BĐS Hải Phòng sẽ có những bứt phá như thế nào; các dự án tiêu điểm tạo nên sức hút của thị trường BĐS Hải Phòng 2023…

Được sự chỉ đạo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam và Hiệp Hội Bất động sản Hải Phòng. Trung tâm tư vấn xúc tiến đầu tư Bất động sản VARS phối hợp cùng Công ty Cổ phần cộng đồng Bất động sản RecBook tổ chức và giao VARS TECH là đơn vị thực hiện Hội nghị Xúc tiến Đầu tư với chủ đề: “BĐS Hải Phòng 2023 - Điểm sáng trong từng phân khúc”

Các bài toán trên sẽ được phân tích sâu sắc dưới góc độ nhìn nhận chuyên sâu của các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Cùng với những chia sẻ kinh nghiệm về đầu tư, phát triển dự án BĐS tại Hải Phòng đầy thực tế, đầy trải nghiệm từ các Chủ đầu tư, Doanh nghiệp và các Sàn phân phối. Khách hàng và Nhà đầu tư sẽ được cung cấp đủ thông tin, sát với thực tế để đưa ra những lựa chọn đúng đắn khi quyết định đầu tư vào thị trường BĐS Hải Phòng. 

Bên cạnh đó, đi sâu vào phân tích và giới thiệu 03 dự án được đánh giá là tiêu điểm của thị trường BĐS Hải Phòng năm 2023. Đây là các dự án được đầu tư, phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín trên thị trường, đang thu hút rất nhiều lượt khách hàng quan tâm gồm: Dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (Gragon Ocean Đồ Sơn); Dự án Royal River City; Dự án Chung cư Hoàng Huy Commerce. 

Tại hội nghị cũng sẽ làm rõ các câu hỏi: Các yếu tố nào tạo ra sự thay đổi khiến BĐS Hải Phòng ngày càng trở nên thu hút, trở thành thị trường tiềm năng trong năm 2023? Tại sao đầu tư vào BĐS Hải Phòng mà không phải khu vực khác, các phân khúc BĐS nào đang thu hút đầu tư ở Hải Phòng? Tại sao thị trường BĐS Hải Phòng giai đoạn trước năm 2018 chưa thực sự hấp dẫn với các nhà đầu tư. Đi sâu vào tìm hiểu từng yếu tố cấu thành nên thị trường, từ lực cầu, nguồn cung, giá bán,...

Theo đó, trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư “Bất động sản Hải Phòng - 2023 Điểm sáng trong từng phân khúc”, Trung tâm tư vấn xúc tiến đầu tư Bất động sản VARS phối hợp cùng Công ty Cổ phần cộng đồng Bất động sản RecBook còn tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “BĐS Hải Phòng - Điểm sáng của thị trường BĐS Việt Nam 2023”

Hàng loạt thắc mắc về bất động sản Hải Phòng sẽ được giải đáp và thảo luận tại buổi Tọa đàm vào ngày 22/9/2023. 

Đặc biệt, chương trình còn mang đến cơ hội để các Nhà Môi giới BĐS rèn luyện kỹ năng tư duy như những Nhà đầu tư chuyên nghiệp, trao đổi và thảo luận trực tiếp cùng chuyên gia. 

Bên cạnh đó, nắm bắt kịp thời các thông tin của các dự án tiềm năng nhất trên thị trường bất động sản Hải Phòng năm 2023 và xu hướng phân khúc tiềm năng ở các dự án mới nhằm giúp các Doanh nghiệp, các Nhà đầu tư đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt, an toàn mà không làm gián đoạn các cơ hội đầu tư hiệu quả. 

Hội nghị xúc tiến đầu tư là chương trình được tổ chức và đầu tư bày bản về hình thức, hấp dẫn về nội dung. Mang đến giá trị tích cực cho thị trường Việt Nam và có ý nghĩa thiết thực đối với thị trường BĐS Hải Phòng trong việc đẩy mạnh thông tin về BĐS Hải Phòng đến các Nhà đầu tư trong và ngoài nước; tăng cơ hội gặp gỡ, tương tác trực tiếp cùng chuyên gia, Nhà đầu tư chuyên nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức đầu tư; định hướng phát triển để tạo nên sức bật mới giúp Hải Phòng khai thác tối đa tiềm năng, tạo động lực tăng trưởng của vùng đồng bằng sông Hồng./.

Hội nghị xúc tiến đầu tư: Bất động sản Hải Phòng 2023 - Điểm sáng trong từng phân khúc

Thời gian: 13h30 - 17h00, Thứ sáu ngày 22/9/2023

Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Link đăng ký tham dự sự kiện: https://s.net.vn/4XpA

0 Bình luận

Gửi bình luận

Bài viết liên quan